Chương 44. Hàn đại hiệp

3.4K 292 29
                                    

Tất cả những chuyện tiếp theo đều xảy ra rất nhanh, trong những tiếng hoan hô không ngớt, MC mang đai lưng vàng óng của Nhà vô địch buộc vào trên eo của Hàn Giang Khuyết, sau vài câu phỏng vấn đơn giản, hắn cũng nhanh chóng nhảy xuống từ trên võ đài, không quá để ý đến phản ứng của những người xung quanh mà đi thẳng đến trước mặt Văn Kha.

Hàn Giang Khuyết hạ thấp người xuống, không nói câu nào, chỉ dùng tay vòng qua người anh, sau đó bế bổng Omega của mình lên cao.

Vì vậy mọi người đều quay qua nhìn hắn, cùng tinh tường nhìn ra người này đã kiệt sức rồi.

Cả người Alpha đều là mồ hôi, vết thương trên lông mày bên trái còn đang chảy máu, cánh tay ôm lấy Văn Kha cũng khẽ run lên.

Hắn chỉ có thể kiên trì như thế trong một chốc, tiếp theo đó là đành không nỡ mà đặt anh xuống, sau đó cởi ra đai lưng màu vàng chói lọi của Nhà vô địch, cứ như vậy ngồi xổm xuống trước mặt Văn Kha.

"Hàn, Hàn Giang Khuyết."

Văn Kha không biết hắn có dụng ý gì, có chút không biết nên mở lời thế nào.

Mà Hàn Giang Khuyết chỉ ngẩng đầu lên, khóe miệng khẽ giương lên cười với anh, ngón tay của hắn bởi vì vừa nãy mới dùng sức quá nhiều mà đang co giật, thế nhưng vẫn cứ kiên trì vì Văn Kha mà đeo lên đai lưng thuộc về Nhà vô địch của mình cho anh.

Vinh dự chói mắt được giành lấy bởi sự liều chết chiến đấu này, được chậm rãi buộc vào bên hông của Văn Kha.

Đai lưng với kích thước quá lớn được buộc trên eo của Omega nhìn có vẻ buồn cười, nhưng thứ nặng trình trịch kia lại khiến cho vành mắt Văn Kha trong thoáng chốc đều đỏ lên.

Khoảnh khắc ấy, anh giống như đã trở thành trung tâm của thế giới.

Văn Kha không tránh khỏi cảm thấy có hơi sợ hãi, anh ngẩng đầu lên cố gắng khiến mình duy trì bình tĩnh, nhưng trong chính trong giây phút đó, lại nhìn thấy ánh mắt của Phó Tiểu Vũ đang đứng ở bên cạnh nhìn hai người họ--

Đó là một ánh mắt, cho dù đã nỗ lực kìm nén nhưng vẫn có thể nhìn ra được sự đau lòng từ bên trong.

Văn Kha nhất thời ngơ ra trong chốc lát.

Hàn Giang Khuyết lúc này mới đứng lên, hắn quay đầu lại nhìn về phía Phó Tiểu Vũ, lộ ra một nụ cười, rất tự nhiên mà vươn quả đấm của chính mình ra, nói với cậu ta: "Tiểu Vũ, tôi thắng rồi!"

Phó Tiểu Vũ giống như thất thần trong một thoáng, qua một lát mới đưa nắm đấm của mình đến đụng vào nắm đấm của hắn.

Cậu ta rất nhanh đã thu lại những mất mát trong đôi mắt của mình, nhanh đến nỗi khiến Văn Kha dường như muốn nghi ngờ, ánh mắt đau thương Phó Tiểu Vũ vừa toát ra ban nãy là ảo giác của bản thân.

Phó Tiểu Vũ khẽ nói: "Chúc mừng cậu. Đây... đây là đai lưng vàng đầu tiên mà cậu giành được."

Sau khi bọn họ nói với nhau vài câu đơn giản, Phó Tiểu Vũ rất bình tĩnh mà nói: "Tôi có chút chuyện phải về trước đây, ngày khác cậu chủ trì mời tôi một bữa nhé, Nhà vô địch."

[EDIT HOÀN] ÁI TÌNH CHƯA DỨT (ABO/Đổi công/Cẩu huyết/Niên hạ/Sinh tử/HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ