Chương 76. Ba từ "ở bên nhau" này, đã trở thành niềm tin của hai người họ

3.2K 224 15
                                    

Chuyện thành lập công ty đối với Văn Kha mà nói cũng rất xa lạ.

Về thủ tục cũng không có vấn đề gì lớn cả, chính là chỉ hơi rườm rà, dựa theo lĩnh vực của Love is the end thì còn cần phải cùng các bộ ngành liên quan làm giấy chứng nhận, có điều về phương diện tư chất này cấp dưới của Phó Tiểu Vũ đã có người chuyên lo chạy việc đấy, thế nên rất nhanh cũng đã giải quyết xong.

Cuối cùng công ty có tên gọi là Công ty Khoa học kỹ thuật LITE, được ghép lại từ những chữ cái đầu của Love is the end.

Bản thân Văn Kha khẳng định sẽ là người đại diện pháp luật của công ty, thế nhưng về vấn đề quyền nắm cổ phần này, anh vốn định dựa theo hai phương diện kỹ thuật và rót vốn để ấn định mức cổ phiếu, vì thế sẽ chia cho Hứa Gia Nhạc và Phó Tiểu Vũ mỗi người nắm giữ hai mươi lăm phần trăm cổ phần. Nhưng Hứa Gia Nhạc kiên quyết không đồng ý, cuối cùng chỉ chấp nhận ở mức năm phần trăm.

Phó Tiểu Vũ cũng tự chối lời đề nghị nắm giữ hai mươi lăm phần trăm cổ phần, cậu cảm thấy như vậy là quá nhiều.

Thế nhưng Văn Kha đối với Phó Tiểu Vũ kiên quyết hơn so với Hứa Gia Nhạc nhiều, cuối cùng qua vài lần giằng co vẫn kiên trì sẽ đưa cho cậu ở mức hai mươi phần trăm.

Văn Kha cũng không cần đến tiền thưởng thắng giải quyền anh của Hàn Giang Khuyết, bởi anh đã tự mình chỉnh lý lại số tiền tiết kiệm trong tay một chút rồi tự chuyển hai triệu tiền vốn vào tài khoản ngân hàng của công ty.

Số tiền này đương nhiên không phải là một con số lớn, nhưng trên căn bản lại chiếm đến tám mươi phần trăm số tiền tích luỹ của anh.

Sau khi xác nhận đã nộp tiền vào tài khoản thành công, Văn Kha lại chia hai triệu này ra, phần lớn nằm dưới tên mình trong khi phần còn lại trên danh nghĩa là thuộc về Hàn Giang Khuyết. Như vậy đến cuối cùng quyền nắm cổ phần của công ty được phân bố thành Văn Kha ước chừng nắm giữ khoảng bốn mươi phần trăm, còn Hàn Giang Khuyết nắm giữ ba mươi lăm phần trăm.

Khi biết được bản thân cũng trở thành một trong những cổ đông lớn của LITE, chính chủ cũng rất đỗi kinh ngạc.

Thời điểm hai người cùng nằm trên giường, ngắm nhìn giấy phép đăng ký kinh doanh của công ty trong tay, Hàn Giang Khuyết rất tự nhiên dựa đầu vào trên bả vai của Văn Kha, có hơi tò mò mà hỏi rằng: "Vậy nên tôi cũng là ông chủ à?"

"Đúng vậy." Văn Kha cười cười: "Nhưng mà cũng chẳng là gì cả đâu, hiện tại công ty này chỉ có bốn người, mà mỗi người đều là ông chủ cả."

"Tôi..." Alpha cao to dùng ngón tay chạm vào cái tên của bản thân trên tờ giấy kia, vẻ mặt hắn có hơi ngượng ngùng loáng thoáng có vẻ như không giấu nổi vẻ vui sướng, khẽ nói: "Tiểu Kha, nhưng mà em cũng chẳng cho tôi rót vốn vào, nên tôi chẳng cống hiến được gì cả."

"Không cho cậu đầu tư vốn, là bởi vì tiền của cậu sau này sẽ được lấy ra để nuôi mấy đứa nhóc nhà chúng ta."

Văn Kha quay người lại cùng Hàn Giang Khuyết nhìn vào mắt nhau.

Màu sắc đồng tử của Omega rất nhạt, lúc yên lặng ngắm nhìn người khác thế này lại càng lộ ra vẻ mềm mại ngoan ngoãn của một chú hươu cao cổ.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ