Chương 4. You Only Live Once

6.4K 559 74
                                    

Địa điểm mà câu lạc bộ LM chọn, có thể nói là rất được chú trọng.

Câu lạc bộ toạ lạc tại Bắc Thành xa hoa ở gần khu trung tâm mua sắm, phía bên ngoài là hai quảng trường lớn còn là khu nghệ thuật sáng tạo, tập trung rất nhiều thanh niên văn nghệ của thành phố B.

Bên tay phải dựa vào hai toà nhà lớn cao chọc trời, được đầu tư xây dựng từ nguồn vốn lớn của một tập đoàn nước ngoài, một toà là trung tâm thương mại trong khi toà còn lại được sử dụng để cho thuê văn phòng, tám mươi tám tầng liên kết với nhau bằng cầu thang tựa như lơ lửng giữa bầu trời, được mệnh danh là toà tháp Đôi của thành phố B.

Mà cả con phố đối diện lại là tụ điểm ăn chơi nổi tiếng, những quán pub ầm ỹ cùng những quán bar yên tĩnh ăn ý phân bổ ở hai bên đường không liên quan gì đến nhau, khi màn đêm buông xuống, những thanh niên trẻ tuổi ăn mặc thời thượng cùng với những nhân viên văn phòng, đều giống như những con cá sặc sỡ bơi qua bơi lại trong đó.

Mùi rượu cùng khói thuốc như màn sương lượn lờ, trên đường phố có rất nhiều siêu xe qua lại, cũng có anh chàng xăm đầy tay, trên tai đeo tai nghe, chạy xe trong đêm không coi ai ra gì.

Đêm ở Bắc Thành tựa như một bể cá thuỷ tinh cực lớn, trang trí sặc sỡ cho thành phố với những mảng màu kỳ lạ, khiến cảnh sắc càng trở nên muôn màu muôn vẻ hơn.

Câu lạc bộ LM được chọn xây dựng ở đây, vì thế bản thân nơi đó đã là một loại thái độ--

Mọi người chán ghét chuyện xoi mói bình phẩm lẫn nhau, ít nhất khi được màn đêm che giấu, nơi này có thể trở thành thiên đường tự do cho dù có là ngắn ngủi.

Trác Viễn dừng xe lại trong bãi đỗ xe của câu lạc bộ, mới vừa cùng Văn Kha ra khỏi nơi đó thì đã suýt đụng phải một Omega nam mặc một chiếc quần bó sát màu cam đang đi tới.

"Xin lỗi!" Omega cũng sợ hết hồn, áy náy gật đầu với Trác Viễn rồi rất nhanh đã bước vào đại sảnh của LM.

Vóc dáng người kia cũng không tính là mảnh khảnh, quần áo lại chói mắt, tin tức tố trên người còn hơi nồng, hẳn là đang tới gần kỳ phát tình.

Trác Viễn không vui mà nhíu mày lại, cúi đầu xuống chỉnh trang tỉ mỉ áo vest thẳng thớm đang mặc trên người, bảo đảm bản thân nhìn vẫn chỉnh tề như trước, mới nắm tay Văn Kha nói: "Đi thôi, chúng ta cũng vào xem thế nào."

Văn Kha đứng tại chỗ chần chừ trong thoáng chốc, anh ngẩng đầu lên, chỉ thấy giữa hai toà tháp Đôi kia có một màn hình VR rất lớn, dường như có thể kéo dài toàn bộ đường chân trời của khu Bắc Thành.

Bên trên có một dòng chữ màu đỏ lộng lẫy lấp lánh--YOLO.

Bốn chữ này chậm rãi chợt loé lên, sau đó màn hình lại trở nên tối sầm, nhưng ngay một giây sau đó dòng chữ kia mang theo màu cầu vồng, giống như pháo hoa nổ tung ra giữa trời đêm!

Trong nháy mắt đó, Văn Kha cảm thấy trái tim mình đập có hơi nhanh.

Anh biết ý nghĩa của từ YOLO này--

You Only Live One

"Bạn chỉ sống có một lần."

...

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ