Chương 82. Mỗi một giây một phút trong tương lai mà tôi định sẵn đều có cậu

2.4K 206 43
                                    

Văn Kha ngơ ngác nhìn vào Hàn Giang Khuyết, đây là lần đầu tiên sau khi hai người quay lại với nhau, anh mới chạm được đến sự đè nén những nỗi bi quan cùng u buồn của hắn.

Cả người anh đều cảm thấy hoang mang, bởi vì ngạc nhiên cũng là vì không sao hiểu nổi.

Hóa ra Hàn Giang Khuyết khi ở bên cạnh mình, lại chẳng hề vui vẻ như anh đã tưởng tượng.

Suy nghĩ này, không khỏi khiến anh cảm thấy toàn bộ thế giới dường như đang quay cuồng.

"Cậu cảm thấy... bây giờ tôi vẫn chưa đủ yêu cậu sao?"

Văn Kha nhìn Hàn Giang Khuyết, tiếp tục hỏi: "Vì sao? Chỉ là vì chưa đánh dấu ư? Lẽ nào điều duy nhất để tôi có thể chứng minh tình cảm của mình-- chính là bị đánh dấu hay sao?"

Câu hỏi này của anh, lúc nói ra cũng thật đau lòng.

Hàn Giang Khuyết không khỏi cúi đầu xuống nhìn anh--

Có lẽ bởi trong hành lang có hơi lạnh, thế nên đôi môi đỏ mọng của Omega cũng khẽ run lên, đôi mắt ngày thường dịu dàng như một chú hươu con, lúc này trên hàng lông mi dài dường như có một lớp sương trắng ướt nhẹp đọng lại.

Hắn cắn chặt răng không nói tiếng nào.

Vẻ ngoài người này tuy rằng sắc sảo, nhưng trên thực tế tính tình của hắn khi ở trước mặt Văn Kha lại rất hay lo sợ, bởi không nói ra được những lời lẽ sắc bén cho nên chỉ có thể giống như chú sói con bướng bỉnh nghểnh cổ lên đứng yên ở đó, dáng vẻ chống đối vừa bị động lại vừa đáng thương.

Nhưng tín hiệu như vậy cũng không khiến Omega đang tràn ngập trong tâm trạng u buồn cảm nhận được.

"Hàn Giang Khuyết..."

Ngữ điệu của Văn Kha gần như nghẹn ngào, anh cố hết sức đỡ lấy cái bụng đã nhô lên của mình, run rẩy nói:

"Cái lần tôi lấy hết dũng cảm đến sàn nhảy đó tìm cậu để tỏ tình, tôi đã nghĩ kỹ rồi, tôi muốn ở bên cậu cả đời này. Love is the end là điều mà tôi nung nấu bấy lâu nay, lúc trước tôi thậm chí đã từng cảm thấy điều quan trọng nhất trong cuộc đời mình, chính là hoàn thiện ứng dụng đó mười phân vẹn mười.

Ngay chính vào quãng thời gian quan trọng này thì tôi lại có thai, lúc mới bắt đầu chuyện này khiến tôi cảm thấy rất khó xử cũng rất do dự... Hàn Giang Khuyết, thực ra tôi không phải kiểu Omega rất mong có con cái kia đâu, so với chuyện sinh đẻ, trong cuộc đời tôi còn nhiều chuyện muốn làm lắm.

Nhưng chính bởi vì cậu, chuyện mang thai đối với tôi mà nói lại mang một ý nghĩa mới-- bởi vì trong bụng tôi lúc này là bé con của cậu và tôi, có vất vả thế nào chăng nữa, tôi cũng vẫn cảm thấy hạnh phúc vô bờ.

Sau đó tôi vẫn muốn hoàn thiện Love is the end, muốn kiếm được bộn tiền, muốn mua xe cho cậu, muốn cùng cậu làm tất cả những điều mà cậu muốn.

Khoảng thời gian đã qua cho đến tận bây giờ... mỗi một giây một phút trong tương lai mà tôi định sẵn đều có cậu. Hàn Giang Khuyết, chẳng lẽ những điều đó không phải là yêu sao? Chẳng lẽ với cậu mà nói, những thứ, những thứ này, gộp toàn bộ lại với nhau cũng không sánh bằng một cái ký hiệu hay sao?"

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now