Chương 120. Lời kết

4.4K 271 95
                                    

Sáu năm sau.

Buổi sáng ngày thứ Hai khi tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên, ngôi nhà của Hàn Giang Khuyết và Văn Kha lại loạn tùng phèo lên như mọi ngày.

Đồ chơi, đồ ăn vặt và sách vở nằm ngổn ngang trên sàn nhà trong phòng khách, Alpha lúc này đang đứng trong bếp vội vàng chuẩn bị đồ ăn sáng.

Mấy ngày trước dì giúp việc đã về nhà thăm người thân thành ra cuộc sống của bọn họ bỗng chốc lại bị đảo lộn cả, cũng may mà trong vòng bảy năm sinh sống nuôi dưỡng con cái này, cuối cùng thì Hàn Giang Khuyết cũng miễn cưỡng đảm nhiệm được chức vụ của một người ba.

Hàn Giang Tuyết và Văn Niệm vừa mới bắt đầu vào lớp Một, nhưng bạn nhỏ Tiểu Tuyết vẫn chưa thích ứng được với hoàn cảnh mới cho lắm, vừa rời khỏi giường thì đã ôm lấy mặt ngồi bên bàn ăn nước mắt ngắn nước mắt dài, thút thít nói: "Ba ơi ba, con không muốn đi đâu, con không muốn đi học đâu--"

Tối qua Hàn Giang Khuyết đang bận bịu tổ chức giải thi đầu Quyền anh nên đi ngủ có hơi muộn, buổi sáng lúc rán sủi cảo còn hơi đau đầu nhưng lúc này hắn vẫn cởi tạp dề ra, đi tới xoa xoa đầu của con trai lớn, hỏi rằng: "Ở trường có chuyện gì sao con?"

Hàn Giang Tuyết vẫn chỉ nức nở, làm thế nào cũng không chịu trả lời.

Đúng lúc đó, Văn Niệm vừa đánh răng xong mới từ phòng rửa tay đi ra, thấy cảnh này bèn lườm một cái chẳng hề tế nhị nói: "Thôi ngay đi, chẳng qua là bị tên ôn con lớp bên cạnh thơm má có một cái, đáng không hả? Hàn Giang Tuyết, anh là con trai đấy nhá."

Nói ra cũng thật kỳ lạ, rõ ràng là anh trai ra đời sớm hơn nhưng Hàn Giang Tuyết lại là nhóc con có lá gan bé xíu còn hay khóc nhè nữa.

Ở nhà bị Văn Niệm bắt nạt, ra ngoài thì từ hồi mẫu giáo là đã bắt đầu bị mấy bạn nhỏ bằng tuổi ức hiếp rồi, là một nhóc khóc nhè danh xứng với thực.

"Tại sao lại thơm con vậy? Tiểu Tuyết."

Đúng lúc đó, Văn Kha cũng từ phòng ngủ chính đi ra.

Hàn Giang Tuyết thích dính lấy Văn Kha nhất, vừa trông thấy anh đã âm thầm nhảy từ trên ghế xuống, xỏ vào đôi dép lê hình thỏ trắng, chậm chạp chạy một lèo đến ôm chặt lấy chân người ba Omega của mình.

Trên miệng Văn Niệm vẫn còn dính bọt sữa, lại không khách sáo chút nào đáp lại: "Thằng nhóc kia bảo là Hàn Giang Tuyết xinh như búp bê ạ, nên sau này nó muốn cưới anh ấy về nhà."

Không ngờ là Hàn Tiểu Tuyết sau khi nghe thấy câu này lại càng buồn bã hơn, thằng nhóc nằm nhoài trên đầu gối Văn Kha khóc nấc lên.

Anh không nhịn cười được, bèn bế Hàn Giang Tuyết lên, dùng ngón tay khiến cho những giọt lệ trên khóe mắt của thằng nhỏ biến mất, rồi nhẹ nhàng nói: "Không khóc nữa, không khóc nữa nhé... Xinh đẹp thì làm sao? Tiểu Tuyết của chúng ta vì giống ba Hàn nên mới xinh đẹp như vậy đó."

Hàn Giang Tuyết lúc này mới ôm lấy cổ Văn Kha, ngẩng đầu lên nước mắt lưng tròng nói: "Thật vậy ạ?"

Da dẻ Tiểu Tuyết trắng như tuyết, có đôi mắt đẹp giống Hàn Giang Khuyết như đúc.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ