Chương 99. Xin hãy tin tưởng tôi

2.6K 205 20
                                    

Lời của Văn Kha cứ như thể rơi xuống một vũng bùn, rồi ngưng tụ lại trong không khí.

Hàn Chiến hờ hững nhìn anh, tựa như người Omega trước mắt nhắc đến không phải con trai mình, mà là một người không có quan hệ gì

Văn Kha biết mình không cần phải đợi câu trả lời nữa, càng không cần mong chờ điều gì. Vì thế anh cố gắng khôi phục lại cảm xúc, sau đó bình tĩnh đẩy cửa xe ra.

Hàn Giang Khuyết lập tức đi đến, đôi mắt đen nháy kia của Alpha nhìn anh không chớp, không nhịn được nên bất thình lình cầm lấy tay anh ngay từ trên xe.

Văn Kha nghe thấy hắn nói: "Tiểu Kha, đợi tôi nhé."

Hàn Giang Khuyết không chờ được câu trả lời của anh, rõ ràng là có hơi lo lắng nên khẽ lặp lại lần nữa: "Đợi tôi."

Văn Kha không nói gì cả, có lẽ là anh đã quá mệt mỏi nên ngay cả việc dùng cuống họng phát ra âm thanh cũng cảm thấy không còn chút sức lực nào.

Xung quanh hai người họ đều là những người nhà họ Hàn đưa đến, tài xế, vệ sỹ và còn cả anh Ba của Hàn Giang Khuyết cũng đứng cách có không xa, anh ta đang quay lưng lại ngó lên bầu trời hút một điếu thuốc.

Văn Kha không muốn đợi ở đây, nên đành đỡ lấy eo trở lại trên chiếc xe Land Rover của nhà mình.

Trong xe đang mở điều hòa, bởi vì nhiệt độ tăng cao cho nên trên lớp cửa kính liền nổi lên một lớp sương mù mỏng mờ mịt, Văn Kha nhìn đến thất thần qua một lát mới vươn tay ra, ấn nhẹ vào trên cửa sổ xe một dấu tay lờ mờ.

Anh nhớ tới trước đây mỗi khi vừa đến mùa Đông, anh thường hay cùng Hàn Giang Khuyết cách lớp cửa sổ bằng kính chơi trò này, Omega viết chữ, in dấu tay lên tấm kính ở cửa sổ nhà bếp trong khi Hàn Giang Khuyết đứng nhìn ở bên ngoài.

Cho đến tận một buổi tối, anh và Hàn Giang Khuyết cùng dựa vào nằm ở trên giường xem hết cả bộ phim Titanic, xem đến cảnh Rose cùng Jack lén lút chạy đến khoang chứa hàng trên xe ngựa điên cuồng làm tình--

Ống kính dừng lại trên lớp sương mù mờ mịt, chỉ có bàn tay mảnh khảnh của Rose bởi vì thỏa mãn nên ấn ở phía trên, sau đó từ từ lại trượt xuống một cách đầy ý tứ hàm xúc.

Văn Kha bỗng nhiên đỏ mặt, sau này anh cũng không viết gì lên cửa kính cho Hàn Giang Khuyết nữa.

Bởi vì thiếu niên trong một đêm ấy, bỗng chốc lại có tâm sự ngây ngô không thể nói ra lời được.

Nghĩ đến đây, đôi mắt của anh lại chợt cụp xuống.

Hàng lông mi thật dài của Omega thoáng lướt quá mí mắt, chốc chốc lại nhẹ nhàng run rẩy, qua một lát mới dựa đầu vào một bên, yên lặng dùng tay che đi đôi mắt của mình.

...

Hàn Giang Khuyết nhanh chân chạy về, rõ ràng là cũng đang hơi rối thế nhưng vẫn giống như gõ cửa, đầu tiên là gõ vào cửa sổ xe hai lần, sau đó mới hốt hoảng đi vòng qua đầu xe tự mình mở cửa ra rồi ngồi vào.

Cũng chính lúc này, bên ngoài truyền đến một loạt những âm thanh khởi động xe.

Văn Kha cách lớp cửa sổ, nhìn thấy ba chiếc xe nhà họ Hàn giống như một mảnh sắc đêm màu lam nhạt sâu thăm thẳm từ từ rời đi, chỉ để lại trong màn đêm mùi xăng khói mỏng manh cùng ảm đạm.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now