Chương 10. Nếu như cuộc đời con người có bốn mùa

5.7K 487 59
                                    

"Văn Kha,"

Văn Kha đang nằm co người lại trong chăn, chợt nghe thấy giọng nói trầm thấp của Hàn Giang Khuyết từ phía sau lưng truyền đến.

"Anh ngủ rồi sao?"

Văn Kha nhắm mắt lại, đắn đo một lúc, nhưng dù sao cũng không thể để câu hỏi của Hàn Giang Khuyết cứ lửng lơ như vậy được, vì thế anh liền khẽ đáp: "Vẫn chưa."

Anh cảm thấy ngượng ngùng bởi mình vốn đang giả vờ ngủ, mà mới được một lúc thì đã bị người kia phá tan hết mọi công sức rồi, có điều đợi một hồi lâu vẫn chưa thấy hắn nói thêm điều gì, khiến cho Văn Kha không tránh khỏi lúng túng, đành chủ động hỏi: "Làm sao thế?"

"Tôi đang nghĩ, kỳ phát tình của anh có phải sắp đến rồi đúng không."

Sau khi anh có được câu trả lời, lập tức ngây ngẩn cả người.

Kỳ phát tình của Omega bình thường sẽ không dễ gì mà nói cho bất cứ ai biết cả, bởi vì đối với bọn họ mà nói đó là khoảng thời gian ý chí yếu ớt nhất, một khi bị Alpha nào đó không đáng tin biết được, sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường.

Thân là một Omega, có nghĩa là bạn không có quyền nhìn cuộc sống này dưới một lăng kính màu hồng, đồng thời cũng có nghĩa là bạn phải hiểu rõ các quy tắc ngầm để bảo vệ bản thân.

Thế nhưng vì Văn Kha có xuất phát điểm không phải là một Omega, rất nhiều điều, khi anh hiểu được thì đã quá muộn.

Qua một lúc lâu, anh mới ấp úng nói: "Cậu còn nhớ à."

Anh đã nghĩ rằng Hàn Giang Khuyết căn bản không thể nhớ được điều này.

Trí nhớ của hắn vẫn luôn kém đến kỳ lạ, từ thời cấp Ba, Văn Kha đã quen với chuyện đó rồi, có lúc anh đã nghĩ, có lẽ trong nội tâm của Hàn Giang Khuyết có một vũ trụ nhỏ chỉ thuộc về bản thân mình, cho nên hắn mới không thèm tốn tâm tư quan tâm đến thế giới bên ngoài nữa.

"Ừm."

Hàn Giang Khuyết lại một lần nữa im lặng rất lâu, rồi bỗng nhiên lại hỏi: "Văn Kha, khoang sinh sản... ở đây phải không."

Khi hắn nói, bàn tay cũng đồng thời di chuyển, cách một lớp chăn đặt lên vùng bụng dưới của anh.

Văn Kha do dự một lát, sau đó mới vươn tay từ trong chăn ra, nắm chặt lấy tay của người kia, khẽ dịch lên trên mấy cm, rồi mới nói nhỏ: "Là ở đây."

Rõ ràng là cách một lớp chăn dày, nhưng Văn Kha tựa như vẫn còn có thể cảm nhận được nhiệt độ ấm áp từ bàn tay của Hàn Giang Khuyết.

"Ở đây sẽ đau à?" Hàn Giang Khuyết hỏi được một nửa, lại bổ sung thêm: "Lúc phát tình ấy."

"... Sẽ đau."

Văn Kha có hơi ngạc nhiên, cố vấn của câu lạc bộ LM không phải là ngay cả vị trí của khoang sinh sản cũng không đoán trúng đó chứ, nhưng giọng điệu của Hàn Giang Khuyết lại rất nghiêm túc.

Anh chỉ ngừng lại một chút, rồi tiếp tục: "Lúc phát tình... Omega sẽ rất cần được an ủi, nếu như Alpha không có mặt và người đó còn được đánh dấu, bên trong sẽ rất đau. Nhưng cũng có thể dùng thuốc ức chế tiêm vào, sẽ cảm thấy khá hơn một chút."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now