Chương 70. Ở đây có một Alpha đang bị bắt nạt

3.3K 257 53
                                    

"Hàn Giang Khuyết,"

Văn Kha cảm thấy trái tim mình đang đập thình thịch, khi bản thân còn chưa nhận ra được thì anh đã lặng lẽ cưỡi ở trên người hắn rồi.

Anh cúi đầu xuống, bất thình lình ngậm lấy vành tai của Hàn Giang Khuyết, lại gọi một lần: "Sói con!"

Văn Kha cắn Hàn Giang Khuyết một cái chẳng hề nhẹ, hơn nữa còn rất đột ngột.

"Shh...!" Hắn không nhịn được mà hít vào một hơi, theo bản năng che cái tai đi, đôi mắt mở to nhìn Văn Kha đang đè trên người mình.

"Sói con, tôi, tôi rất muốn cậu."

Văn Kha khẽ thở hổn hển, tay anh hướng xuống phía dưới, có hơi gấp gáp muốn cởi khuy áo ngủ của Hàn Giang Khuyết.

Đây vẫn là lần đầu tiên, anh biểu đạt trần trụi dục vọng của chính mình.

Omega không đến kỳ phát tình vốn là nên điềm đạm và thận trọng, nhưng Văn Kha lại nhận ra mình đang hoàn toàn không kiềm chế nổi, anh yêu người này quá nhiều, dục vọng nồng đậm đó vượt qua bất kỳ giới hạn giới tính nào.

Muốn chiếm lấy Hàn Giang Khuyết, bằng bất kỳ hình thức nào mà anh có thể.

Hàn Giang Khuyết ngẩn ra vì cú tấn công trực tiếp này.

Đôi mắt của hắn vừa đen láy vừa sáng rõ, tiếng hít thở cũng càng ngày càng trầm thấp, nhưng sau đó lại không thể không cố gắng kiềm chế, nói bằng giọng khàn khàn: "Tiểu Kha, em mới vừa mang thai, không cho vào được."

"Ưm..."

Văn Kha chạm vào cơ bụng bóng loáng múi nào ra múi nấy của Hàn Giang Khuyết, đầu ngón tay hệt như một ngọn lửa đang cháy hừng hực.

Tin tức tố trên người Hàn Giang Khuyết mang theo mùi thơm tinh khiết, vóc dáng của hắn hoà lẫn trong bóng tối mơ hồ lại đẹp đẽ.

Văn Kha mạnh mẽ hưởng thụ cảm giác được ôm lấy người mình yêu.

Vẻ gợi cảm xinh đẹp ấy, khiến giọng nói của anh cũng run rẩy kịch liệt bởi khát vọng: "Tôi muốn Hàn Giang Khuyết."

Anh lặp lại một lần, còn đặt một nụ hôn lên trán của hắn, khẽ thì thầm: "Muốn hôn cậu, muốn "hôn" chỗ đó của cậu, Hàn Giang Khuyết, tôi muốn ăn sạch cậu."

Cơ thể Hàn Giang Khuyết run lên một cái, không biết là bởi bị cắn, hay là bởi những lời lẽ biểu lộ tình yêu cuồng nhiệt của Văn Kha khiến hắn kích động, đến cả hai tai cũng ửng đỏ cả lên.

Hắn đã không nhịn được nữa, nên vội lật tay lại ôm trọn lấy thân eo thon gầy của Văn Kha, nhưng vẫn còn rất để ý đến hoàn cảnh xung quanh mà khẽ thầm thì: "Nhưng Hứa Gia Nhạc và Phó Tiểu Vũ vẫn còn ở đây mà."

"Không sợ."

Văn Kha mơ màng nói, anh vươn cánh tay ra khỏi chiếc chăn lục lọi tìm kiếm điều khiển từ xa, rồi chỉnh âm lượng của kênh thế giới động vật lớn hơn một chút, đôi mắt ngày thường dịu dàng là thế nhưng mà lúc này lại rất tinh ranh: "Chúng ta nhỏ tiếng thôi."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Where stories live. Discover now