Chương 83. Chẳng mấy chốc nữa là hắn cũng sẽ trở thành ba người ta rồi

2.6K 209 29
                                    

Nhưng dù có thế nào, ở bề ngoài chuyện đánh dấu kia bọn họ cũng đã đạt được tiếng nói chung, cho nên giai đoạn sau đó thật ra cũng coi như là rất ngọt ngào.

Văn Kha tổng cộng có hai chuyện vui, một là Vương Tịnh Lâm đã nhanh chóng trả lời Diệp Thành, nói rằng mình đồng ý nói chuyện với bọn họ, thái độ của cậu ta như vậy rõ ràng là rất có hy vọng; chuyện thứ hai là anh đã an toàn vượt qua ba tháng đầu của thai kỳ.

Đối với Omega có cấp bậc tương đối thấp như Văn Kha mà nói, ba tháng đầu là khoảng thời gian phải chịu nhiều thử thách nhất, bởi khoang sinh sản không được khoẻ mạnh như các Omega cấp cao, lại thụ thai vào đúng kỳ suy yếu, thế nên dù đã có thai rồi nhưng bất cứ lúc nào, chỉ cần xảy ra chút vấn đề nhỏ thôi cũng sẽ dẫn đến sẩy thai.

Thế nhưng hiện tại, thời kỳ nguy hiểm nhất cũng đã qua, có thể nói cái thai đôi này nếu không có gì bất ngờ xảy ra trên cơ bản có thể bảo vệ đến thời gian dự sinh, hơn nữa sau này những phản ứng như nôn nghén cũng sẽ giảm bớt một chút.

Điều này ít nhiều cũng khiến Hàn Giang Khuyết và Văn Kha, đều có thể thở phào một hơi.

Mang thai và sinh con thật sự là một quá trình rất phức tạp, mỗi chuyện khám thai thôi cũng phải đến cả mười lần.

Hàn Giang Khuyết đã đặt trước dịch vụ thai sản trọn gói ở một bệnh viện tư nhân, kết quả các tư liệu gửi tới còn dày cả một xấp khiến hắn nhìn thấy là đầu óc choáng váng, hắn miễn cưỡng tìm thấy được cảm giác tuyệt vọng mỗi khi nhìn vào bài thi toán như cái hồi còn học cấp Ba ấy.

Cuối cùng Hàn Giang Khuyết dựa theo thời gian tiến độ người ta đã sắp xếp, đặt liền tù tì mười cái tin nhắc nhở trên điện thoại của mình.

Hiện tại Văn Kha đã được mười ba tuần, cũng đúng lúc đến thời gian đi khám lần thứ hai. Lần này chủ yếu là muốn lấy máu để làm báo cáo xét nghiệm, giúp xác định các nguy cơ tiềm ẩn như thiếu máu, thiếu sắt có ảnh hưởng sự phát triển của thai nhi.

Đoạn đường đến bệnh viện, lúc ngồi trên xe Văn Kha vẫn luôn ủ rũ.

Không biết tại sao, anh lại rất sợ lấy máu, hơn nữa mỗi lần khám thai trước đây anh đều không tự chủ được rồi cảm thấy không yên tâm, vì anh thường lo sợ khoang sinh sản của mình không đủ khoẻ mạnh không đủ tốt, sẽ khiến các em bé có vấn đề, tâm trạng cũng vì thế nên không khỏi suy sụp.

Thời điểm xuống xe, bên ngoài tuyết rơi thật lớn khiến Văn Kha không khỏi run lên một cái.

Hàn Giang Khuyết rất nhanh đã từ phía bên kia của chiếc xe đi tới, hắn giúp Omega quấn lại chiếc khăn len cashmere chặt một chút. Ngón tay Alpha thon dài, lúc rũ mắt xuống, gò má đẹp đến mức có cảm giác không thật.

Dưới bầu trời tuyết trắng rơi đầy thế này, động tác chậm rãi quấn khăn này mang đến sự lãng mạn đến mức không nói được thành lời.

Văn Kha ngẩng đầu lên, không kiềm được muốn lại gần Hàn Giang Khuyết hơn một chút.

Thế nhưng động tác tiến sát gần này của anh, lại khiến Alpha khẽ đỏ mặt, hắn dừng lại động tác, có hơi bất đắc dĩ nhìn vào Văn Kha.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ