Chương 27. Cậu rất có thể sẽ mất đi một phần bản thân mình

4.6K 376 54
                                    

Lúc đến được bệnh viện, thật ra tình trạng của Văn Kha đã đỡ hơn nhiều, cơn quặn đau ở vùng bụng cũng không còn dữ dội như vậy nữa, thế nhưng Hàn Giang Khuyết vẫn rất lo lắng.

Có lẽ vì Hứa Gia Nhạc cũng đang ở đây, cho nên mới không nhìn ra được gì từ vẻ mặt của hắn, chỉ là Hàn Giang Khuyết từ đầu đến cuối đều siết chặt lấy bàn tay của Văn Kha, rõ ràng đang rất đau lòng.

Khi Văn Kha làm xong một vài kiểm tra bắt buộc, rồi ngồi chờ ở hành lang một lát, sau đó rất nhanh đã được một bác sĩ gọi vào thảo luận về tình trạng bệnh của mình.

Tuy rằng đây không phải là bệnh viện trước đây anh đã từng đến khám, thế nhưng bác sĩ kia hiển nhiên đã xem qua bệnh án của anh trên hệ thống lưu trữ, vì vậy khi anh và Hàn Giang Khuyết ngồi xuống, bác sĩ vẫn đang chăm chú nhìn vào màn hình máy tính, hỏi: "Cậu vẫn đang ở trong kỳ suy yếu, đúng không?"

"Vâng, chắc còn khoảng hai tuần nữa thì sẽ kết thúc." Văn Kha trả lời.

"Alpha của cậu có biết chuyện này không?" Vị bác sĩ kia đẩy gọng kính đang trượt xuống, từ màn hình máy tính ngẩng đầu lên, ông ấy mặc dù là đang hỏi Văn Kha nhưng ánh mắt sắc bén lại chăm chú nhìn về phía Hàn Giang Khuyết.

"Tôi biết." Hàn Giang Khuyết gật đầu một cái.

"Vậy cậu có biết Omega trong thời kỳ này, không thể chịu được việc tin tức tố bị kích thích không?"

"Tôi..." Hàn Giang Khuyết thoáng chần chừ, nhưng vẫn đáp lại rằng: "Tôi biết."

"Thế cậu bị làm sao vậy?" Giọng điệu của bác sĩ không chút khách sao, trong ánh mắt cũng toát ra vẻ trách cứ: "Cậu phải biết rằng, bạn đời của mình là một Omega cấp E vẫn còn trong kỳ suy yếu, cái cậu ấy cần là được tin tức tốc của cậu che chở thương yêu, chứ không phải đè ép và cưỡng chế hấp dẫn như vậy.

Tôi không phải nói hai người không được phát sinh quan hệ, ở thời kỳ này đương nhiên vẫn có thể trải qua chuyện đó nhẹ nhàng một chút, nhưng trong quá trình nhất định phải kiểm soát tốt tin tức tố của mình, cậu là một Alpha cấp cao, hơn nữa cũng chẳng phải thanh niên trẻ trâu mười bảy mười tám tuổi, lẽ nào cậu còn không biết tin tức tố của mình sẽ có ảnh hưởng lớn đến thế nào với Omega cấp thấp sao?"

Bác sĩ tuy đã rất cố gắng kiềm chế, nhưng hiển nhiên là càng nói thì lại càng cáu hơn.

Thật ra cũng chẳng có cách nào khác, bác sĩ trực đêm ở khoa này thường rất hay phải đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra khi Alpha và Omega kết hợp như vậy, mà đại đa số các trường hợp đều là do Alpha khởi xướng, cho nên có chút cảm xúc cũng là chuyện bình thường.

Hàn Giang Khuyết thành thật nghiêm túc ngồi ở vị trí của mình, lần lượt lắng nghe những lời giáo huấn, mãi đến tận khi bác sĩ nói xong mới khẽ hỏi: "Vậy tình huống của anh ấy bây giờ thế nào rồi? Liệu có vấn đề gì không, thưa bác sĩ?"

"Đợt lát nữa đi tiêm một mũi, rồi vỗ về khoang sinh sản một chút, chắc không có vấn đề gì lớn đâu." Bác sĩ vừa viết liều lượng thuốc tiêm lên sổ bệnh án, vừa nói: "Nhưng bởi vì lần kích thích này, nên tôi phỏng đoán thời kỳ phát tình của cậu ấy-- ừm, chắc là sẽ đến sớm hơn khoảng ba, bốn ngày đó, các cậu phải chuẩn bị cho tốt đấy biết chưa, chuyện phát tình trong kỳ suy yếu không phải là chuyện đùa đâu, Omega đến lúc đó sẽ cực kỳ yếu ớt."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ