Chương 55 - Cản trở

8.7K 440 20
                                    

Ánh mặt trời sáng sớm chiếu rọi vào trong phòng, phủ một tầng ánh sáng trên giường, Dương Hi ôm cái gối đầu mà trước đây thuộc về Giang Bình đang từ từ tỉnh lại.

Tất cả đều không có thay đổi, phòng vẫn là phòng này, ánh mặt trời vẫn như cũ mỗi sáng sớm chiếu vào cùng một góc độ, chính là đã không có Giang Bình.

Chính là không có Giang Bình, cho nên tất cả mới trở nên chán nản như vậy.

Không có Giang Bình ở bên cạnh, ban đêm có chút khó có thể ngủ ngon, cái ôm ấm áp và hơi thở quen thuộc không có ở đây, tất cả đều có vẻ xa lạ trong không gian yên tĩnh. Buổi sáng khi tỉnh dậy, bên cạnh thiếu đi cái người với vẻ mặt tươi cười kia, Dương Hi có chút không thích ứng. Có loại thói quen, chỉ thuộc về người yêu, một khi rời đi, cái loại mất mát này bất luận kẻ nào cũng đều không thể bù lại.

Trên di động hiện tám giờ mười lăm. Dương Hi gọi điện cho Giang Bình.

"Bảo bối, dậy rồi? Ngủ có ngon không?" Bên kia điện thoại truyền đến thanh âm thân thiết của Giang Bình.

Dương Hi còn có chút mơ hồ đắm chìm trong thanh âm quen thuộc, qua một hồi lâu mới chậm rãi mở miệng :"Không có Bình ở đây, em không quen."

Tâm Giang Bình bị một câu mềm mại này hung hăng đụng một cái, trong lòng sinh ra tràn đầy nhu tình, hận không thể lập tức đem người mới từ trong mộng đẹp bước ra này ôm vào trong ngực mà hôn dồn dập :"Ngoan, rất nhanh có thể bên nhau. Cho dù tôi không ở đó, tâm của tôi cũng ở bên cạnh em."

"Muốn ôm Bình ngủ à." Dương Hi nhắm mắt lại, nghiêng thân mình, đặt điện thoại di động áp dưới lỗ tai, bỉu môi thầm oán.

"Tôi cũng muốn ôm em ngủ lắm, em không có ở đây, cảm thấy trong lòng như thiếu cái gì, rất vắng vẻ. Nhưng mà, rất nhanh sẽ tốt, rất nhanh chúng ta có thể ở bên nhau." Giang Bình nói xong cười cười :"Bảo bối à, nên rời giường đi, tôi lập tức qua đón em."

Cúp điện thoại, Dương Hi ở trong chăn nhớ lại thanh âm mềm mại mà tràn ngập yêu thương của Giang Bình, mãi đến khi Dương mẹ kêu nàng, nàng mới từ trên giường đứng lên.

"Nhanh lên, Hi nhi, lát nữa chẳng phải còn phải đi bưu điện sao? Còn phải chơi bóng. Con mau rời giường ăn điểm tâm." Dương mẹ đối với căn phòng tràn ngập ánh sáng của Dương Hi thì vô cùng hài lòng, đây là tiến bộ thật lớn.

"Dạ con biết rồi. Thời gian hẹn Giang Bình là chín giờ, cô ấy sẽ đến đón con. Nếu trễ thì con và Giang Bình sẽ ăn sáng bên ngoài luôn ạ." Dương Hi vừa mặc quần áo, vừa nói với Dương mẹ.

"Nhưng mà, Phương Bồi sắp đến rồi, mẹ nghĩ con phải chuẩn bị thật tốt để đi ra ngoài trước khi cô ấy đến." Dương mẹ cười nhìn Dương Hi.

"Cái gì? Mẹ, Phương Bồi đến đây làm gì?" Tay đang mặc đồ của Dương Hi khựng lại giữa không trung, biểu hiện vốn đang vui vẻ lười nhác lập tức như bị đóng băng, thậm chí giữa trán cũng nhăn lại hình chữ xuyên (川).

"Hôm nay con phải ra ngoài chơi bóng mà, bác sĩ Phương đi cùng con đi, như vậy cô ấy có thể phán đoán được tình trạng của con, hơn nữa, nếu lúc chơi bóng xảy ra chuyện gì, có cô ấy ở đó, mẹ và ba con cũng yên tâm." Dương mẹ để ý thấy Dương Hi không vui. Tuy nhiên, bà và Dương Khanh đã thương lượng kỹ, tận lực giảm bớt thời gian Dương Hi và Giang Bình ở riêng với nhau. Mà Phương Bồi không thể nghi ngờ là bóng đèn thích hợp nhất.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now