Chương 71: Mâu thuẫn (3) (Author: Kagi)

24 1 0
                                    

Chương 71: Mâu thuẫn (3) (Author: Kagi)

-Hừ, trừng mắt cái gì, còn không mau lui về sân nghỉ.

Tiếng giáo viên hệ võ sĩ đứng giữa Will và Jame vang lên kéo hai tên kia về thực tại, cả hai bất đắc dĩ từ từ lui lại rồi quay mặt đi khỏi sàn đầu, trở về phòng nghỉ ngơi của đấu thủ. Vị giáo viên kia thì vẫn đứng đó như sợ chỉ cần hở ra thì hai tên này sẽ lại lao vào đánh nhau vậy.

Trên khán đài có nhiều tiếng vỗ tay vang lên, dù sao ở mức học viên trung cấp thì đây cũng được coi như là một trận chiến đặc sắc có nhiều cái để học hỏi rồi. Vanes thì nhanh chóng chen qua các khán giả để xuống phòng nghỉ xem xét tình hình của Will.

Nhìn sơ qua thì Will cũng không đến nỗi quá tệ, những vết thương của hắn đều là ở ngoài da, ngoài việc bị thoát lực do tiêu hao đấu khí quá lớn thì không có gì lo lắng lắm, những vết bỏng trên hai bàn tay thì khá nặng như chỉ cần Anna thi triển một cái ma pháp chữa trị thì vài ngày sẽ khỏi. Thấy dáng đi của Will có phần xiêu vẹo, Vanes chạy lại quàng tay hắn qua vai mình rồi dìu ra ngoài, Will liếc cô một cái cảm kích, nói thì thào:

-Cám ơn.

-Hừ, cậu không phải rất hay ho sao, không nói không rằng lao lên sàn đấu đánh nhau với người ta tới mức cạn sạch cả đấu khí, lúc nãy còn ra vẻ ta đây không sao lững thững bước xuống sàn mà, sao giờ lại xìu rồi. Đáp trả hắn không phải những câu quan tâm hỏi han mà là giọng điệu bực bội của Vanes khiến tên này chỉ có nước cười khổ.

Vanes cũng không nói gì, lẳng lặng dìu hắn đi, nhưng vừa ra ngoài cửa thì đã gặp một gương mặt quen thuộc, chính là Jame. Tên này xem ra thì đỡ hơn Will một chút, tuy vẻ mặt khá xanh xao, hơi thở hơi yếu nhưng vẫn còn tự đi đứng được, vết thương trên người cũng không nhiều lắm. Bên cạnh còn có ba người khác, hai nữ một nam, trong đó một người nữ mặc áo bào ma pháp sư, còn hai người kia đều là trang phục võ sĩ hạng nhẹ tiêu chuẩn. Vanes nhíu mày, định lảng đi thì Will lại nói:

-Tới đây làm gì, lúc nãy ăn đòn chưa no à?

-Hừ, ngươi nhìn lại mình xem, còn dám nói ta. Lúc nãy nếu không phải thầy Rock tới kịp lúc thì người không lành lặn được như vậy đâu.

-Ta không lành lặn, người sẽ khá hơn sao? Haha. Will phản bác, đồng thời cười ngạo mạn, nhưng lúc này hắn đã khá yếu nên tiếng cười cũng có phần bị bóp méo.

-Có muốn giáo huấn hắn một chút không? Tên nam tử bên trái Jame nói, môi nhếch lên thành một nụ cười lạnh.

Jame chẳng gật cũng không lắc đầu, thấy thế tên kia liền bước tới chỗ Vanes và Will, hai cô gái nhìn nhau, sau đó bất đắc dĩ nhún vai, rồi cũng đi sang hai phía trái phải, bao vây hai người kia ở giữa.

-Các người muốn gì? Vanes lạnh lùng hỏi, tay đã đặt hờ lên con dao găm ngay hông.

-Chúng tôi không có ác ý gì với quý cô xinh đẹp đây, nhưng tôi có chút chuyện muốn thay anh bạn Jame của mình nói với ngài William. Nam tử kia ngày càng tới gần, tuy lời lẽ đầy khách sáo nhưng ánh mắt đầy một vẻ châm chọc lạnh lùng.

-Tôi cũng muốn thay mặt anh bạn Will của mình tiếp "chút chuyện" của anh đấy. Vanes nở một nụ cười mỉm, đối chọi lại với nam tử kia.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now