Chương 106. Cậu sẽ lựa chọn người xuất hiện trong giấc mơ kỳ lạ buổi sớm mai kia

2.2K 177 57
                                    

Phó Tiểu Vũ gắng gượng chống tay vào vách tường, nhưng dần dà chân cậu cũng không đứng vững được nữa, cả người chỉ có thể trượt xuống, rầm một tiếng ngã khụy xuống nền đất.

Trên nền gạch sứ lạnh lẽo, Phó Tiểu Vũ dùng tay che lấy bụng dưới của mình, bình thường cậu hay tiêm trước thời kỳ cho nên mới không nhớ được cái cảm giác khi đến kỳ phát tình đáng sợ đến mức nào, khoang sinh sản lúc này quặn đau tựa như muốn gào thét lên với cậu.

Đầu tiên Phó Tiểu Vũ lấy tay ấn vào bụng dưới, nhưng ngay sau đó lại không thể không cấu véo da thịt nơi đấy để vơi đi sự giày vò từ cơn đau này.

Trong nháy mắt, đầu óc cậu chỉ còn cảm nhận được nỗi sợ.

Cậu rất muốn có một Alpha nhấn cậu xuống nền đất, rồi xuyên xỏ.

Suy nghĩ này, khiến cho Phó Tiểu Vũ sợ hãi đến run rẩy cả người.

Làm thế nào để đối phó với mỗi lần đến kỳ, là kiến thức mà mỗi một Omega sau khi phân hóa đều phải nghiêm túc tiếp thu.

Thân là Omega, điều đó mang ý nghĩa so với Alpha và Beta, bọn họ phải đối mặt với một thế giới càng có nhiều biến hóa kỳ lạ hơn.

Bọn họ nhất định càng phải cẩn thận, cẩn thận hơn nữa, bởi bất kỳ một lần phát tình nào cũng có thể dẫn đến khả năng hoàn toàn mất đi kiểm soát với cuộc đời của mình.

Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, Omega bẩm sinh đã trưởng thành hơn so với Alpha, bởi vì bọn họ ngày từ sớm đã dùng bản năng để hiểu rõ được một chân lý--

Dục vọng tương đương với nguy hiểm.

Phó Tiểu Vũ không cho phép chính bản thân mất đi kiểm soát.

Thời Đại học, cậu đã chọn môn Quản lý và khống chế nguy hiểm, cũng rất dễ dàng lấy được điểm A+.

Omega cũng dùng một thái độ cương , quyết như vậy để quản lý và khống chế nguy hiểm phát sinh, mỗi tuần cậu đều tập thể hình ba đến bốn lần, mỗi tháng đi kiểm tra tuyến thể một lần, duy trì một cơ thể khỏe mạnh đồng nghĩa với việc mỗi lần đến kỳ phát tình cũng sẽ rất ổn định và có thể kiểm soát được, lúc đến những nơi ăn chơi lúc nào cũng nhớ mang theo đai bảo vệ cổ nữa.

Trong tủ lạnh nhà Phó Tiểu Vũ từ trước đến nay luôn có ba loại thuốc ức chế với ba cường độ khác nhau, loại thấp nhất là để cậu dùng mỗi khi ở nhà nghỉ ngơi, loại mạnh nhất thậm chí có thể khiến cậu trong thời gian ngắn vẫn duy trì được trạng thái như thường để làm việc.

Nhưng tại sao?

Rõ ràng cậu đã rất nỗ lực để làm một người ưu tú, là một Omega có thể tự kiềm chế vậy mà vẫn phải đối mặt với chuyện này.

Là bởi vì bị cảm sao? Hay là bởi tâm trạng không tốt?

Hay là bởi vì bản thân còn chưa làm được đến mức hoàn hảo, không chê vào đâu được.

Phó Tiểu Vũ quỳ trên mặt đất, trong nháy mắt đó, cậu hận chính mình vô dụng, hận đến mức nghiến răng nghiến lợi.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now