Chương 72. Ngủ với Phó Tiểu Vũ chính là lối thoát

4.1K 267 39
                                    

Văn Kha trong thoáng chốc cũng đơ luôn, anh bám vào vai Hàn Giang Khuyết giống như chú sóc đất (*) ló đầu ra nhìn.

(*)= Sóc đất (Marmotini) là tên gọi chỉ về các loài thuộc các thành viên của (Sciuridae) trong nhóm mà thường sống trên hoặc trong đất, chứ không phải sống ở trên (như các loài ). Thuật ngữ này thường được sử dụng cho những con sóc đất cỡ vừa và nhỏ, những cá thể lớn hơn thường được gọi là Mác-mốt (chi ) hoặc cầy đồng cỏ, trong khi những con sóc đất nhỏ hơn và ít rậm đuôi hơn thường được biết đến như là .

Chú sóc đất huyền thoại ^^

Cánh cửa phòng của Hứa Gia Nhạc trước khi sắp ngủ còn đang đóng chặt, vậy mà lúc này lại mở hé ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cánh cửa phòng của Hứa Gia Nhạc trước khi sắp ngủ còn đang đóng chặt, vậy mà lúc này lại mở hé ra.

Sắc mặt Văn Kha nhất thời cũng có hơi hoảng, anh kéo tay Hàn Giang Khuyết một cái rồi thì thầm rất nhỏ: "Phó Tiểu Vũ đi vào phòng của Hứa Gia Nhạc rồi sao?"

"Ừm." Hàn Giang Khuyết gật đầu.

Hai người nằm trong chăn nhìn vào nhau, biểu cảm trên khuôn mặt đều là kiểu không hiểu vì sao lại thành ra như thế này.

Qua một lát, Hàn Giang Khuyết mới khẽ nhíu mày một cái, vừa ngồi dậy mặc quần vừa nói: "Cứ để yên thế không được đâu nhỉ? Tiểu Vũ uống say rồi tốt nhất đừng để xảy ra chuyện gì. Tôi phải đi xem thế nào--"

Phó Tiểu Vũ cho dù lúc thường là kiểu người có tác phong mạnh mẽ đến đâu thì cậu cũng chỉ là một Omega, còn là một Omega đang say rượu.

Trong tình trạng như thế mà nửa đêm lại xông vào phòng ngủ của Alpha, có thế nào cũng thấy nguy hiểm. Hàn Giang Khuyết là bạn bè lâu năm với cậu, đương nhiên là cảm thấy lo lắng rồi.

"Đợi đã." Văn Kha bất chợt kéo hắn lại.

Trán Omega còn đang đổ mồ hôi, khi anh chống đỡ thân thể ngồi dậy, từ trong chăn lộ ra một đoạn cổ thon gầy trắng như tuyết: "Cậu đừng qua đó vội."

Văn Kha lúc này đã hoàn toàn bình tĩnh lại, bèn khẽ nói: "Hứa Gia Nhạc cũng không say, chắc không đến nỗi có chuyện gì xảy ra đâu. Lúc này Phó Tiểu Vũ mới vào đó mà cậu đã lập tức xông đến, làm không tốt sẽ khiến cho hai người kia vốn không có chuyện gì lại trở thành gượng gạo. Chúng ta cứ chờ một lúc đi, để ý tình hình một chút, nếu quả thật có chuyện gì không đúng thì đi qua đó cũng sẽ không quá muộn."

Hàn Giang Khuyết yên lặng một lát, ngay sau đó cũng cảm thấy Văn Kha nói rất có lý thế nên mới chui lại vào trong chăn, nhẹ nhàng ôm Omega vào lòng.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ