Chương 14 - Bác sĩ nói : tôi muốn xem cô thay quần áo

13.2K 639 36
                                    

Tình trạng điên cuồng thét chói tai cùng với hành động xé chăn của Dương Hi cuối cùng cũng dừng lại, không biết có phải do mệt rồi hay không, chỉ ngồi lẳng lặng như vậy, tùy ý để Giang Bình ôm chặt nàng.

Hai chân Giang Bình tách ra quỳ gối xuống hai bên chân Dương Hi, cả người ngồi trên đùi Dương Hi, như vậy một mặt có thể cố định hai chân của nàng, một mặt có thể chính diện ôm chặt nàng, hạn chế động tác của nàng. Lúc nãy Dương Hi dùng hết khí lực để giãy dụa, Giang Bình cũng phải dùng hết khí lực mới khống chế được nàng. Con người khi điên cuồng thường có thể phát huy ra hết thể lực tiềm năng của mình. Nếu như không phải đang chiếm ưu thế, Giang Bình cũng không xác định được mình có thể khống chế được nàng hay không.

Tuy nhiên, nàng lúc này đã an tĩnh, an tĩnh lại thì hô hấp cũng hết sức nhạt nhẽo.

Ngọn đèn nhỏ ở đầu giường tản ra ánh sáng ảm đạm, cả căn phòng với màu tím làm chủ đạo trong ánh sáng mờ càng làm cho sự an tĩnh thêm khắc sâu. Giang Bình vẫn ôm Dương Hi như vậy, Dương Hi ngơ ngác bị cô giữ chặt trong lòng, ngửi được mùi hương nhàn nhạt trên người cô, giống như huân hương làm cho người ta yên giấc, làm cho người ta có chút mê luyến, mà trong tai chỉ nghe được tiếng tim đập của cô, từng tiếng, mãi mãi không ngừng, từng tiếng một, biểu hiện cho sự tươi sống.

Căn phòng này, sớm đã không có sự tươi sống, chỉ còn sự lạc lối mãi mãi không có điểm ngừng, căn phòng này, sớm đã không có ấm áp, chỉ còn sự cô đơn thê lương quanh quẩn. Mà cái người đang ôm mình, nhảy cửa sổ mà vào, đột nhiên phá vỡ tất cả, làm cho căn phòng này tràn đầy rung động cùng biến hóa.

Một tiếng tim đập này, giống như một cái búa, từng cái đánh xuống, như đánh vào tận đáy lòng mình, đánh vào trái tim tổn thương đầy sẹo của mình. Cô ấy rất giống Sở An, ở giữa chân mày, hai người có một sự giống nhau mà không diễn tả được, mặc dù Sở An ổn trọng, thành thục, ưu nhã, có sự quyến rũ độc đáo của người phụ nữ. Mà Giang Bình thì hoàn toàn không có nửa điểm quan hệ đến những thứ này, cô ấy có khí chất của riêng mình, có cách suy nghĩ đặc biệt của mình. Hai người hoàn toàn không giống nhau.

Thế nhưng khuôn mặt hao hao này khiến người ta tự dưng hơi hoảng hốt. Người yêu trong trí nhớ, tựa hồ như từ giấc mộng đi vào thực tế, đem lại cho mình một phần an ủi, sau đó Giang Bình lại dùng tính cách của cô ấy mà đánh vỡ tất cả, rất vô tình mà nói với mình, tất cả chẳng qua chỉ là ảo tưởng.

Bị đau khổ như thế hành hạ, làm cho người ta khó có thể giữ được bình tĩnh. Nhưng sau khi cãi vả ầm ĩ, đột nhiên phát hiện, cô gái tên là Giang Bình này, dùng cách thức của cô ấy để xâm lấn vào cuộc sống của mình. Bất luận cô ấy và Sở An có giống nhau hay không, cô ấy đều khác xa với những người khác, cô ấy đột phá phòng tuyến nặng nề của mình, nhìn thấy rõ ràng mặt yếu ớt của mình!

Hẳn là phải hận cô ấy, bởi vì cô ấy làm cho mình không giữ được lớp ngụy trang nữa. Hẳn là phải chán ghét cô ấy, bởi vì cô ấy làm cho mình không được an tĩnh. Hẳn là phải đuổi cô ấy đi, bởi vì cô ấy đã xâm phạm lãnh địa mà mình tuyệt đối không cho phép.

Thế nhưng cô ấy cứ cậy mạnh mà áp chế mình, làm cho mình muốn kháng cự cũng không có ý nghĩa, cô ấy sẽ không nghe theo sắp xếp của mình, sẽ không giống như những người khác ở Phổ Dương mà kính sợ mình. Trong đầu cô ấy thiếu đi sợi dây thần kinh của người bình thường.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now