Chương 61. Sinh mệnh mới

3.9K 308 51
                                    

Sau khi mua đồ xong lúc lái xe trở về, Văn Kha không tránh khỏi có hơi mất tập trung.

Trên đường đi Hàn Giang Khuyết hỏi anh muốn ăn cái gì, Văn Kha cũng chỉ lắc đầu một cái rồi nói rằng mình không biết, vì vậy Hàn Giang Khuyết nghĩ một chút rồi mới quyết định lái xe đến quán lẩu gần LM.

Trong lúc ăn, Hàn Giang Khuyết đại khái cũng cảm nhận được tâm trạng của Văn Kha có gì đó không đúng lắm, sau vài lần gắp đồ ăn cho anh rốt cuộc cũng không nhịn được nữa, bèn nhẹ nhàng hỏi: "Tiểu Kha, em làm sao vậy?"

Văn Kha im lặng một lát, sau đó là ngẩng đầu lên nhìn vào Hàn Giang Khuyết, đáp: "Vừa nãy cậu nói... cậu biết được chuyện của cha Trác Viễn từ trên mặt báo sao?"

"Ừ."

"Báo hôm nay?"

"Ừ." Hàn Giang Khuyết vẫn trả lời rất ngắn gọn.

"Nhưng mà..." Văn Kha gắp một miếng thịt dê, nhưng động tác giữa chừng lại ngừng, nghiêm túc nói: "Chúng ta từ lúc rời khỏi giường đã luôn ở bên nhau, tôi không thấy cậu đi mua báo cũng không nhìn thấy cậu đọc báo."

"Ý của em là gì?"

Vùng chân mày thon dài của Hàn Giang Khuyết khẽ nhíu lại một chút: "Chúng ta không phải lúc nào cũng dính lấy nhau, tin tức trên mạng tùy tiện lướt một cái cũng có thể đọc được không cần tốn bao nhiêu thời gian cả. Em sao vậy?"

"Tôi, chỉ là vì tôi cảm thấy có hơi kỳ lạ." Văn Kha có chút buồn bực không yên, anh cảm thấy những suy nghĩ trong đầu mình rất phức tạp, thân thể cũng có cảm giác cực kỳ không thoải mái, chỉ có thể nói tiếp: "Hàn Giang Khuyết, cậu biết tên của cha Trác Viễn sao? Cậu biết về khối tài sản và công việc của ông ta sao? Ý của tôi là... dù sao người bình thường khi đọc được những tin tức như vậy, cũng rất khó chỉ bằng cái họ Trác là đã có thể liên hệ đến Trác Viễn?"

"Em đến cùng là đang nghĩ đến điều gì?"

Đôi mắt đen láy của Hàn Giang Khuyết xẹt qua một tia không vui, hắn tựa như đã suy nghĩ một lúc rồi mới lên tiếng: "Trước đây tôi cũng đã từng nói với em rồi, tôi đến thành phố B này cũng vì biết được em ở đây. Cho nên việc tôi để ý một chút đến nhà họ Trác cũng kỳ lạ lắm sao?"

"Nhưng hôm nay khi cậu đã đọc được tin tức kia, cũng biết đó là nhà họ Trác tại sao không nói cho tôi biết?" Văn Kha không hiểu mà hỏi lại.

Hàn Giang Khuyết đột nhiên nổi giận, hắn đập cái đũa xuống bàn chăm chú nhìn vào Văn Kha: "Tôi không muốn nói-- bởi vì chuyện của nhà họ Trác hoàn toàn không liên quan gì đến em. Văn Kha, vì sao em lại không vui như vậy, đến giờ phút này em vẫn còn rất lo lắng cho Trác Viễn sao?"

Lúc nói đến đoạn cuối, ánh sáng trong tròng mắt Hàn Giang Khuyết lập tức trở nên vừa lạnh lẽo lại vừa tối tăm.

"Không phải là vì tôi lo lắng cho anh ta."

Văn Kha dùng sức lắc đầu, ánh mắt của người trước mặt khiến anh cảm thấy thân thể bỗng nhiên có hơi lạnh.

Không biết có phải là vì ảnh hưởng của tâm lý hay không, hay là thân thể thật sự cảm thấy không thoải mái, anh thậm chí còn lờ mờ có cảm giác buồn nôn.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now