Chương 11. Đời người là nuối tiếc, là rất nhiều rất nhiều nuối tiếc

5.2K 440 73
                                    

Các đường nét trên khuôn mặt của Hàn Giang Khuyết khi đó, đã có đến mấy phần giống như hắn của hiện tại, hàng lông mày hình mũi kiếm mạnh mẽ, sống mũi cao thẳng cân đối, những nếp gấp ở đuôi mắt như cánh hoa đang nở rộ vừa xinh đẹp vừa sâu sắc.

Văn Kha nhìn vào Hàn Giang Khuyết, đột nhiên lại cảm nhận được sự an toàn và thỏa mãn trước nay chưa từng có.

...

Vào chính lúc đó, có tiếng cọt kẹt vang lên-- cánh cửa phòng kiểm tra sức khỏe được đẩy ra từ bên trong.

Một ông bác sĩ cao lớn đi đến trước mặt Văn Kha, khuôn mặt của ông ấy ngược với ánh sáng vậy nên căn bản là không thể nhìn thấy rõ được sắc mặt, Văn Kha chỉ nhớ rằng ông ấy đã đưa tờ kết quả qua cho mình và nói: "Báo cáo kết quả đã có rồi đây, cậu đúng thật là một Omega. Chỉ là..."

Cơ thể lập tức run lên, Văn Kha cảm thấy đầu óc mình trong nháy mắt ấy trở nên thật hỗn độn, chỉ nghe thấy bác sĩ nói được một câu còn những lời tiếp theo sau đều rất mơ hồ, có gì đó như thể "cậu phân hóa quá muộn cho nên phải chú ý giữ gìn tuyến thể khỏe mạnh", còn lại tất cả anh đều không nghe lọt vào tai.

Thậm chí anh còn không dám nhận lấy tờ kết quả mỏng manh kia, là Hàn Giang Khuyết thay Văn Kha đưa tay ra nhận lấy.

Hắn nắm chặt lấy cổ tay của Văn Kha, một đường kéo anh ra khỏi bệnh viện, sau đó hai người đồng thời cúi đầu xuống nhìn vào những hàng chữ trên tờ kết quả kia.

Trên nền giấy trắng như tuyết, viết rất rõ ràng giới tính của anh: Nam, Omega.

Văn Kha vẫn còn nhớ ngày ấy là một ngày bầu trời âm u ít thấy, mây đen nặng nề đè xuống giống như muốn đè lên sống lưng anh.

"Sao lại thế này?" Hàn Giang Khuyết siết chặt tờ giấy kia, đường nét trên khuôn mặt của thiếu niên cứng đờ, cánh môi giương lên, vẻ mặt kia không nói ra được là tức giận hay là nghiêm túc: "Sao anh có thể là Omega được? Anh thậm chí còn không có cả mùi tin tức tố, mẹ nó chứ."

Văn Kha không kiềm được mà ngẩng đầu lên, đôi mắt anh mông lung nhìn hắn.

Anh không chỉ là một Omega.

Còn là một Omega cấp E.

Đẳng cấp của tuyến thể được xếp từ cao đến thấp, SABCDE và anh là cấp thấp nhất.

Văn Kha đã được định trước sẽ không có được mùi tin tức tố nồng đậm, không có khoang sinh sản hoàn hảo, anh quả thật là một Omega không đủ tiêu chuẩn.

"Cho nên anh cũng sẽ có kỳ phát tình."

Hàn Giang Khuyết nhìn chằm chặp vào ngày phát tình dự tính được ghi trên tờ kết quả kia, sau đó lại đột nhiên vươn tay ra tóm chặt lấy cổ áo của Văn Kha, nói: "Một khi phát tình, anh sẽ không còn để ý đến cái gì nữa, rồi anh cũng sẽ giống như ba của tôi, trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện tìm Alpha để đánh dấu mình-- chỉ cần đến kỳ phát tình, thì ai mà chẳng được, chỉ cần là Alpha thôi, chỉ cần Alpha là được, ai cũng có thể động vào anh."

"Tôi... Hàn Giang Khuyết, tôi không biết."

Văn Kha thì thào nói, giọng của anh càng ngày càng nhỏ: "Tôi vẫn chưa từng trải qua kỳ phát tình, nhưng tôi, tôi cũng không phải, là ai cũng có thể..."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now