Chương 45 - Những chuyện kia

13.3K 534 20
                                    

Bức màn phòng ngủ đã được đổi thành màu trắng sáng ngời, drap giường đổi thành drap hoa lệ theo phong cách tranh sơn dầu, màu sắc đơn điệu nhưng lại có tầng lớp tỉ mỉ. Màn cửa thì được mở ra thường xuyên hơn trước kia, cửa kính dẫn ra ban công cũng bị Giang Bình mở ra khoảng nửa thước.

Ánh mặt trời rực rỡ xuyên qua cửa kính trong suốt, rơi vào trong phòng, tràn ngập cảm giác ấm áp, sương buổi sáng cùng với cơn gió nhẹ cũng từ ngoài cửa bay vào, mang theo sự tươi mát cùng hơi lạnh đặc trưng của sáng sớm.

"Bảo bối, tôi hôm nay đi Mỹ Diệp một chuyến, về đề nghị của em đối với Mỹ Diệp, tôi sẽ bàn bạc kĩ với Sở Hạnh. Trên thực tế, Sở Hạnh vẫn chờ mong em sẽ đến Mỹ Diệp, cô ấy vô cùng kính nể tài hoa của em, lần trước đầu tư mà em đề nghị rõ ràng đã thấy hiệu quả, cô ấy nói cho tôi biết, tuy rằng không thể cùng em trực tiếp liên lạc, nhưng hy vọng tôi có thể truyền đạt sự cảm kích cùng chờ mong của cô ấy đến em." Giang Bình vừa mặc quần áo, vừa nói với Dương Hi vẫn chưa rời giường.

Dương Hi miễn cưỡng dựa vào đầu giường, dây áo ngủ bị trượt xuống dưới bả vai, những đốm ửng đỏ sau cơn mây mưa, có những đốm còn chưa kịp mất đi lại xuất hiện những đốm khác, màu đỏ kiều diễm trên da thịt trắng nõn, vô cùng chói mắt :"Ừ, sắp xếp tốt chuyện của Mỹ Diệp, em cũng yên tâm một chút. Lần đi du lịch này, chúng ta cũng có thể yên tâm mà du ngoạn. Bình nói mấy đứa trẻ kia là ở chỗ nào?"

"Đức Khâm." Giang Bình mặc đồ xong, sau đó tùy tiện chỉnh lại mái tóc ngắn một chút, ánh mắt dừng trên vai Dương Hi, trên mặt tràn đầy hạnh phúc.

"Địa phương nào?" Ánh mắt Dương Hi rơi trên người Giang Bình, áo len sọc đứng, màu xanh và màu đen phối hợp hài hòa, màu sắc chững chạc, kiểu dáng thoải mái. Quần zean dài đơn giản làm nổi bật đôi chân dài quyến rũ của cô. Tất cả đều rất đúng mực, hướng nội nhưng lại mang theo sức sống, nhàn hạ nhưng cũng mang chút bốc đồng nhẹ.

"Một huyện thuộc tỉnh Vân Nam, huyện nghèo khó, gần Shangri-La. Phong cảnh tuyệt đẹp, người dân chất phác."

"Em nghĩ đến việc đi xem bọn trẻ, còn Bình xem ra lại như chuẩn bị dẫn em đi du lịch. Tuy nhiên, em cũng chưa từng đi Vân Nam."

Giang Bình chỉnh lại áo một chút, sau đó đi đến trước giường, không đợi Dương Hi phản ứng lại áp lên trên người nàng :"Thật là một cảnh phong tình vô tận, chẳng trách có mỹ nhân bên cạnh, liền cảm thấy đêm xuân sao quá ngắn, ngay cả Hoàng đế cũng không muốn thượng triều. Tuy nhiên không biết họ có phát hiện hay không, thời điểm sáng sớm tinh sương, bộ ngực nửa che nửa lộ của mỹ nhân, mang theo mấy đóa ô mai, vẻ mặt mệt mỏi, ánh mắt nhu tình như nước, chăm chú nhìn người yêu của mình thức dậy. Mỹ nhân lúc này lại rất mong manh, cái đẹp nhuốm màu đỏ, lại có một phong vị khác."

Dương Hi huýt cô một cái, lại cười rộ lên :"Miệng của Bình giống như là thoa mật ong!"

"Đương nhiên, đêm qua không phải mới thưởng thức mật ngọt sao? Nước mật của Hi nhi trong veo, ấm lòng, hiệu quả tốt hơn mật ong nhiều." Trong ánh mắt Giang Bình có tia tà ác nho nhỏ.

[BHTT][Edit-Hoàn] Tú ÁiWhere stories live. Discover now