Chương 119 (1). Hai người họ đang lén lút hẹn hò ư?

3.1K 197 16
                                    

Ngày dự sinh của Văn Kha là vào khoảng tuần cuối cùng của tháng Sáu, sau khi tính toán thời gian anh mới nhận ra rằng hai đứa nhóc này cũng giống như mình, đều sinh ra dưới chòm sao Cự Giải vào thời điểm xuân hạ giao thời, thậm chí ngay cả ngày sinh nhật cũng không cách anh là mấy.

Thời gian thật sự đã trôi qua rất nhanh, mấy tháng liền vậy mà cứ chớp mắt trôi qua, đợi thêm hơn một tuần lễ nữa là anh đã thật sự trở thành một người cha rồi, thực ra mỗi lần nghĩ đến chuyện này Omega vẫn thường mang một cảm giác không chân thực.

Sau khi Hứa Gia Nhạc biết chuyện còn đùa anh rằng: "Văn Kha, xem ra nhà cậu sau này sẽ trở thành hang cua đồng rồi. Này nói xem cung Cự Giải có tính cách thế nào?"

Văn Kha nghe thấy vậy cũng không trả lời ngay, thật ra ngay cả anh cũng không nắm rõ chuyện các chòm sao cho lắm.

Nói đến đây, Phó Tiểu Vũ ngược lại còn lôi di động ra bắt đầu tìm kiếm thông tin, sau đó bèn thì thầm: "Trên mạng nói là... biết chăm lo cho gia đình, nhẹ nhàng, rất có tính trách nhiệm."

"Vậy mấy cái cung hoàng đạo đó cũng chuẩn ghê-- một người cha tốt từ khi sinh ra rồi này."

Hứa Gia Nhạc đẩy kính mắt lên, nói tiếp: "Văn Kha, cậu sắp sinh rồi đấy, mấy hôm nay sức khỏe ra sao? Thấy chỗ nào không thoải mái không? Tâm trạng thì thế nào?"

Văn Kha đáp: "Tôi cái gì cũng tốt cả, nhà họ Hàn cũng chăm sóc cho tôi rất chu đáo."

Nhưng cho dù anh đã nói như vậy thì vẻ mặt của Phó Tiểu Vũ bởi vì quan tâm nên vẫn mang chút sầu lo, cậu vỗ xuống vai Văn Kha một cái rồi nói: "LITE và IM trong khoảng thời gian có rất nhiều việc, khi trở về tôi còn rất nhiều chuyện phải giải quyết nhưng cuối tuần sau tôi sẽ kịp thời quay lại."

Giọng điệu của cậu rất nghiêm túc, cũng mang theo một kiểu ý thức trách nhiệm giống như Alpha.

"Được mà." Đôi mắt Văn Kha khẽ nheo lại, khi anh cười rộ lên vẫn rất dịu dàng lại khẽ nắm lấy tay của Phó Tiểu Vũ: "Yên tâm."

Trong khoảng thời gian Hàn Giang Khuyết hôn mê này, mối quan hệ của anh và Phó Tiểu Vũ cũng đã âm thầm nảy sinh biến hoá.

Có rất nhiều tình cảm có lẽ chỉ tồn tại được giữa hai Omega.

Thứ tình cảm đó kết nối và cộng hưởng cùng nhau, ngay cả anh bạn lâu năm như Hứa Gia Nhạc cũng không thể hiểu nổi--

Chỉ có chính Omega mới thực sự hiểu được quá trình sinh nở gian khổ đến thế nào, huống chi trên con đường sâu thẳm đó, Văn Kha chỉ có một mình cô đơn tiến bước.

Văn Kha biết, Phó Tiểu Vũ xót xa cho mình.

Thế nhưng điều càng quan trọng hơn theo một ý nghĩa nào đó, là anh cũng đau lòng thay cho Phó Tiểu Vũ.

Đã là tháng thứ ba kể từ khi Hàn Giang Khuyết rơi vào hôn mê, đối với tất cả những người quan tâm đến hắn chính là lại bước lên một tầm cao mới nỗi gian nan.

Khi tuyệt vọng nhất cũng sẽ không giống như lúc mới nhận được tin dữ, lúc ấy mọi người đều cảm thấy còn rất nhiều hy vọng, nhưng lúc đó là từng ngày từng ngày trôi qua, thế nhưng qua đến sáu mươi mấy ngày cho dù có không muốn thừa nhận đến thế nào, trong lòng rất nhiều người cũng dần dần ý thức được--

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ