Chương 77. Land Rover của cậu... Không phải là do cậu ấy mua cho chứ?

2.6K 236 30
                                    

Lúc rời khỏi toà nhà Lam Vũ, Văn Kha vốn là muốn gọi xe về, nhưng mà Hàn Giang Khuyết lại gọi điện cho anh báo rằng mình sẽ lái xe đến đón, vì thế anh bèn ngồi yên trong đại sảnh đợi một lát.

Chẳng biết từ bao giờ trời đã bắt đầu vào đông, hoàng hôn buông xuống từ rất sớm, sắc trời chậm rãi chuyển từ màu cam thành màu xanh lam, Văn Kha cứ ngơ ngẩn nhìn như thế, điện thoại lúc này bỗng nhiên lại hiện lên tin tức nói về một siêu thị không người trực sau ba tháng nữa sẽ đi vào hoạt động thí điểm tại khu Bắc Thành.

Trước đây với thể loại tin tức xa xôi không thể với tới như vậy, đây là lần đầu tiên lại cách anh gần thế này, Omega đột nhiên cảm thấy có chút buồn bực mất tập trung.

Thông tin Quý Phi Vũ tiết lộ ra, quả thật khiến Văn Kha không biết nên làm gì thích đáng để có thể tiêu thụ lượng tin tức này.

Đương nhiên là anh tin rằng Phó Tiểu Vũ là người có tiền, thế nhưng giữa những người có tiền và giữa những việc làm ăn với nhau, vẫn có sự khác biệt như là trên trời dưới đất.

Giống như LITE của anh, được khởi động với mức đầu tư vốn là hai triệu, mặc dù là cá thể công ty nhỏ đến không thể nhỏ hơn được nữa nhưng làm công ty mạng+ khối tài sản tư hữu vẫn có thể miễn cưỡng tham gia được vào sàn giao dịch chứng khoán rồi.

Thế nhưng bất động sản thì lại không giống.

Loại thành thị cấp một như thành phố B, còn là khu Bắc Thành mới phát triển thành một khu phồn hoa như thế này, chỉ xét đến một mảnh đất đều có thể đạt đến con số mấy chục mấy trăm triệu, lại cộng thêm toà tháp đôi, siêu thị không người trực, khách sạn AI này đều là tất cả các hạng mục tiên phong đang trên đà phát triển.

Với khối tài sản hai triệu đi vào nơi này, chính là kiểu ngay cả một tiếng vang cũng hoàn toàn không nghe thấy được, có thể thực hiện những hạng mục ở quy mô lớn như tập đoàn IM thì cũng đủ tưởng tượng ra nguồn vốn và nhân mạch phía sau phải hùng hậu đến mức nào.

Dưới tay Phó Tiểu Vũ có những dự án xứng đáng với vài cái giá vài trăm triệu như vậy, sao lại có thể để ý đến một hạng mục cỏn con như ứng dụng Love is the end đây?

Văn Kha dường như đã tìm được nguồn cơn nỗi bực dọc của mình.

Nếu như không phải là Hàn Giang Khuyết, anh hoàn toàn không thể có mối quan hệ với người như Phó Tiểu Vũ, càng không thể được cậu giới thiệu với Lam Vũ, còn đồng ý cùng anh chuẩn bị dự án này.

Tất cả các câu hỏi đến cuối cùng, đều quy tụ tại một điểm là dựa vào cái gì?

Mối quan hệ giữa Hàn Giang Khuyết và Phó Tiểu Vũ, thật sự chỉ vẻn vẹn nhờ vào tình bạn mà đã có thể khiến một đứa con cưng của ông Trời, có thể hy sinh chút thời gian cùng tinh thần và thể lực đến giúp đỡ anh như vậy hay sao?

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now