Chương 22. Cánh đồng lúa mạch này là của anh, Hàn Giang Khuyết cũng là của anh

4.4K 366 134
                                    

Bắc Thành là khu vực tiên phong phát triển nhất của thành phố B, Zeus đương nhiên cũng có phong cách tiêu sài đồng nhất với khu vực này.

Không gian rộng lớn cao ráo, bên trong được thiết kế theo style giống như một công xưởng bỏ hoang với tông xám lạnh xù xì, trên nền xi măng thô nhám là những đường phun sơn trầy xước nguệch ngoạc, ở chính giữa trưng một đầu máy xe lửa màu xanh lá là chiêu bài của Zeus, nghe nói ông chủ ở đây đã đã sớm mua lại đầu máy này với giá cao từ một lô hàng báo hỏng, sau khi sửa sang lại thì đầu máy chạy bằng hơi nước vẫn được giữ nguyên dáng vẻ bên ngoài, nhưng bây giờ lại được dùng để đặt đá khô (1).

Zeus đêm nay tương đối đặc biệt với Dạ tiệc bong bóng, còn mời cả ban nhạc điện tử từ bên ngoài đến, vì thế mới có hơn tám giờ mà nơi đây đã rất náo nhiệt rồi.

Trước khi ban nhạc khách mời xuất hiện, tay ghita chủ chốt của Zeus đang độc diễn, tiếng guitar điện theo phong cách progressive cô đơn tựa như tiếng thủy ngân rơi xuống sân khấu.

Bên quầy bar, Phó Tiểu Vũ đã gọi hai ly Macallan (2), trước khi đưa cho Hàn Giang Khuyết thì cậu ta đã tự mình cụng ly trước, còn có chút nghịch ngợm mà nháy mắt một cái, nói: "Mời cậu nhé, Mr. Macallan!"

Hàn Giang Khuyết nhận lấy ly rượu kia, uống một hơi cạn sạch rồi nghiêm túc nói: "Phó Tiểu Vũ, sinh nhật vui vẻ."

Bởi vì trong đám Alpha, tin tức tố hệ rượu có sức tấn công mạnh mẽ còn vô cùng hiếm thấy, vậy nên cũng trở thành đối tượng được Omega hoan nghênh nhất.

Alpha hệ rượu cấp cao còn bởi vì mùi rất rõ rệt, cho nên rất dễ dàng bị gọi bằng tên của các loại rượu khác nhau. Vì vậy những lúc riêng tư, có rất nhiều cách nói đùa theo kiểu có hai nghĩa với ý tứ hàm xúc như thể "hôm nay mở một chai Louis XIII".

Mùi tin tức tố của Hàn Giang Khuyết rõ ràng là thuộc phái whisky (*)nồng đậm, bởi vậy Phó Tiểu Vũ gọi hắn là "Mr. Macallan" cũng là rất chính xác.

(*)= Rượu Whisky là một loại đồ uống có cồn được nên men trực tiếp từ các loại ngũ cốc như gạo, lúa mỳ, ngô, ... Thông thường, Whisky có độ rượu khá nặng, khoảng 43 đến 48 độ tùy loại. Rượu Whisky được yêu thích bởi hương vị nồng nàn, gần gũi. Có rất nhiều cách ủ rượu Whisky trên khắp thế giới. Mỗi 1 bí quyết một ủ rượu Whisky khác nhau lại cho ra 1 vị rượu độc đáo, tạo nên nét đẹp và sự đa dạng trong thế giới rượu Whisky.

Whisky là tên gọi chung cho một dòng rượu, tin tức tố của Hàn Giang Khuyết là mùi rượu wishky, vậy nên có thể được gọi bằng rất nhiều cái tên của các thương hiệu rượu wishky nổi tiếng khác nhau, ví dụ như: Johnnie Walker Blue Label, Chivas Regal, Macallan...

Ngay chính lúc đó, cùng với một âm thanh điện tử chói tai đột nhiên vang lên, toàn bộ đèn trong Pub đều lập tức biến thành ánh sáng màu xanh lục thần bí nhấp nháy.

Phó Tiểu Vũ khẽ liếc mắt đưa tình, cầm lấy ly rượu còn chưa uống hết của mình bước vào trong sàn nhảy.

Vóc dáng cậu ta mảnh khảnh cao ráo, giữa chốn nhốn nháo hỗn loạn, Phó Tiểu Vũ một thân áo sơ mi màu phấn hồng quả thật rất bắt mắt, một tay giơ cao ly rượu bằng thủy tinh lên, nhắm mắt lại lắc lư theo điệu nhạc.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now