Chương 61 - Thế giới hai người

10.3K 448 12
                                    

Mặt trời đã lên cao, ánh sáng xuyên qua màn vải màu xám soi vào trong nhà, bên cửa sổ được ánh sáng chiếu vào tạo thành một đường thẳng dọc.

Giang Bình thu dọn bàn ăn, lau chùi nhà bếp, cùng Dương Hi tắm rửa một cái, sau đó mới cùng nhau ngồi trên ghế sô pha trong phòng khách nghỉ ngơi.

Trên mặt Dương Hi lộ ra một rặng mây đỏ, một đôi mắt xinh đẹp như nhiễm hơi nước, có chút sương mù, lại long lanh :"Không ngờ Bình cũng có nhiều sách về kinh tế như vậy."

Giang Bình nở nụ cười :"Gần đây cảm thấy cần phải học cái gì đó, cho nên mới xem."

"Thoạt nhìn, Bình rất thích kinh doanh nha." Ánh mắt Dương Hi đảo qua kệ sách :"Tiện tay cũng có thể lấy không phải quản lý thì là tài chính, ngược lại sách tâm lý học thì hình như có chút ít. Hơn nữa, có rất nhiều sách còn có ghi chú."

"Hi nhi." Giang Bình tựa lưng vào ghế ngồi, ánh mắt dừng trên mặt Dương Hi :"Em thích ngôi nhà này không?"



Dương Hi gật đầu :"Đương nhiên, ở nhà này, giống như Bình, có thâm thúy, có ánh mặt trời, có ấm áp, ở trong nhà, giống như đang ở trong lòng Bình."

Giang Bình nở nụ cười :"Vậy, đợi sau khi ba mẹ em đồng ý, chúng ta sẽ ở đây, được không?"

"Tất nhiên. Nhưng mà cục cưng, Bình vẫn chưa nói cho em biết, người nhà của Bình là làm gì." Dương Hi cảm thấy đầu có chút choáng váng, cả người tựa vào Giang Bình, ánh mắt có chút mông lung.

"Người nhà của tôi......" Giang Bình hơi chần chừ, ánh mắt nhìn Dương Hi nhu hòa mà thâm thúy :"Người nhà của tôi tất cả đều làm kinh doanh."

"Chẳng trách, trong nhà nhiều sách loại này như vậy, nhưng mà Bình không ở cùng với họ mà nhỉ, nhà này dường như chỉ có một mình Bình ở." Dương Hi điều chỉnh tư thế một chút, vẫn cảm thấy có chút không thoải mái, cuối cùng nằm đổ cả người xuống sô pha, đầu đặt lên đùi Giang Bình, đôi mắt mờ ảo, nửa nhắm nửa mở nhìn Giang Bình.

"Đương nhiên là một mình tôi ở, lúc tôi còn học đại học, người nhà của tôi đã giúp tôi mua căn nhà này. Họ biết tôi thích tự do, cũng thích yên tĩnh, hơn nữa bởi vì nghĩ đến tôi sẽ không theo kinh doanh, theo lời họ đã nói, chính là tiền đồ thế nào không ai biết được, cho nên mua nhà này cho tôi ở trước. Trang trí ở đây, đều dựa theo ý của tôi mà làm, vì vậy sau đó tuy rằng tôi đi nước ngoài, nhưng mỗi khi trở về, cũng thường xuyên ở đây. Sau khi về nước đương nhiên vẫn ở nơi này." Giang Bình vuốt ve mặt Dương Hi, ánh mắt có chút đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ——nhà này là chị đã mua cho mình.

"Bình ở một mình, mà không ngờ còn có nhiều sách kinh tế như vậy......" Dương Hi lẩm bẩm làm cho xua đi những dấu chấm hỏi trong đầu, sau đó dời lực chú ý đến trên người Giang Bình :"Vậy Bình nhất định có phòng cố vấn tâm lý nhỉ? Ở đâu vậy, có thời gian dẫn em đến đó chơi đi."

Giang Bình nhìn dáng vẻ tò mò của Dương Hi, hạ người xuống hôn lên mặt nàng :"Sau này chúng ta cùng nhau mở một phòng cố vấn, thế nào? Tôi và em cùng nhau."

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now