Chương 105. Cho dù là sinh lão bệnh tử, đến chết cũng không rời

2.4K 181 54
                                    

Tối hôm ấy, Văn Kha bởi vì cuộc nói chuyện với Phó Tiểu Vũ mà cảm thấy vô cùng phấn khởi, anh ở trên giường lăn qua lộn lại mải miết suy nghĩ về hoạt động cho ngày mai nên không tài nào ngủ nổi.

Thức đến nửa đêm, chính anh cũng cảm thấy hơi sốt ruột nhưng mất ngủ chính là vậy đấy, càng gấp muốn đi ngủ lại càng không sao ngủ nổi, Văn Kha cứ như thế nửa ngủ nửa tỉnh trằn trọc đến tận sáng sớm, sau khi thức dậy bèn cảm thấy cả người đều rất không thoải mái.

Anh ngây ngây ngẩn ngẩn tắm rửa sạch sẽ xong mới cảm thấy khá hơn, sau đó lại vội vàng mặc vào người bộ vest màu xanh lam đậm đã chuẩn bị từ trước.

Omgea đang mang thai, thật ra có rất ít quần áo có thể lựa chọn, cho dù là thiết kế đặc thù riêng biệt nhưng điều quan trọng nhất vẫn là muốn che đi cái bụng đang nhô lên, cố gắng đề cao vẻ trưởng thành cùng chín chắn. Nhưng với bộ quần áo như thế này, Omega mà đang bầu bí phải mặc trong thời gian dài, đương nhiên cũng sẽ thấy rất không thoải mái.

Văn Kha nhìn vào trong gương, đánh giá bộ quần áo trên người mình.

Đương nhiên, anh từ lâu đã không còn là một Omega mặc những bộ trang phục thế này là lại cảm thấy khó chịu, như cái buổi đầu gặp mặt ở công ty Khoa học kỹ thuật Lam Vũ nữa rồi, trong tủ quần áo của Văn Kha hiện tại thường treo vài bộ vest được là lượt cẩn thận, tủ đựng phụ kiện và trang sức đi kèm cũng bày vài chiếc caravat lịch sự đúng mực cùng khuy cài cổ tay áo.

Trong khoảng thời gian này, cả con người anh đều đang nhanh chóng giống như một Omega đang tại chức, bất kể là tâm thái (1) hay là vẻ bên ngoài, anh đều đã trở nên thận trọng hơn, già dặn hơn cũng cẩn thận kỹ lưỡng hơn.

(1)= tâm là bên trong trái tim con người, thái là thái độ biểu hiện ra bên ngoài, nếu tâm tính tốt biểu hiện ra bên ngoài cái thái độ tốt.

Thế nhưng lần này, Văn Kha lại thấy trong gương một bản thân có phần không được tự nhiên.

Chỉ thấy bên dưới cái bụng nhô lên bị bó chặt, mặc dù coi như rất bằng phẳng nhưng trong lòng anh lại dấy lên một loại cảm giác, giống như cách lớp vải vóc kia cũng có thể cảm nhận thấy các em bé bởi vì ấm ức nên cuộn tròn lên--

Hai đứa nhóc trong bụng nhất định cũng rất không thoải mái.

Văn Kha không kiềm được lần thứ hai nhớ lại những lời Phó Tiểu Vũ đã nói, vì thế trước khi ra khỏi nhà, anh đột nhiên quyết đoán cởi ra bộ vest chật ních trên người mình ra, đổi sang một bộ áo len thoải mái mà Omega đang mang thai thường mặc.

Trong nháy mắt khi mặc vào người bộ quần áo rộng rãi đó, cả người Văn Kha đều trở nên nhẹ nhõm.

Bộ đồ này là Hàn Giang Khuyết cố ý mua cho anh, phía trước cái bụng đang nhô lên còn được thêu hình một chú hươu cao cổ hoạt hình đang ngủ say, cách ăn vận thế này thoạt nhìn đúng là không đủ nghiêm chỉnh lắm.

Nhưng khi Văn Kha nhìn vào bản thân trong gương lúc này, rốt cuộc lại mỉm cười.

Trước khi đi, anh nhìn vào gương, cẩn thận đeo vào tay chiếc đồng hồ Rolex Hàn Giang Khuyết đã tặng cho mình, bên mặt trong của dây đồng hồ có một dòng chữ nhỏ nhỏ "Timeless Love" dán thật chặt vào mạch đập của Omega, tựa như mang theo một sự ấm áp dài lâu.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ