Chương 73 - Mãi mãi bên nhau

9.4K 405 10
                                    

Hai ngày sau, Đổng Khoan cùng Tiểu Huệ đưa bốn người đến sân bay, đón máy bay đi Shangri-La. Ở Shangri-La hai ngày, buổi sáng thức dậy rửa mặt xong, đang suy tính xem hôm nay sẽ làm gì thì tình nguyện viên ở Đức Khâm gọi điện đến cho Giang Bình, nói quà tặng bọn trẻ đã được bưu điện chuyển đến.

"Chúng ta hẳn là đi Đức Khâm thôi!" Giang Bình ôm Dương Hi, hôn lên vành tai nàng.

"Mọi thứ đã đến rồi?" Ánh mắt Dương Hi sáng lên, bất luận phong cảnh trên đường đi đẹp thế nào, trong lòng Dương đại tiểu thư vẫn nhớ đến bọn trẻ ở Đức Khâm.

"Đúng vậy, thiên nhiên tươi đẹp, bầu trời trong suốt, cuộc sống như thiên đường, Hi nhi, có thể cùng em trải qua hai ngày này ở Shangri-La, thật sự rất vui." Giang Bình nắm tay Dương Hi, hai mắt thâm tình.

Dương Hi cười mà không nói, nhưng lại dùng ánh mắt đáp lại sự thâm tình của cô.

"Ở trong lòng tôi, trong mắt tôi, Shangri-La đại diện cho tình yêu, tinh khiết thuần túy, không có tạp chất, tràn đầy tốt đẹp đơn thuần nhất." Giang Bình có xung động muốn làm thơ.

"Đúng vậy, tình yêu hẳn là như vậy." Dương Hi đưa tay sờ mặt Giang Bình :"Chúng ta ở bên nhau, mỗi một ngày, có Bình bên cạnh khiến cho mọi thứ đều trở nên hoàn mỹ."

"Càng làm cho người ta nhẹ nhõm chính là, bác sĩ Phương......" Giang Bình cười nói :"Kêu hai người họ xuất phát đi."



Nơi bốn người trọ ở Shangri-La mà một khách sạn nhỏ phong tình, có một lầu, yên tĩnh lịch sự tao nhã, bà chủ mặc trang phục dân tộc xinh đẹp, cười đến ngọt ngào, có thể làm cho người ta từ nét mặt của bà mà cảm nhận được không khí tươi mát cùng thiên nhiên xinh đẹp, mà trong phòng bố trí tinh xảo, mở cửa sổ là liền nhìn thấy bầu trời trong xanh, tuyết đọng đỉnh núi.

Hai người đi gõ cửa phòng Trương Tử Thanh. Không có ai trả lời. Nhìn nhau cười, hai người chuyển sang trước cửa phòng Phương Bồi.

Gọi vài tiếng, cửa rốt cuộc mở ra, mở cửa là Trương Tử Thanh, đầu tóc rối bù, còn ngái ngủ cười :"Sớm vậy? Còn tưởng đêm xuân ngắn ngủi, hai người ngọt ngào này chìm đắm trong bể tình, không dậy sớm được chứ!"

Dương Hi nhìn mớ tóc rối của Trương Tử Thanh mà bật cười một tiếng. Giang Bình ha ha cười hướng đầu ngó vào trong phòng :"Đây dường như là phòng bác sĩ Phương mà! Chẳng lẽ đêm qua tiểu thư Tử Thanh của chúng ta đi nhầm phòng chăng?"

Sắc mặt Trương Tử Thanh không tệ, nhíu mày cười :"Tối qua đến đây cùng Bồi Bồi tán gẫu. Trễ quá nên không về."

"Tán gẫu......đến mức không về?" Ngữ điệu Dương Hi có chút trêu chọc.

"Trời rất lạnh. Một mình ngủ không được. Tôi sợ Bồi Bồi ngủ lạnh, cho nên chủ động ở lại." Trương Tử Thanh tránh thân mình :"Vào đi."

"Hiểu rồi, chăn ấm! Hơn nữa khẳng định là mặt dày đòi ở lại." Giang Bình nhướng mi, tỏ vẻ hiểu biết.

Hai người vào phòng, Phương Bồi đã sớm ăn mặc chỉnh tề, mới sáng sớm đã bị Dương Hi và Giang Bình phát hiện Trương Tử Thanh trong phòng, Phương Bồi có chút không được tự nhiên :"Sao sớm vậy?"

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now