Chương 107. Viên thuốc thời gian

2.4K 181 15
                                    

Hàn Giang Khuyết cũng hơi hoảng lên.

Lúc ngồi ở trên xe, cánh tay của hắn vẫn ôm chặt lấy Văn Kha, nhưng so với nói là ôm lấy Omega trái lại nên nói rằng, dường như muốn cất giấu người kia trong lòng mình thì đúng hơn.

"Em vẫn đau lắm à?" Hắn khẽ hỏi: "Tiểu Kha?"

Văn Kha lắc đầu một cái, anh không có sức, cứ gác cằm mình lên vai Hàn Giang Khuyết.

Anh đã lâu không ở bên cạnh người kia như thế này rồi, nếu như không phải còn có Tưởng Triều ở đây, Omega thật sự rất muốn nói những lời rủ rỉ tình cảm với Hàn Giang Khuyết.

Thực ra trong bụng Văn Kha vẫn còn đau lắm, chỉ có điều khi được người kia ôm lấy thế này, bụng của anh sẽ không cảm thấy sôi lên nữa, giống như hai thằng nhóc ở bên trong đang giày vò anh kia, cũng biết được một người ba khác của bọn nhóc đã đến rồi nên ngay lập tức cũng trở nên đàng hoàng hơn.

Tưởng Triều lái xe rất nhanh, không tới mười phút đã chạy đến bệnh viện gần đây, sau đó cũng nhanh chóng đưa Văn Kha vào phòng cấp cứu trong khoa sản dành cho Omega.

Thế nhưng khi sắp đến lúc làm kiểm tra, anh lại bất thình lình nhận được cuộc gọi của Hứa Gia Nhạc, còn chưa nói được mấy câu mà sắc mặt đã trắng bệch cả ra, hoảng hốt sợ hãi nhìn về phía Hàn Giang Khuyết.

"Hứa Gia Nhạc nói, Phó Tiểu Vũ và cậu ấy đột nhiên có chút việc gấp, nên không thể tiếp tục chủ trì hoạt động ở Đại học B được..."

"Vậy làm sao bây giờ?"

Sắc mặt Hàn Giang Khuyết nhất thời cũng trở nên căng thẳng: "Sao hai người đó lại đồng thời cùng có việc nhỉ? Đã xảy ra chuyện gì rồi sao?"

"Cậu ấy nói vội vàng lắm, cũng không rõ lắm, giống như phải giúp Phó Tiểu Vũ chuyện gì đó. Nhưng cậu ấy cũng nói là không cần phải lo lắng cho hai người họ đâu."

Văn Kha vừa thấy căng thẳng, bụng đã co lại giống như bị chuột rút, anh không khỏi thở hổn hển một hơi, những câu hỏi trong đầu vẫn cứ xoay mòng mòng, anh nói tiếp: "Hứa Gia Nhạc đã sắp xếp cho Vương Tịnh Lâm phụ trách hoạt động trong hai tiếng sắp tới, cậu ấy làm về mảng thiết kế khung của App, nên cũng có thể hướng dẫn cho các sinh viên cách thức tải về và sử dụng.

Sau đó cũng có thể để các bạn ấy, ở ngay hội trường thử qua hệ thống ghép đôi của ứng dụng. Nhưng mà đến phần tổng kết, vẫn để cậu ấy thay thì có hơi miễn cưỡng quá. Phần công việc này vẫn luôn do tôi chuẩn bị, Phó Tiểu Vũ cũng chỉ là hơi hơi nắm rõ được một chút. Mà bây giờ tôi lại..."

"Trước tiên em cứ làm kiểm tra đi đã."

Hàn Giang Khuyết rõ ràng là cảm nhận được những suy nghĩ nôn nóng của Văn Kha, không thể không cắt ngang lời anh, lo lắng nói: "Tiểu Kha, dù có thế nào, cứ làm kiểm tra trước đã rồi nói sau đi."

Văn Kha hít một hơi thật sâu, rốt cuộc mới nói: "Được rồi."

Ngập tràn trong đầu anh lúc này đều là chuyện hoạt động ở Đại học B, thế nhưng Văn Kha vẫn gắng tỉnh táo lại, quay về phía Hàn Giang Khuyết gật đầu một cái.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now