Chương 101. Hình như có chuyến tàu sớm nay đã rời bến rồi

2.5K 179 32
                                    

Cả đêm ấy Văn Kha đều không ngủ được.

Sau khi bụng anh to lên, mỗi lần nằm thẳng đều rất vất vả, cho nên bình thường đều là nằm nghiêng sang một bên rồi rúc vào trong lòng Hàn Giang Khuyết, nửa đêm khi chân anh bị chuột rút lại mơ mơ màng màng cắn vào tai hắn một cái, còn rì rầm kêu đau. Mà Alpha cho dù buồn ngủ đến mức đôi mắt mở hờ lơ ma lơ mơ, sẽ vẫn có thể mò mẫm trong chăn chuẩn xác tìm được bắp chân anh, rồi kiên nhẫn bóp chân cho Omega từng chút từng chút một.

Đã bao nhiêu đêm như thế, hai người họ tựa như hai con vật nhỏ dựa dẫm vào nhau trong ngày đông, da thịt kề sát da thịt, ngón chân kề sát ngón chân. Có một buổi đêm, Văn Kha nhớ ra mình tỉnh lại rồi không ngủ tiếp được nữa, thế là không kiềm được bèn hôn lên mặt mày Hàn Giang Khuyết những mười mấy lần.

Tiếp theo đó anh đoán là hắn đã tỉnh, nhưng cả hai người họ đều không lên tiếng phá vỡ bầu không khí này, một người len lén hôn, một người lông mi đã run rẩy nhưng vẫn giả bộ là đang ngủ.

Văn Kha vẫn luôn tin rằng, hai người họ yêu thương lẫn nhau là chuyện bất kể người nào cũng khó có thể tưởng tượng ra.

Cái cảm giác dây dưa quẩn quanh của linh hồn cùng linh hồn, lặng yên là thế mà lại mang theo nhớ nhung ngang qua mười năm cuộc đời.

Khi anh và hắn mới gặp lại nhau được một tháng, vậy mà đã yêu đương cuồng nhiệt đến mức muốn cùng nhau trải qua một đời.

Lại không nghĩ rằng sau nửa năm yêu thương đó, khi Văn Kha hỏi "Cậu hận tôi sao?", Hàn Giang Khuyết lại nhìn anh đầy đau khổ, đôi mắt đen nháy kia đã cho anh một câu trả lời rõ ràng, chỉ là không đành lòng mở miệng nói ra cái chữ kia.

Hoá ra Hàn Giang Khuyết thật sự hận anh.

Văn Kha không biết nỗi đau đớn và chua xót nơi lồng ngực mình, là bởi vì rốt cuộc mới chậm trễ ý thức được rằng thật ra người bị hận cũng là chính bản thân mình, hay là bởi vì Hàn Giang Khuyết phải yêu một cách gian nan như thế.

Lúc yêu anh cũng sẽ hận anh, giống như yêu một con dao vậy, vừa ôm ấp là chảy máu.

Lúc hôn anh, lúc làm tình, lúc lưu lại đánh dấu, cũng sẽ hận anh sao?

Sẽ thông qua khuôn mặt của anh rồi nhìn thấy Trác Viễn sao? Sẽ cảm thấy anh là người phản bội sao?

Sẽ đau sao.

Hoá ra trên thế giới này câu trả lời đau lòng nhất, không phải là những điều bạn không biết.

Mà là những điều bạn từng nghĩ rằng mình may mắn vì có thể trốn tránh được rồi.

Văn Kha gối đầu vào tay, ngẩn ngơ nhìn ra ngoài cửa sổ, anh không kéo rèm lên mà cứ mãi như vậy nhìn vào bầu trời đêm u tối của thành phố B, rồi lại nhìn thấy từ chân trời tối tăm ấy những tia sáng của buổi sớm mai dần dần xuất hiện.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now