Chương 37 - Có thể chia xa?

13.7K 623 45
                                    

Đợi đến khi Giang Bình xuống lầu, Dương Hi sớm đã điều chỉnh tâm tình.

Giang Bình thay đồ mặc một chiếc quần zean đơn giản, áo sơ mi màu đen cùng với áo khoác ngoài màu xám càng làm vẻ đẹp anh tuấn của cô tăng thêm gấp bội. Mái tóc ngắn được chải một cách tùy ý, một phần rủ xuống trước trán xẹt qua khóe mắt, làm cho góc cạnh rõ nét, gương mặt ngũ quan rõ ràng trở nên kiên cường cá tính.

Dương Hi nhìn cô, ngây người một giây——Giang Bình thật sự rất đẹp, đó là nét đẹp sáng rực, giống như các diễn viên minh tinh dưới ánh đèn sân khấu, làm cho người ta không thể dời ánh mắt. Chẳng qua, ánh mắt của nàng nhanh chóng rơi xuống bàn tay phải của Giang Bình ——trên tay Giang Bình đang cầm một cái túi không lớn lắm. Trong lòng cả kinh :"Cô muốn ra ngoài?"

Giang Bình phải đi?

Không biết từ đâu, trong lòng Dương Hi cư nhiên sinh ra một tia bối rối. Cô ấy phải rời khỏi đây sao? Sói xám thật sự phải rời khỏi sao?

Không, hẳn là không phải.

Túi này không lớn, hiển nhiên không đủ để chứa hết quần áo của Giang Bình, có lẽ là do ở cùng với mình quá buồn, muốn đi ra ngoài một chút thôi.

Nhưng mà ở cùng với mình, thật sự không thú vị như vậy sao? Trong lòng Dương Hi lại đột nhiên sinh ra một cỗ tức giận. Ở cùng mình không thú vị, cho nên muốn dứt bỏ mình đi hưởng thụ không khí bên ngoài?

"Hơi buồn, đi ra ngoài dạo một chút." Giang Bình không có gì để giải thích. Nhưng một câu lạnh nhạt này, lại phù hợp với ý nghĩ trong lòng Dương Hi. Cô ấy thật sự cũng cho rằng ở cùng với mình rất buồn.

Đúng là những ngày qua rất chán rồi. Bất luận cô ấy làm ầm ĩ như thế nào, mình chung quy cũng đều là một cái đầm nước yên lặng, không thú vị, lại nhàm chán, bất luận cô ấy đối với mình như thế nào, mình đều chỉ biết sống trong thế giới của mình, côi cút một chỗ, không thể làm cho cô ấy cảm thấy vui vẻ.

Dương Hi há miệng thở dốc, muốn chất vấn cô, hỏi cô có phải đã mệt mỏi với mình rồi hay không, lại cảm thấy mình không có lý do gì để chất vấn. Cô ấy là người tự do, có quyền đi bất cứ đâu. Cho dù cô ấy là trợ lý của ba, cho dù cô ấy đến chăm sóc mình là vì công việc, nhưng cô ấy cũng có quyền nghỉ ngơi, cũng có cuộc sống tự do.

Cũng muốn hỏi khi nào Giang Bình sẽ trở về, nhưng rốt cuộc cũng không thể nói ra miệng. Làm cho cô ấy rời đi, còn không phải là kết quả mà mình vẫn muốn sao? Bây giờ cô ấy sửa soạn chỉnh tề rời đi, tuy rằng không có túi lớn túi nhỏ, xem ra cũng không phải một đi không trở lại, nhưng ít nhất đêm nay cô ấy hẳn là sẽ không về, vậy là mình sẽ lập tức được trở lại yên tĩnh.

Nhưng mà trong lòng lại trào ra một nỗi mất mát cùng phẫn nộ, không có lý do gì, không nói ra miệng, rồi sau đó dần dần biến thành phiền não. Lúc Giang Bình đi đến trước mặt Dương Hi thì nàng cũng không thể nói được gì. Chính là cảm thấy tức giận mà quay đầu đi không hề nhìn cô——muốn rời khỏi sao? Vậy đi đi, đi thật xa đi.

"Điện thoại của cô, mang theo bên người, đừng ném lung tung nữa." Giang Bình cầm điện thoại đưa tới trên tay Dương Hi. Nội dung nói chuyện giống như bàn giao hậu sự.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now