Chương 117. Đoạn ghi âm giết người

2.7K 173 25
                                    

Khi Văn Kha kịp trở lại thành phố B đã là ba bốn giờ chiều, buổi họp báo được tổ chức vào bảy giờ tối nay, thế nhưng mấy tiếng đồng hồ trước đó anh cũng không được ngơi nghỉ bất cứ lúc nào.

Trong khoảng thời gian hai tiếng đồng hồ ngắn ngủi đó, trước tiên Văn Kha đã giao ra chứng cứ cho bên công an nghiệp vụ mà Hứa Gia Nhạc tìm tới, tiếp theo lại ngựa không ngừng vó tổ chức cuộc họp hội đồng quản trị với các cổ đông hiện có của tập đoàn IM.

Thế nên Hạ Hành Tri cũng phải mãi đến tận trước buổi họp báo, rốt cuộc mới gặp được Văn Kha. Trước đó anh ta đã nghe được chuyện xảy ra với anh từ chỗ Hứa Gia Nhạc rồi, cho nên ngay cả bản thân anh ta cũng cảm thấy vô cùng khiếp sợ.

Bởi vậy ban đầu đã định chuẩn bị tuyên bố huỷ bỏ hoàn toàn buổi lễ ra mắt kia, nhưng không nghĩ được rằng trên đường đi lại đột nhiên nhận được tin báo, Văn Kha vẫn kiên trì chạy đến tổ chức sự kiện kia.

Phía sau phòng hội nghị lớn của khách sạn The Peninsula có một phòng nghỉ, sau khi Hạ Hành Tri đẩy cửa bước vào đã trông thấy Văn Kha yên lặng ngồi trên ghế sopha đọc bản thảo.

Sau khi nghe thấy động tĩnh, Omega mới ngẩng đầu lên chăm chú nhìn vào anh, một giây đồng hồ sau khi bọn họ nhìn nhau, sắc mặt Văn Kha tuy đã tái nhợt nhưng vẫn gắng mỉm cười với Hạ Hành Tri.

Đó là biểu cảm mà sau khi Hạ Hành Tri nhìn thấy, cũng không nói rõ ra được điều này có ý nghĩa gì.

"Văn Kha, cậu thật sự..."

Hạ Hành Tri vốn muốn hỏi xem, có phải anh xác định vẫn là người chủ trì tuyên bố họp báo theo sắp xếp trước đó hay không.

Nhưng bởi vì không có bao nhiêu thời gian, Văn Kha chỉ cúi đầu đọc qua một chút rồi lại đứng thẳng lên, khi đi ngang qua Hạ Hành Tri bèn vỗ nhẹ vào vai Alpha một cái, tựa như muốn nói với anh ta rằng hãy cứ yên tâm.

Cho dù là cách một cánh cửa bằng gỗ tử đàn dầy đặc, nhưng vẫn có thể loáng thoáng nghe thấy sự náo nhiệt ngoài kia.

Sau khi trải qua hoạt động ở Đại học B, sự mong đợi từ các bên đối với Love is the end rất cao, ngày hôm nay không chỉ có bên truyền thông tới đây không ít, mà còn có rất nhiều các đơn vị website trong ngành và các đơn vị kiểm tra đánh giá được mời đến, toàn bộ quá trình sẽ được rất nhiều các bên truyền thông báo chí có tiếng tăm phát sóng trực tiếp. Bộ phận quan hệ xã hội của Lam Vũ đã đặt buffet tiệc đứng, còn chuẩn bị cả loại champagne tốt nhất.

Bởi vậy trong lúc chờ đợi, tâm trạng của mọi người đều rất hào hứng.

Đối với người bên ngoài mà nói, đây đương nhiên là một buổi tối rất đang để mong đợi.

Vào giây phút trước khi đẩy cánh cửa kia ra, Hạ Hành Tri đã nhìn thấy Văn Kha bỗng nhiên nhắm mắt lại rồi đặt trán mình kề vào cánh cửa kia, lông mày đau khổ nhíu lại.

Đó là một khoảnh khắc gần như muốn ngã khuỵ, nhưng lại nhỏ bé đến mức tưởng chừng như không hề tồn tại.

Khoảng cách giữa sự lặng im ở nơi đây cùng những tiếng ồn ào ngoài kia, tưởng chừng rất xa xôi nhưng cũng lại rất gần.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora