Chương 78. Một đứa họ Hàn rồi, vậy đứa còn lại sẽ mang họ Văn nhé em!

3.2K 238 40
                                    

"Không phải đâu, sao có thể như vậy được, Tiểu Kha."

Hàn Giang Khuyết sợ nhất chính là những lúc Văn Kha lộ ra vẻ mặt như thế này.

Hắn nói năng còn có phần lắp bắp: "Chẳng lẽ em cảm thấy rằng... trước đây tôi, trước đây tôi đều đang tiêu tiền của Phó Tiểu Vũ sao?"

"Tôi..."

Văn Kha cũng rối cả lên, thật ra chính anh cũng không biết vì sao mình đột nhiên lại nảy ra suy nghĩ kỳ quái thế này, có thể là bởi vì buồn bực cho nên cảm thấy trong xe rất ngộp thở nên anh bèn dứt khoát mở cửa xe ra, rồi nói rằng: "Tôi ra ngoài hít thở một chút."

Thế nên, Hàn Giang Khuyết cũng vội tháo dây an toàn trên người mình rồi cùng xuống xe.

Omega cúi đầu xuống đứng ở bên cạnh chiếc xe, qua một khoảng thời gian rất lâu mới nói nhỏ: "Trước đây không phải cậu làm việc ở câu lạc bộ LM của cậu ấy sao?"

"Tôi," Hàn Giang Khuyết hít một hơi, di chuyển đến trước mặt anh: "Tiểu Kha, tôi đã từng ở LM một quãng thời gian, nhưng không có nghĩa tôi có loại quan hệ đó với cậu ấy. Hơn nữa, lần đó giữa tôi và em là lần đầu tiên kết hợp của tôi, nếu như những gì em nghĩ thì sao tôi có thể..."

Hắn cũng cuống lên, âm điệu của câu nói này cũng hơi cao lên một ít, lúc nói xong mới vì quẫn quá mà đỏ cả mặt--

Sau khi ở bên Văn Kha, Hàn Giang Khuyết xưa nay đều không bằng lòng nhắc đến chuyện này, bởi vì làm Alpha đương nhiên cũng không cảm thấy đã hai mươi sáu tuổi mới được trải nghiệm chuyện đó lần đầu là chuyện rất đáng để kiêu ngạo gì, nhưng lúc này hắn thật sự không thể màng đến nhiều như vậy được.

"Vậy sao cậu không nói cho tôi biết bối cảnh thật sự của Phó Tiểu Vũ?"

Văn Kha nhìn vào Hàn Giang Khuyết, gió lạnh vù vù thổi vào trên gương mặt của Omega, khiến khuôn mặt anh đỏ bừng bừng, lệ hoen bờ mi: "Tại sao phải nói dối tôi? Giữa hai chúng ta, không phải đều có thể nói tất cả với nhau hay sao?"

Mới bắt đầu vào đông nhưng đến tối vẫn là rất lạnh, Omega không khỏi khẽ run lên một chút, hàng lông mi cũng run rẩy theo, điều này càng khiến cho đôi mắt của anh giống hệt như đôi mắt của chú hươu cao cổ với hàng lông mi dày đậm, nhưng ánh mắt lại giống như bị tổn thương.

Mới bắt đầu vào đông nhưng đến tối vẫn là rất lạnh, Omega không khỏi khẽ run lên một chút, hàng lông mi cũng run rẩy theo, điều này càng khiến cho đôi mắt của anh giống hệt như đôi mắt của chú hươu cao cổ với hàng lông mi dày đậm, nhưng ánh mắt lạ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hàn Giang Khuyết hoảng lên vội vàng cởi khuy áo khoác ra, sau đó là kéo thân thể Văn Kha vào trong lồng ngực mình.

"Xin lỗi em." Alpha cứ ôm lấy anh như thế, căng thẳng đến nỗi các thớ thịt trên đường nét khuôn mặt hắn cũng hơi căng lên, vội vàng giải thích: "Tôi, tôi nào có phải cố ý muốn giấu em. Chẳng qua là vì cảm thấy rằng, nếu nói cho em biết sẽ chỉ tạo thêm áp lực mà thôi.

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ