Chương 85. Chúng tôi bây giờ đã có thể "quan hệ" được chưa?

3.1K 210 29
                                    

Lúc lấy máu xét nghiệm, Văn Kha thật sự thấy hơi căng thẳng.

Nhưng anh vừa căng thẳng, Hàn Giang Khyết lại càng căng thẳng hơn, trước mặt bác sĩ cũng không nhịn được cúi người xuống ôm chặt lấy Văn Kha.

Một y tá là Omega nam vừa cầm ống tiêm lấy máu vừa nở nụ cười, nói với hắn rằng: "Mới có thế này mà anh đã sợ như vậy rồi, đợi đến khi sinh có khi anh lại không dám vào cùng ấy nhỉ?"

"Sao, sao mà thế được." Hàn Giang Khuyết lập tức đáp lại, nhưng lại hiếm thấy hắn lắp bắp trước mặt người ngoài.

"Vậy... lúc sinh ấy, Alpha thật sự đều sẽ vào cùng sao?"

Việc lấy máu vẫn là rất đau, Văn Kha khẽ nhíu lông mày lại, vì muốn dời đi sự chú ý mà hỏi một câu.

Trong lòng anh thật ra ít nhiều gì cũng sẽ để ý đến chuyện này một chút, bởi khi nghĩ đến cảnh mình phải mở lớn hai chân ra nằm trên bàn sinh, sẽ đau đến mức không thể khống chế được, cảnh tượng đó mà còn bị Alpha chăm chú theo dõi như thế khiến Văn Kha vẫn luôn cảm thấy có hơi khó chịu.

Cũng bởi vậy nên mới dấy lên nỗi tò mò, những cặp đôi yêu nhau và vợ chồng khác, Alpha đều cùng vào phòng sinh chăm sóc che chở như vậy sao?

"Đương nhiên tất cả đều vậy rồi." Y tá thành thạo rút ống tiêm ra khỏi cánh tay của Văn Kha rồi áp miếng băng dán bảo vệ vào, sau đó cười cười nói: "Chắc là anh bây giờ sẽ cảm thấy rất không tự nhiên đúng không, thật ra đến lúc đó anh sẽ chỉ cảm thấy tê dại cả người cái gì cũng không thèm đoái hoài đến đâu, còn chỉ hận không thể kề sát vào người Alpha mới được ấy chứ. Lúc Omega sinh nở sẽ rất ỷ lại vào tin tức tố của bạn đời, nếu như lúc sinh mà không có Alpha bên cạnh cho dù em bé có bình an ra đời nhưng đều có khả năng sẽ để lại di chứng."

"Di chứng?" Văn Kha ngẩng đầu lên có chút không tin nổi.

"Đúng vậy, có thể mắc phải chứng thiếu hụt tin tức tố," y tá giải thích: "Đến thời điểm đó chính là rất khát khao tin tức tố của Alpha, giống như người có uống bao nhiêu nước cũng không thấy đã khát được vậy, biểu hiện ra bên ngoài so với kỳ phát tình còn nghiêm trọng hơn, nếu như không có Alpha bên mình sẽ thấy khó chịu giống như sống không bằng chết.

Đây là cái tật của Omega đến nay vẫn chưa tìm ra cách giải quyết nào tốt hơn, hơn nữa những người biết được cũng tương đối ít, có một vài Omega bản thân còn không hiểu rõ thế là vì sao. Người bình thường nếu như gặp phải chuyện này, cũng sẽ chỉ cho rằng đó là khi phát tình quá thèm khát***, nên cũng sẽ không coi chuyện đó là có gì to tát cả."

Những lời này đã khiến Văn Kha ít nhiều cảm thấy hơi xúc động.

Mặc dù là di chứng để lại sau sinh nở, nhưng lại không được quan tâm đến thậm chí trong đó còn không ngừng bị hiểu lầm, ngay cả người bị bệnh đều bị người khác dùng sự phiến diện từ trước đến nay phê phán. Thân là Omega nên đâu đâu cũng có những điều lúng túng riêng, nhưng cũng chính bởi cái sự đâu đâu cũng có nên mới giống như mãi rồi cũng thành quen, mỗi khi mọi người xì xào bàn luận gì đó cũng chỉ bình tĩnh "Ờ" một tiếng mà thôi.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ