Chương 102. Văn Kha chính là yếu điểm của Hàn Giang Khuyết

2.4K 158 43
                                    

Văn Kha đã mang thai được hai mươi tuần rồi, hiện tại đã đến thời gian siêu âm màu cho nên trước đó anh và Hàn Giang Khuyết vẫn luôn rất chờ mong đến đợt kiểm tra này, bởi vì cuối cùng cũng có thể được nhìn đấy bộ dáng của hai bé con thông qua máy siêu âm rồi, nhưng lại không nghĩ rằng cuối cùng cục diện lại thành ra như vậy thật sự khiến người khác mất tinh thần mà.

Có điều là tình trạng của hai em bé đều rất tốt, bác sĩ vừa giải thích, vừa để Văn Kha cùng nhìn.

Đây là lần đầu tiên kể từ khi mang thai lâu như thế đến nay, anh mới được nhìn thấy hai tên nhóc ở trong bụng mình.

Từ trên màn hình, thậm chí có thể lờ mờ nhìn thấy ngũ quan của hai đứa, bọn chúng như hai vật nhỏ đang cuộn tròn người lại với nhau nằm chung một chỗ, cái đầu to to tựa như giá đỗ vậy.

Bé con của anh, hai bé con của anh và Hàn Giang Khuyết, hóa ra thật sự đã trở thành những sinh mệnh nhỏ bé rồi.

Cả người Văn Kha một câu cũng không nói ra được, đầu óc anh bối rối ngay cả ngón tay cũng đang run lên.

Bác sĩ vỗ vào bả vai anh, ở bên cạnh vừa chuyển động góc độ vừa ôn hòa nói: "Cậu xem này, mừng thật, hai em bé đều rất khỏe mạnh, không có dị tật nào cả. Lúc trước khi cậu mang thai, tôi còn hơi lo lắng... Dù sao đẳng cấp tuyến thể cũng hơi thấp, nhưng thấy cậu lần này mang thai được chăm sóc rất tốt, cảm xúc cũng ổn định, trạng thái như thế này phải tiếp tục giữ vững nhé. Cậu còn mang thai đôi nữa, về sau cơ thể cũng phải gánh một trọng lượng nặng nề, nhất định phải tiếp tục chú ý không thể lơ là được đâu."

Hứa Gia Nhạc ngược lại rất có kinh nghiệm, anh ta vừa chuyên tâm ngắm nhìn, vừa không quên đứng ngay đó dùng điện thoại quay video lại, còn cười híp cả mắt lại với Văn Kha, nói rằng: "Đợi lát nữa cậu phải gửi video của mấy nhóc giá đỗ này cho người ba offical xem đấy nhé, đây là một trải nghiệm rất quan trọng trong cuộc đời đó."

"Cảm ơn cậu." Văn Kha lúc này mới có phản ứng, anh nhìn về phía Hứa Gia Nhạc cảm kích không thôi, bây giờ toàn thân Omega đều rất vụng về, hoàn toàn không nghĩ ra chuyện quay video này.

Sau khi ra khỏi bệnh viện, Hứa Gia Nhạc mới nói là muốn đi mua hai cốc trà sữa nóng, nên anh ta để Văn Kha ngồi vào trong xe trước. Omega lúc này mới mở wechat ra, gửi đoạn video anh bạn kia vừa quay cho Hàn Giang Khuyết.

Người ở đầu bên kia dường như vẫn luôn chờ đợi tin tức của anh, tin nhắn vừa mới gửi đi, tài khoản "Thơm thơm chú hươu cao cổ" cũng lập tức sáng đèn.

"Con đây ư?"

Đó là những cảm xúc kinh ngạc cùng hoang mang có thể nhìn ra được từ trong những chữ viết: "Trong video là con ư? Hai đứa có khỏe mạnh không?"

"Hai tên nhóc này đều khỏe mạnh cả."

Văn Kha gõ từng chữ từng chữ.

Hai nhóc con của bọn họ đều rất khỏe mạnh.

Trên thế giới này, không có gì so với mấy chữ này càng khiến người yên tâm hơn được.

"Tôi cũng rất khoẻ, không cần lo lắng đâu."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang