Chương 43. Hiệp đấu cuối cùng rồi, Văn Kha-- em hãy nhìn tôi nhé

3.3K 293 11
                                    

Có lẽ vì được Phó Tiểu Vũ an ủi, đến cuối cùng Văn Kha cũng không mất đi lý trí mà mông lung ngồi xuống.

Hàn Giang Khuyết rõ ràng bị ăn một cú đấm khá nặng, hai giây rồi mà vẫn chưa bám được vào dây thừng để đứng lên.

MC hô lớn: "Cú đấm này có hơi tàn nhẫn! Lần kiểm tra lực tấn công trước trận đấu của Vua gấu, một cú đấm của anh ta có thể đạt từ 75 đến 100 kg, với sức mạnh như vậy có thể khiến cho JQ tạm thời mất đi năng lực tấn công!"

Văn Kha hít vào một hơi lạnh, lực tấn công 100kg tập trung vào phần đầu, anh thật sự khó có thể tưởng tượng ra nổi đây là cảm giác khủng khiếp đến thế nào.

Mà Inavov đương nhiên không thể từ bỏ thời cơ này, anh ta rất nhanh đã thừa thắng xông lên.

Thế nhưng Hàn Giang Khuyết cũng rất nhanh nhẹn, một cái lăn người đã đụng thẳng vào trước ngực của đối phuơng, tránh khỏi đòn tấn công ác liệt.

Hai bọn họ lại cùng ghìm chặt lấy nhau giằng co mười giây rồi mới bị trọng tài tách ra, rất nhanh, hai phút của hiệp một đã kết thúc.

Trọng tài cũng nhanh chóng đưa ra tỉ số.

Ở hiệp một, Vua gấu rõ ràng đã dẫn trước với điểm số 10: 9 giành được ưu thế hơn.

Trong tiếng chuông chói tai reo lên, Hàn Giang Khuyết trở về góc võ đài của mình và ngồi xuống.

Huấn luyện viên nhanh chóng nhảy lên, phủ áo choàng lên người Hàn Giang Khuyết, rồi lấy ra khăn mặt lạnh từ trong thùng đá đắp lên phần mặt và những chỗ khác trên thân thể hắn nhằm giảm đau và bớt sưng.

Mà hắn lại nhả thẳng miếng bảo vệ hàm đã dính ít máu ra, rồi dựa vào cột võ đài nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

Rất nhiều người đều đang cùng nhau châu đầu bàn luận về hiệp vừa rồi, thế nhưng đôi mắt của Văn Kha lại chẳng hề chớp mà chỉ tập trung vào Hàn Giang Khuyết đang nghỉ ngơi trên võ đài kia.

Nếu như suy nghĩ có thể truyền đi được thì tốt rồi, Văn Kha bỗng nhiên lại có ý nghĩ rất ngốc nghếch, bởi nếu được như vậy thì anh có thể nói cho hắn về cảm xúc cùng sự quan tâm của bản thân mình--

Đợi đến khi tiếng chuông hiệp hai reo vang, Hàn Giang Khuyết đứng thẳng lên cởi áo choàng trên người mình ra, hắn bật nhảy tại chỗ cho nóng người, sau đó rũ mái tóc đen nhánh của mình rồi lần thứ hai đi đến vị trí chính giữa võ đài.

Hắn rõ ràng là cẩn thận hơn rất nhiều, mà bản thân cũng nhận ra Inavov còn lâu mới giống như vẻ vụng về ngờ nghệch của ngoại hình, tay đấm kỳ cựu này không những khỏe mạnh mà còn rất giảo hoạt.

Nếu bị bắt lấy cơ hội ra đòn quyết liệt, vô cùng có thể khiến bản thân mất đi sức chiến đấu trong thời gian ngắn.

Hàn Giang Khuyết rất nhanh đã thay đổi lối đánh, hắn không còn lỗ mãng cùng liều lĩnh nữa, mà đang tìm cơ hội trong tư thế phòng thủ.

Nhưng Inavov với chiều cao hơn hai mét và kinh nghiệm lão luyện, tuyệt đối không thể để hắn dễ dàng triển khai chiến thuật như vậy được, thế tiến công từ hai quả đấm của anh ta như mưa to gió lớn, khiến cho Hàn Giang Khuyết ở trước mặt so với anh ta có thể gọi là nhỏ gầy phải mệt mỏi ứng phó.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now