Chương 57. Hai người không phải chỉ là bạn bè bình thường thôi, đúng không?

3.7K 286 32
                                    

Hai ngày sau Văn Kha có gọi hai cú điện thoại cho Phó Tiểu Vũ, cũng muốn hỏi một chút chuyện của Lam Vũ thế nào rồi nhưng đối phương lại không nghe máy, đây quả thật là có chỗ khác thường.

Anh không khỏi có hơi lo lắng, bèn quay ra hỏi Hàn Giang Khuyết, Phó Tiểu Vũ có chuyện gì phải không.

Hàn Giang Khuyết đang rót cafe, im lặng một lúc rồi mới nói: "Hai ngày nay tôi cũng không liên lạc được với cậu ấy."

Người này ngừng lại một lát, giải thích: "Mấy hôm trước tôi với Phó Tiểu Vũ mới có chút chuyện không vui."

"Sao lại thế?" Văn Kha ngạc nhiên hỏi.

Biểu cảm của Alpha rõ ràng là chần chừ một lát: "Vì chuyện dự án."

Tuy hắn đã cố gắng không nói rõ ràng, nhưng Văn Kha vẫn đủ nhạy cảm để nhận ra có vấn đề: "Cậu cãi nhau với Phó Tiểu Vũ, vì người ta không chịu rót vốn đầu tư vào Love is the end à?"

Hàn Giang Khuyết trong thoáng chốc cũng không biết nên giải thích thế nào, chỉ đành lơ đãng cúi đầu xuống nhấp một ngụm cafe, thế nhưng khi vừa ngẩng lên một lần nữa, chỉ thấy Văn Kha đã cầm tập hồ sơ trước đó mình đang chỉnh sửa từ một phía khác của phòng khách đi đến, đứng ở trước mặt hắn.

"Sao vậy em?" Hàn Giang Khuyết không biết tại sao, bỗng nhiên lại cảm thấy hơi căng thẳng.

"Cậu vì chuyện Phó Tiểu Vũ không chịu đầu tư tiền, nên mới cãi nhau với cậu ấy, đúng không?" Văn Kha hỏi lại lần nữa.

"... Ừ." Hắn vẫn là không tránh được.

Trong lòng Hàn Giang Khuyết thầm nghĩ, tuy trên thực tế tình huống thật ra phức tạp hơn thế nhiều, nhưng quả thật cũng có thể miễn cưỡng giải thích thành như thế, cho nên bèn gật đầu một cái.

"Hàn Giang Khuyết, như vậy thật sự không ổn đâu." Lông mày Văn Kha khẽ nhíu lại.

Vẻ mặt của anh rất nghiêm túc, chậm rãi lên tiếng: "Tôi biết Phó Tiểu Vũ là bạn của cậu, nhưng những chuyện như tiền bạc vốn càng cẩn thận thì càng tốt, mối quan hệ có tốt đến thế nào đi chăng nữa cũng không cần ôm theo mong đợi quá xa vời, tình cảm con người trước nay vẫn luôn là như vậy. Hơn nữa Love is the end nằm ngoài khả năng phán đoán của Phó Tiểu Vũ, thế nên không thể trách cậu ấy được. Hai người đã là bạn bè bao năm như vậy, nếu cãi nhau vì chuyện như thế này thì quá tổn thương đến tình cảm rồi, cậu có hiểu không?"

Thời điểm Omega dịu dàng lộ ra vẻ mặt nghiêm túc, giọng điệu tuy không đến mức quở trách, nhưng ít nhiều có cảm giác giống hệt với thầy chủ nhiệm thời cấp Ba.

Hàn Giang Khuyết chợt tìm lại được cảm giác của thời niên thiếu, khi đang ngồi trong lớp nhưng tự nhiên lại bị lôi ra ngoài phê bình vậy.

Hắn có nỗi khổ không nói ra được, cho nên dứt khoát giống như cáu kỉnh mà không nói gì.

Văn Kha đợi một lát vẫn không nhận được câu trả lời, lại thấy người trước mặt cúi đầu xuống uống cafe không để ý đến mình, bèn bất thình lình duỗi tay ra nhéo tai Hàn Giang Khuyết.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now