Chương 54. Một chú hươu con háo sắc

4K 302 38
                                    

Tối hôm ấy, những dòng suy nghĩ của Văn Kha trở nên rối tinh rối mù.

Ở tình huống như thế này, nói trùng hợp thì cũng là trùng hợp, nhưng thật ra trong đó cũng có tính tất yếu.

Công ty Trác Viễn trước đây vốn đã muốn phát triển một App hẹn hò, bây giờ nghĩ lại, anh ta đương nhiên sẽ không để bản kế hoạch này của Văn Kha ở trong lòng, bởi nội bộ Khoa học Kỹ thuật Viễn Đằng khi đó đã bắt tay vào nghiên cứu cơ cấu App của mình rồi, vì thế Trác Viễn cũng chỉ như lừa gạt thú cưng mà nói dối anh mà thôi.

Sau khi App hoàn thành chính là tới phân đoạn phát hành, mà vài đơn vị phát hành hàng đầu trong nước cũng chỉ có mấy công ty đó thôi, gốc rễ của truyền thông tương tác Lam Vũ lại là ở thành phố B, thế nên Trác Viễn đương nhiên sẽ chọn bọn họ là đối tượng hợp tác đầu tiên.

Đại khái chỉ có thể nói là cuộc đời thật lắm trớ trêu, nhất định muốn anh và Trác Viễn trở thành đối thủ cạnh tranh.

Thật ra trong khoảng thời gian này, Văn Kha rất ít khi nhớ đến cái tên đó, nếu như có thể, anh thậm chí vĩnh viễn cũng không muốn sẽ có bất cứ tiếp xúc nào với gã.

Có rất nhiều chuyện năm ấy, khi anh còn nằm trong hoàn cảnh đó, có lẽ là xuất phát từ bản năng muốn được sống, cho nên Văn Kha không thể không dựa vào cảm xúc đã đóng băng của mình để có thể sống tiếp.

Nhưng đến bây giờ, sau khi thời gian và không gian đều được kéo dãn khoảng cách, quá khứ một lần nữa trỗi dậy trong trái tim Văn Kha, những khuất nhục và đớn đau khi đó đan vào với nhau khiến anh khó có thể yên giấc được.

Năm đó sau khi bị đuổi học, mẹ cũng vội vàng ra đi mãi mãi, anh chỉ còn lại một mình bị Trác Viễn đưa đến thành phố B xa lạ, cứ như vậy ở lại trong biệt thự nhà họ Trác.

Văn Kha đắm chìm trong nỗi đau đớn mất mát, thân thể cùng tinh thần đã suy yếu tới cực điểm, khi đó cuộc đời vô cùng ảm đạm, người có thể dựa vào duy nhất chính là Trác Viễn, người đã tạm đánh dấu anh.

Văn Kha thật sự quá ỷ lại gã, vì dù sao đó cũng là Alpha đầu tiên của mình. Tuy nhiên bởi vì lúc đó tình cảm là thật, cho nên hết thảy của sau này mới càng tuyệt vọng đến vậy.

Ở trong ngôi nhà xa hoa rộng lớn kia, Văn Kha rất nhanh đã nhận ra được vị trí của mình gượng gạo đến nhường nào.

Buổi tối đến nếu muốn cùng Trác Viễn tâm sự một chút, sẽ bị mẹ gã nghiêm nghị răn dạy rằng mình đang quấy rầy gã nghỉ ngơi;

Anh rất khó được ở riêng với Trác Viễn, cho dù là kỳ phát tình cũng phải cố gắng kiềm chế bản thân, một ngày chỉ được đánh dấu một lần, bởi nếu đòi hỏi quá nhiều sẽ bị nói là Omega không biết thông cảm cho người khác.

Hết thảy mọi thứ trong cuộc sống đều phải vây quanh Trác Viễn; gã thích ăn cái gì, thích mặc đồ gì; đang bận việc gì;

Nhà họ Trác xem Văn Kha như một hình thức, một Omega được thuần hoá vì sự hưởng thụ của Trác Viễn, tôn nghiêm của anh, nhu cầu của anh, tất cả đều không còn quan trọng nữa.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now