Chương 21 - Bác sĩ nói : sau khi say rượu dễ xảy ra chuyện

12.8K 607 75
                                    

Một cước nặng nề này đá vào vai, Dương Hi nhất thời ngã xuống đất. Không còn kịp kêu đau nữa, người từ trên ghế salon đã nhảy dựng lên, hướng Dương Hi tàn bạo mà đánh tới.

Giang Bình lúc đứng dậy, cảm thấy cả gian phòng đều đung đưa, thấy hoa mắt, người cũng đã nhào xuống trên người Dương Hi, không quan tâm nhiều như vậy, trong lòng đầy hận ý, làm cho cô mơ hồ nhưng kiên định đưa tay nắm lấy cằm Dương Hi, bắt Dương Hi phải nhìn cô, hai người, hai cặp mắt đầy tia máu và sương mù bao phủ, ánh mắt không e dè va chạm vào nhau.

Khoảng vài giây bình tĩnh trong lúc mơ hồ, hai người cũng muốn tập trung trên người đối phương, nhưng mà rốt cuộc cũng thất bại. Giang Bình nhìn thấy gương mặt của tội phạm phá tan gia đình mình như đang bay bổng trước mắt, có chút khó có thể định vị, cuối cùng rốt cuộc cảm xúc quay cuồng nhịn không được, nghiến răng nghiến lợi buông cằm Dương Hi ra, nắm hai vai Dương Hi, vừa điên cuồng lay động, vừa gào thét :"Cô nói đi, hận một người, cần phải làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ?"

Dương Hi cảm thấy đầu óc choáng váng, toàn bộ thế giới đều điên đảo rung động, người trước mặt, rốt cuộc là Giang Bình hay là Sở An? Hoảng loạn rồi.

Một trận rung lắc của Giang Bình chậm lại. Dương Hi chỉ cảm thấy đất trời đảo lộn. Lắc lắc đầu, nhưng càng choáng váng hơn.

Dương Hi xác định người trước mặt là Giang Bình, Sở An cũng đã sớm qua đời rồi! Người này chính là một ngụy trang, là một ảo tưởng, là ác nhân đặc biệt bị phái đến để bắt nạt mình! Trong lòng nổi lửa giận đùng đùng, cánh tay vốn đang chống đỡ trên mặt đất của nàng nặng nề vung lên, ba một tiếng rơi vào trên mặt Giang Bình :"Cô dám đá tôi?"

Giang Bình chỉ cảm thấy trên mặt một mảnh rát đau, nhất thời ngay cả đôi mắt cũng không mở ra được, đây rõ ràng là một cái tát, một tiếng giòn vang, một cái tát mạnh mẽ, đến từ kẻ thù của mình :"Tốt, tốt, tốt..."

Trong miệng cô phát ra mấy tiếng tốt, sau đó đột nhiên ập cả người xuống người Dương Hi, hôn biến thành cắn, cắn vào môi chính là đối tượng phục thù của mình.

Dương Hi vừa thét chói tai vừa giãy dụa, từng quyền đánh vào trên người Giang Bình, nhưng Giang Bình không nhúc nhích chút nào, cô nhanh chóng lấy hai chân của mình cố định lại hai chân của Dương Hi, một tay đè ép hai cánh tay của nàng, tay rảnh rỗi còn lại đột nhiên vén lên y phục rộng rãi của nàng...

Hôn kịch liệt, không phân rõ có mấy phần dục vọng mấy phần hận, vuốt ve pha lẫn giày xéo, phân không rõ có mấy phần khát vọng mấy phần phát tiết. Khắp phòng không còn âm thanh của chai rượu, chỉ còn vọng lại tiếng thở nặng nề quanh quẩn trong phòng.

Đột nhiên, Giang Bình hét lên một tiếng ngẩng đầu lên, tay vốn đang xoa ngực Dương Hi giờ che lại miệng mình, tia máu đỏ tươi từ trong khe hở chậm rãi rơi xuống——một ngụm này của Dương Hi, rất mạnh.

Cơn choáng váng bởi vì đau đớn mà có chút rõ ràng hơn, nhưng rượu đỏ tác dụng chậm có vẻ như giờ mới bắt đầu phát tán, sự rõ ràng duy trì không đến một giây nhanh chóng bị cơn mê muội nồng đậm cướp lấy. Giang Bình không còn kịp phản ứng gì nữa, người phía dưới được giải phóng hai tay, phản xạ có điều kiện một tay ôm lấy cổ Giang Bình, một tay kia mượn lực đột nhiên xoay người, làm cho Giang Bình không chút nào chuẩn bị lập tức bị áp xuống phía dưới.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now