Chương 64. Mười năm sau, bọn nhóc sẽ gọi chúng tôi là ba ơi ba ơi

3.6K 271 38
                                    

Mặc dù có hơi ngạc nhiên, nhưng Phó Tiểu Vũ cũng không nói thêm điều gì, cậu đứng lên đi cùng Văn Kha đến bên ban công.

Thời điểm cuối thu, cho dù vẫn có ánh mặt trời nhưng mỗi lần làn gió thổi đến mơn man da thịt, vẫn gợi nên cảm giác mát mẻ.

"Mấy ngày qua, tôi thường cảm thấy mình ăn uống không được ngon miệng. Hôm qua sau khi cùng Hàn Giang Khuyết ra ngoài ăn cơm, đột nhiên lại có cảm giác rất là khó chịu, cậu ấy liền vội vàng đưa tôi đến bệnh viện kiểm tra một chút, quả nhiên đã có thể xác định được là tôi có thai rồi, hơn nữa còn là thai đôi."

Văn Kha đứng ở một bên, nhìn vào những đám mây đang chậm rãi trôi nổi bồng bềnh trên bầu trời, qua một lát mới nói nhỏ: "Thật ra lúc trước cậu cũng đã biết rồi nhỉ, cho nên mới tham gia cùng với chúng tôi, là bởi ân tình với Hàn Giang Khuyết, đúng không?"

Phó Tiểu Vũ đứng ở vị trí sau Văn Kha một bước, từ góc độ này nhìn qua, bóng lưng Omega trước mặt mình có chút mỏng manh.

Cậu không lập tức đáp lại, Văn Kha cũng hoàn toàn không định tiếp tục truy hỏi, mà là bình tĩnh tiếp tục nói:

"Hàn Giang Khuyết cảm thấy nếu mang thai, tôi cần phải gác việc phát triển App qua một bên, hoặc bắt đầu từ buổi gặp mặt với Lam Vũ lần này phải dứt khoát giao lại mọi việc cho cậu, sau đó yên tâm ở nhà dưỡng thai.

Nhưng mà tôi... trong lòng tôi rất hỗn loạn, vất vả lắm mới có thể đến được ngày hôm nay, tôi thật sự, thật sự không cam lòng. Phó Tiểu Vũ nếu như là cậu, cậu sẽ lựa chọn thế nào?"

"Văn Kha," Phó Tiểu Vũ chần chừ một chút, rốt cuộc mới dè dặt lên tiếng: "Tôi không phải là bạn anh, lại càng không hiểu về anh, tôi chẳng có cách nào cho anh ý kiến cả."

"Nhưng cậu là một Omega," Văn Kha quay đầu lại, đôi con ngươi màu nâu dưới ánh nắng mặt trời lại càng thêm nhạt màu, thời điểm anh thẳng thắn nhìn sang thế này lại hiện lên vẻ yếu ớt khiến người lo lắng, Văn Kha khẽ nói: "Phó Tiểu Vũ, cậu là kiểu Omega mà tôi ngưỡng mộ."

Phó Tiểu Vũ không khỏi lặng im.

Một lát sau, cậu mới bất chợt lên tiếng: "Văn Kha, nếu như anh muốn đạt được thành công nào đó trong sự nghiệp, vậy thì ngay từ đầu đã không nên để mình mang thai."

"Phải, đây là một điều bất ngờ ngoài ý muốn."

Văn Kha có chút buồn rầu mà khẽ nhắm mắt lại một cái: "Tôi có tuyến thể cấp E, vốn... vốn là không thể mang thai được, cho nên tôi mới nghĩ rằng sẽ không có chuyện gì.

Thế nhưng lần trước phát tình vẫn đang trong giai đoạn suy nhược, hơn nữa đẳng cấp tuyến thể của Hàn Giang Khuyết quá cao, cho nên mới..."

"Bất kể có bao nhiêu lý do đi chăng nữa, nói cho cùng, vẫn là chính bản thân anh đã khiến cuộc đời mình trở nên mất khống chế, để mình phải rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan như thế này."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ