Chương 118 (3). Con nhất định phải thật khỏe mạnh

3K 204 37
                                    

Chuyện nhà họ Trác dần dần lắng xuống, Văn Kha cũng đã chuyển đến ở tại thành phố H bởi vì nhà họ Hàn đã đưa Hàn Giang Khuyết về đây.

Anh giao hết những bằng chứng có liên quan đến Hàn Triệu Vũ cho Hàn Chiến, thế nhưng vẫn cứ bị cưỡng ép không được nhúng tay vào.

Hàn Triệu Vũ không giống Trác Viễn, những điều liên quan đến anh ta dường như không có bất kỳ chứng cứ rõ ràng nào, chỉ khi Hàn Chiến có ý định muốn ra tay mới có thể uy hiếp đến được.

Văn Kha có thể kéo đổ nhà họ Trác đã đủ để kiệt sức rồi, thật sự không có cách nào chống lại nhà họ Hàn được nữa. Quãng thời gian đó, tuy rằng vệ sĩ nhà họ Hàn vẫn đi theo anh nhưng mối quan hệ giữa hai bên cũng không khá hơn.

Từ đầu đến cuối Hàn Giang Khuyết vẫn chưa tỉnh lại, thực ra trong lúc Văn Kha xử lý chuyện của Trác Viễn giữa chừng cũng quay về thăm qua mấy lần, nhưng chỉ ngồi trên chiếc ghế được đặt ở bên cạnh trong phòng bệnh yên lặng ngắm nhìn Alpha đang nằm trên giường, sau đó đến khi trời sáng lại vội vã rời đi.

Biểu hiện kìm nén này của Omega, thậm chí còn khiến rất nhiều người nhà họ Hàn đều có những lời phê bình kín đáo.

Bọn họ nhìn thấy Văn Kha bận bịu đối phó với nhà họ Trác ở thành phố B, thậm chí kiên cường tiếp nhận phỏng vấn nhưng lại không thấy dáng vẻ Omega này khóc lóc nức nở bên cạnh Hàn Giang Khuyết, điều này ít nhiều khiến bọn họ cảm thấy không vui--

Sau mấy tuần Hàn Giang Khuyết rơi vào tình trạng hôn mê, Văn Kha đã chấp nhận chuyện đánh dấu nhân tạo.

Trước khi làm phẫu thuật, anh không thông báo cho bất cứ ai trong nhà họ Hàn, chỉ nhờ Hứa Gia Nhạc giúp ký tên để rồi bình tĩnh tiếp nhận giải phẫu.

Khi làm phẫu thuật, Văn Kha nằm úp sấp trên bàn mổ nghiêng mặt qua một bên, lẳng lặng nhìn vào khuôn mặt Hàn Giang Khuyết đang ngủ say bên cạnh.

Anh đã được gây tê, nhưng vẫn cảm nhận được con dao giải phẫu sắc bén đang rạch da thịt ở sau gáy mình ra, cảm giác đó giống như lúc làm phẫu thuật tách bỏ đánh dấu vậy, thế nhưng ngay sau đó Omega lại cảm nhận thấy một ống kim tiêm thô to được cắm vào tuyến thể sau gáy của mình, sau đó... có thứ gì đó được chậm rãi truyền vào bên trong.

Đánh dấu nhân tạo rất lạnh lẽo, không có những nụ hôn nóng bỏng cùng khao khát, không có những lời nỉ non của người yêu thương.

Thế nhưng sau khi cơn tê dại rút đi, Văn Kha vẫn cảm nhận được điều đã lâu không thấy--

Cảm nhận được Hàn Giang Khuyết.

Khi anh nhắm mắt lại, dường như có thể ngửi thấy hơi thở của Hàn Giang Khuyết quẩn quanh bên mình.

Omega đặt tay lên gực, giống như là trong nhịp đập trái tim mình có thêm linh hồn của Alpha vậy.

Anh hoàn toàn không nhớ được bản thân khi bị Trác Viễn đánh dấu, đã từng có cảm giác liên kết chặt chẽ như thế này hay chăng.

Một tuần sau chuyện đó, Văn Kha vẫn cảm nhận được luồng hơi thở mới mẻ này giống như Hàn Giang Khuyết vẫn đang ở quanh đây, cảm giác thân mật đã lâu không gặp này khiến cho anh gần như đã lạc quan lên.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Där berättelser lever. Upptäck nu