Chương 56 - Sự thật

10.4K 486 39
                                    

"Thật ngại quá, bác sĩ Phương, trên xe để nhiều đồ, chỉ có thể ủy khuất cô một chút." Giang Bình mở cửa xe sau, nhún vai nói với Phương Bồi, một nửa lộ vẻ áy náy, sau đó đem mấy thứ cần gửi bưu điện xê dịch qua một bên, rất vất vả mới chừa ra được một chỗ nho nhỏ.

"Không sao." Phương Bồi chống lại Giang Bình bằng nụ cười tươi, cũng là nụ cười lịch sự.

"Vậy được rồi, chúng ta xuất phát. Tôi nghĩ hôm nay nhất định sẽ là một ngày rất vui." Giang Bình mở cửa xe cho Dương Hi, chờ nàng ngồi xong, sau đó mới đi vòng qua phía trước, lên xe.

"Chúng ta đi đâu chơi bóng?" Phương Bồi bị hàng hóa chèn ép đến sát cửa xe, có chút không thoải mái, nàng xê dịch, sau đó đưa tay đẩy chiếc túi du lịch lớn đang đựng áo khoác sang một bên.

"Đi bưu điện trước, sau đó tìm một trường học gần nhất, Hi nhi nói, sân bóng ngoài trời trong trường học có thể làm cho cô ấy nhớ về thời gian ở đại học, tôi cảm thấy chủ ý đó rất hay." Giang Bình khởi động xe, chạy ra ngoài tiểu khu.

"Hơn nữa ba người chúng ta có thể trong trường học tìm vài em học sinh, chúng ta chơi 3 vs 3, thế nào?" Tâm tình của Dương Hi bị Phương Bồi phá hư nhưng khi vừa nhìn thấy Giang Bình liền trở nên tốt lại.

"Rất tốt, ý của Dương đại tiểu thư, tôi nghĩ, bác sĩ Phương và tôi đều không có ý kiến." Giang Bình mở nhạc, sau đó lại lơ đãng hỏi :"Bác sĩ Phương gần đây đều đi theo Dương tiểu thư sao?"

Phương Bồi ngẩng đầu nhìn Giang Bình, nhưng chỉ thấy sườn mặt của cô nên không nhìn ra cảm xúc gì đặc biệt, dường như chỉ là một câu hỏi bình thường :"Tôi cần đảm bảo thân thể Dương tiểu thư khỏe mạnh. Nếu không Dương đổng sẽ không đồng ý cho Dương tiểu thư đi du lịch."

Dương Hi tựa lưng vào ghế ngồi không nói gì, những lời này nàng đã nghe rất nhiều rồi, phản đối cũng vô dụng.

"Ồ, thật tốt, cô là bác sĩ, coi chừng Hi nhi, tôi nghĩ mọi người đều có vẻ yên tâm." Giang Bình nói xong, quay đầu cười nói với Dương Hi :"Hi nhi sao lại giống con nít thế nhỉ. Còn bĩu môi nữa. Rất đáng yêu nha."

"Vốn chính là, em đã khỏe hẳn rồi." Dương Hi còn canh cánh trong lòng.

Giang Bình lại thay đổi đề tài :"Bác sĩ Phương có bạn trai không?"

"Hả......Vẫn chưa có." Phương Bồi không biết Giang Bình muốn nói gì, hơn nữa cũng không cách nào nghe ra mục đích gì trong lời nói của cô.

"Tôi quen biết không ít thanh niên trẻ tài giỏi, nếu bác sĩ Phương có hứng thú, chúng ta có thể tìm một cơ hội hẹn gặp, người xuất sắc giống như bác sĩ Phương vậy, hẳn là nên tìm một người đàn ông có sự nghiệp thành công." Trong ánh mắt Giang Bình có chút giảo hoạt.

"À, không, tôi tạm thời không tính chuyện này, cám ơn ý tốt của cô." Phương Bồi có chút đau đầu, bác sĩ tâm lý luôn làm người ta bất ngờ như vậy sao? Theo đạo lý, cô ta hẳn là biết mình thích Dương Hi.

Giang Bình sang sảng cười :"Cô biết không? Thông thường, nếu đến tuổi này vẫn chưa kết hôn cũng không có bạn trai, hơn nữa từ chối sự giới thiệu của bạn bè. Nếu cô ta không có vấn đề tâm lý hoặc sinh lý, như vậy rất có khả năng cô gái này là đồng tính luyến ái."

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now