Chương 51 - Tình cờ tiết lộ

10K 427 13
                                    

Trương Tử Thanh nhìn bóng dáng Giang Bình vội vàng rời đi, trong đầu hiện lên một dấu chấm hỏi thật to.

Giang Bình là người có lịch sử tình cảm trong sạch, từ thời đại học cho đến lúc đi du học, hai người đều là bạn học, sau khi hoàn thành việc học ở nước Mỹ, Trương Tử Thanh lựa chọn về nước, Giang Bình lại tiếp tục ở nước ngoài phát triển, nhưng hai người vẫn giữ liên lạc, Trương Tử Thanh biết Giang Bình luôn đặt hết tinh lực vào công việc, phương diện tình cảm thì hoàn toàn trống rỗng. Tuy rằng khi nói về chuyện tình yêu thì có thể nói rất khoa học, nhưng nói về kinh nghiệm thực tế, cũng chính là từ khi gặp Dương Hi mới bắt đầu.

Suy nghĩ mãi không hiểu, Trương Tử Thanh lắc đầu, vẫn là lo cho chuyện của mình thì tốt hơn, chuyện của Giang Bình, qua vài ngày nữa thì hỏi kỹ hơn.

Nhưng mà, làm thế nào để đến gần đây?

Trương Tử Thanh vừa nhìn tách cà phê, vừa nghĩ dùng lý do gì mới tốt.

"Chào cô, xin hỏi tôi có thể ngồi ở đây không?" Uhm, có vẻ như không có lý do gì a! Chỗ trống nhiều như vậy.

"Chào cô, khăn choàng cổ của cô thật là đẹp, mua ở đâu vậy?" Giả tạo quá! Khăn quàng cổ kia của cô ấy thật sự bình thường——mặc dù ở trên người cô ấy rất xứng.

"Chào cô, vài lần nhìn thấy cô một mình uống cà phê ở đây, chúng ta nói chuyện đi!" Cái này có vẻ trực tiếp, nói không chừng con gái bây giờ có lẽ không thích quanh co lòng vòng.

Được, quyết định như vậy, xe đến trước núi ắt có đường, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng. Trương Tử Thanh này trải qua trăm trận rồi còn sợ gì!

Trương Tử Thanh tự bơm sức mạnh cho mình, uhm uhm hai tiếng điều chỉnh thanh quản, sau đó cúi đầu xem kỹ lại quần áo của mình, còn đặc biệt sửa sang lại một chút, chỉnh lại góc áo, chuẩn bị thỏa đáng!

"Chào cô, mấy lần nhìn thấy cô một mình uống cà phê ở đây, chúng ta có thể kết bạn, trò chuyện được không?" Giọng nữ, thanh âm rất êm tai. Nhã nhặn, mang theo một chút ngượng ngùng.

Trương Tử Thanh đang chỉnh lại góc áo, ngẩng đầu——là cô gái kia, Phương Bồi.

Kích động, hưng phấn, thật không thể tin được, trong lòng Trương Tử Thanh đột nhiên trào ra một tràn tình cảm khó có thể ức chế, sau đó, cô vội vàng khống chế cảm xúc của mình, khóe mắt mỉm cười, trên mặt mang theo sự tự nhiên thoải mái :"Vô cùng vinh hạnh. Mời ngồi."

Trương Tử Thanh vươn tay, vô cùng nghiêm trang làm tư thế mời :"Muốn uống gì? Một người uống cà phê quả thật buồn chán, rất vui được làm quen với cô, mời cô uống một ly nha."

"Đã gọi rồi, không biết nên xưng hô như thế nào? Nói chuyện như thế này không được tự nhiên." Phương Bồi ngồi xuống, ánh mắt dừng trên mặt Trương Tử Thanh. Cô ấy rõ ràng là người hướng ngoại, tâm tư đều biểu lộ trên mỗi cái giơ tay nhấc chân, làm cho người ta có thể cảm thấy rất thoải mái.

"Tôi tên Trương Tử Thanh, bạn bè đều gọi tôi là Tử Thanh. Xin hỏi cô tên gì?" Trương Tử Thanh tươi cười sáng rực, suy nghĩ làm thế nào để kéo gần quan hệ hơn.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon