Chương 23 - Bác sĩ nói : cô ấy là của tôi, cô đừng nghĩ đến nữa

13.3K 609 55
                                    

Giang Bình chiếm đoạt giường lớn của Dương Hi, nhưng mà cảm nặng lúc lạnh lúc nóng làm cho cô ngủ không yên ổn chút nào. Dương Hi thấy cô khó chịu, lấy tay thử sờ trán của cô, rất nóng. Trong lòng có chút lo lắng, nhưng không thể làm gì, chỉ có thể gọi điện hối thúc Phương Bồi.

Lúc Phương Bồi đến, người bên bộ phận gia sự đã dọn dẹp phòng sạch sẽ, cho nên Phương Bồi không có cơ hội nhìn thấy phòng khách hỗn loạn. Dù gì thì bên quản lý vật tư đã có dịch vụ chăm sóc gia đình, vì thế người bên dịch vụ đến rất nhanh.

"Ai bị bệnh vậy?" Phương Bồi mang theo hộp thuốc hấp tấp vào cửa Dương gia, nhìn thoáng qua Dương Hi đang cầm cây nạng, mặc áo ngủ, mặt đầy sương lạnh, cũng biết người xảy ra vấn đề không phải là nàng.

"Bảo mẫu." Dương Hi không muốn giải thích, cái gì mà trợ lý của ba, cái gì mà người chăm sóc cuộc sống hàng ngày của mình. Quá phiền phức!

"Dương tiểu thư không có chuyện gì là tốt rồi." Phương Bồi thở phào nhẹ nhõm. Nhìn gương mặt tái nhợt của Dương Hi, có chút đau lòng. Tuy nhiên ngay sau đó, lại có chút ngạc nhiên. Dương đại tiểu thư từ trước đến giờ không quan tâm chuyện gì sao chỉ bởi vì một bảo mẫu mà kêu mình đến, hơn nữa còn hối thúc liên tục. Chuyện này không phù hợp với tính cách của chị ấy. Phải biết rằng, ngay cả khi chính Dương Hi ngã bệnh, cũng không muốn gọi điện thoại cho Phương Bồi. Nàng không thích gặp người ngoài, bao gồm Phương Bồi.

"Người đâu?" Phương Bồi sờ sờ tóc dài của mình một chút, thầm nghĩ Dương Hi đổi tính rồi, bắt đầu biết quan tâm đến bảo mẫu? Mặc dù là thế nào, Dương Hi có thể quan tâm người khác là chuyện tốt, chị ấy trước kia là người lương thiện sáng rỡ ánh mặt trời, chỉ là trải qua một ít chuyện, phong bế mà thôi.

"Đi theo tôi." Dương Hi nhàn nhạt nói một câu, sau đó đi lên lầu.

Phương Bồi theo sát phía sau, đến lúc Dương Hi đẩy ra cửa phòng mình, trong lòng Phương Bồi vang lên tiếng lộp bộp. Phương Bồi biết căn phòng này là của Dương Hi, vì Phương Bồi đã từng vào phòng này mà khám bệnh cho nàng.

Căn phòng toàn màu tím, tràn đầy sự đè nén cùng u buồn. Dương mẹ nói, bắt đầu từ hai năm trước, Dương Hi không cho phép bất kỳ người nào vào phòng này. Ngay cả ba mẹ Dương Hi cũng vậy. Nếu không phải lần đó Dương Hi bệnh nặng, mình cũng không có cơ hội nhìn thấy khuê phòng của Dương Hi.

Phương Bối giấu nỗi kinh ngạc xuống đáy lòng, mang theo hộp thuốc đi phía sau Dương Hi vào phòng. Vẫn là căn phòng màu tím, vẫn là rèm cửa sổ màu tím dày cộm chặn lại ánh mặt trời bên ngoài. Mà trên giường——trên giường Dương đại tiểu thư, giờ phút này là một cô gái đang nằm.

Lúc Dương Hi nói bảo mẫu, Phương Bồi đầu tiên nghĩ đến, đó hẳn là một người nội trợ không còn trẻ, thân thiện và nụ cười cung kính, vĩnh viễn giữ vững lễ phép, tóc không nhuộm, nhưng sẽ xoăn, trang phục sạch sẽ chất phác, xương cốt sẽ có chút thô và to, người cũng không quá cao, da dẻ bởi vì thường xuyên dính khói dầu mà có chút thô ráp, giỏi nấu cơm giặt giũ, quét dọn vệ sinh, cũng sẽ không có tài ăn nói.

Nhưng mà người ở trên giường... Phương Bồi lần nữa nhớ lại, Dương Hi nói là bảo mẫu?

Đường nét gương mặt rõ rằng, ngũ quan trong sáng thanh tú, cho dù cau mày, nhắm mắt lại, mặt cũng bởi vì bị sốt mà đỏ bừng dị thường, nhưng lại không thể nào che giấu được một vẻ đẹp giỏi giang anh tuấn. Da của cô ấy nhẵn nhụi, thông thấu nhu hòa, làm cho người ta không nhịn được muốn chạm đến... Tóm lại, người trên giường là mỹ nữ cổ điển pha lẫn một chút nét đẹp trung tính.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now