Chương 54 - Lo lắng

9.4K 404 21
                                    

Khi mặt trời chiều lặn dần về phía Tây, quá trình mua sắm của mẹ con Dương Hi cùng Giang Bình mới tính cơ bản là xong. Trên tay ba người đều có mấy cái túi thật to, bên trong ngoại trừ quần áo của Dương Hi, thì chủ yếu là áo trong giữ ấm, áo lông, giày cho bọn trẻ.

"Em nghĩ chúng ta có thể trực tiếp gửi chuyển phát nhanh trước, để trong nhà của tình nguyện viên địa phương, đợi sau khi chúng ta đến, sẽ mang đi tặng cho bọn trẻ. Giang Bình, em hy vọng có thể tự tay mang những thứ này tặng cho bọn trẻ, em thích nhìn khuôn mặt tươi cười của chúng." Hay tay Dương Hi đều không rảnh, mệt thở hồng hộc, nhưng tâm tình của nàng hiển nhiên rất tốt.

"Đồng ý. Nhìn em và dì đều mệt, vậy thôi, hai người về nghỉ trước đi, đồ đạc cần gửi này nọ thì để trên xe tôi, ngày mai tôi đem đến bưu điện gửi." Giang Bình thấy Dương Hi cười đến sáng lạn, trong lòng cũng vui vẻ rất nhiều.

"Ngày mai chẳng phải có hẹn đi chơi bóng sao? Vậy ngày mai trước khi chơi bóng thì chúng ta đi bưu điện trước đi, em và Bình cùng đi, toàn bộ quá trình em đều muốn phải tham gia, điều đó làm cho em có một cảm giác tồn tại." Dương Hi nói xong quay đầu lại hỏi mẹ :"Mẹ cảm thấy thế nào?"

"Đương nhiên có thể, hiếm khi có chuyện làm con để tâm như vậy." Dương mẹ tỏ vẻ tán thành.

"Quyết định như vậy đi, sáng mai chín giờ, tôi đến đón em. Đi bưu điện trước, sau đó đi sân vận động."

"Em muốn đi trường học, sân bóng ngoài trời trong trường học á." Dương Hi bĩu môi, bất giác lộ vẻ đáng yêu.

"Được, nghe lời em." Giang Bình nhanh chóng đáp ứng, một khi Dương Hi làm nũng, cô liền cảm thấy tâm đều mềm nhũng ra, khó có thể cự tuyệt, huống hồ là chuyện nhỏ như vậy, hơn nữa, Giang Bình rất sợ Dương mẹ nhìn thấy dáng vẻ Dương Hi làm nũng với mình.

Ba người nói nói cười cười, rốt cuộc cũng đem một đống đồ bỏ vào xe Giang Bình, sau đó vẫy tay tạm biệt.



Giang Bình lên xe, vội vàng rời khỏi chỗ của mẹ con Dương Hi, sau đó lập tức gọi điện cho Trương Tử Thanh :"Mình hy vọng cậu đã hẹn hò xong rồi, hơn nữa bây giờ đang ở phòng cố vấn tâm lý của cậu."

"Lần đầu tiên gặp mặt, thời gian không nên quá lâu, nếu không sẽ bại lộ dục vọng trong lòng, mình là một người biết tiết chế trong tình yêu, tiến lui có chừng mực." Tâm tình Trương Tử Thanh khá tốt.

"Cậu nói nhiều lời vô nghĩa quá."

"Được rồi, mình ở phòng cố vấn chờ cậu, mình nghĩ, chúng ta cần nói chuyện một chút." Trương Tử Thanh không nói tiếp lời vô nghĩa, trực tiếp vào chủ đề chính.

"Được, hai mươi phút sau sẽ đến, mình muốn một tách trà Trúc Diệp Thanh." Giang Bình không chút khách sáo.

"Có lẽ cậu có thể thưởng thức một tách Kim Tuấn Mi, hôm nay có người khách tặng mình, cũng ngon lắm." Trương Tử Thanh cười nói.

Khi Giang Bình đến phòng cố vấn tâm lý của Trương Tử Thanh, Kim Tuấn Mi cũng vừa mới được pha :"Mình thấy cậu không chỉ là bác sĩ tâm lý, cũng là cao thủ về trà, đến phòng cố vấn của cậu, không uống trà thì có chút đáng tiếc."

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz