Chương 32 - Có chút đau lòng

14.1K 582 29
                                    

"Kỳ thật...... Tôi cảm thấy, tôi không cần thương lượng với cô." Giang Bình thờ ơ nói, trong đôi mắt xinh đẹp kia là bản tính vô lại của cô.

Dương Hi thở dài một tiếng——cái người này lại đến nữa rồi, sự biến hóa của cô ấy vĩnh viễn vượt quá sức tưởng tượng của mình.

Sự thật nhanh chóng chứng minh Dương Hi đúng. Người vô lại này nhanh chóng hóa thân thành con sói, cười tà ác xoay người chế trụ Dương Hi, dán một nụ hôn chuẩn xác lên môi của nàng. Một Giang Bình ổn trọng thâm thúy, làm cho người ta ấm áp hồi trưa đã biến mất không còn bóng dáng, bản chất ác ma của cô lại lộ diện.

Đột nhiên bị con sói đói công kích tới, Dương Hi không kịp chuẩn bị, tâm tình của nàng tuy rằng đã ổn định, nhưng vẫn còn rất xấu. Giang Bình thình lình hành động, làm cho Dương Hi giận dữ hoàn toàn không cách nào tiếp nhận. Nhưng miệng bị che lại, làm cho lời cự tuyệt không thể nói ra miệng hoàn chỉnh, chỉ có thể vừa ê a kháng cự, vừa vươn tay đẩy Giang Bình ra.

Dương Hi đã sẵn sàng cho cuộc chiến này thì lại rất nhanh chiếm được thắng lợi, nguyên nhân là vì Giang Bình rút lui khỏi cuộc chiến, cô nhẹ nhàng chuyển động cơ thể, ánh mắt như nước :"Bảo bối, hôm nay cô chạy xa như vậy, chân đau không?"

Lời nói dịu dàng, làm cho Dương Hi vốn đang nổi lên nửa giận không thể phát tiết nữa, Giang Bình rất giỏi trong việc dập lửa này. Nhưng mà lửa giận chưa mất hoàn toàn, sự ôn nhu lại kéo đến, làm Dương Hi lại không biết nên ứng phó như thế nào, chỉ có thể giận dỗi xoay đầu, rõ ràng mặc kệ cô.

"Hay là, để tôi xem thử." Giang Bình nói xong trượt thân mình về trước, tay đã muốn cầm chỗ mắc cá chân mà đã bị thương của Dương Hi lên.

"Được rồi...... Không sao hết, tôi đói bụng rồi." Dương Hi không thể không ngăn lại, người này biến hóa thật nhanh mà, vừa nghiêm trang chốc lát, lại lập tức trở thành vô sỉ háo sắc, ai biết cô ấy sau khi cầm chân mình rồi thì sẽ làm gì tiếp?

Giang Bình hiển nhiên có chút tiếc hận :"Vậy được rồi, lúc trưa vẫn chưa ăn cơm, bảo bối xuống lầu xem TV một lát đi, chờ tôi nấu cơm. Chúng ta có thể uống một ít rượu, được không?"

Dương Hi gật đầu, thật sự không muốn cùng Giang Bình tranh luận đến mức cô sống tôi chết đối với những chuyện nhàm chán như vậy.

Đứa ngốc Dương Hi này, đương nhiên không ý thức được là tâm trạng u sầu của cô ấy, sau khi bị mình phá một trận xong là đã không còn nữa rồi. Giang Bình vừa lòng cười, từ trên giường nhảy dựng lên, động tác này làm cho cơn đau rát phía sau gáy truyền đến, đến nỗi làm cho cô muốn mắng người.

"Cổ của cô......" Dương Hơ lơ đãng nhìn thấy, sau khi Giang Bình xoay người thì phía sau gáy là một mảng máu, nhất thời hoảng sợ——là vết máu, tuy rằng màn cửa đã che kín, ánh sáng trong phòng ảm đạm, nhưng Giang Bình cách Dương Hi thật sự rất gần.

Giang Bình xoay người lại đối mặt với Dương Hi, ánh mắt tràn đầy ủy khuất, lại mang chút oán giận :"Cô đó nha, xuống tay cũng không biết nặng nhẹ mà! Da thịt này của tôi, cũng không phải là tấm chăn mà cô muốn xé kia."

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora