Chương 77: Ma pháp dồn năng lượng ba và một (Author: Kagi)

25 2 0
                                    

Chương 77: Ma pháp dồn năng lượng ba và một (Author: Kagi)

Một buổi trưa đẹp trời tại nhà số 116, học viện Minith.

-Ừm, tình hình cơ bản là như vậy. Key nhẹ nhàng nói, Fei và Anna ngồi hai bên cũng khẽ gật đầu.

Will ngồi đối diện ba người sắc mặt có hơi khó coi, hắn im lặng một lúc rồi hỏi lại:

-Vậy, tôi là con chuột bạch trong cái ma pháp tăng cường ba trong một mà các cậu mới nghiên cứu ra từ mớ tài liệu thu được năm trước?

-Là ma pháp dồn năng lượng ba và một, và cậu là đối tượng sử dụng chủ yếu của ma pháp này, chứ không phải chuột bạch. Fei giải thích.

Cái ma pháp ba một này là thứ chủ yếu trong quả cầu ánh sáng được Will phát hiện và đem về lúc trước, trong đó ghi lại các vòng tròn ma pháp huyền ảo với những quy tắc riêng biệt mà không ai hiểu nổi, gồm hàng triệu kí tự bí ẩn với nhiều tầng ý nghĩa riêng biệt. Dù không hiểu hết nhưng sau một thời gian nghiên cứu ba người bọn Key đã hiểu được công dụng của nó, những thông tin này nói về một loại ma pháp chuyển hoán lực lượng của nhiều người vào một người để trong thời gian ngắn tăng vọt sức mạnh của người kia lên, có phần tương tự với "truyền công lực" trong các tiểu thuyết võ hiệp ở địa cầu. Lại mất thêm một thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi và cải biến cho phù hợp với tình hình của nhóm, cuối cùng cả ba đã cho ra lò một bản cải tiến của mớ thông tin nhức đầu kia. Trong đó ba người Key, Anna và Fei sẽ đảm nhận vai trò là nguồn cung cấp năng lượng, còn Will sẽ là người được truyền công.

Ma pháp này nghe thì có vẻ rất lợi hại, Will được nhận lượng ma lực từ cả ba người kia, sức mạnh cùng tốc độ chắc chắn sẽ được đề thăng một khoảng lớn. Nhưng thứ này thật sự mà nói là quá sức quỷ dị, chưa từng nghe nói tới bao giờ, đây lại là lần thử nghiệm đầu tiên, ai mà biết có xảy ra vấn đề gì hay không. Will lại tiếp tục hỏi:

-Vậy tại sao tôi lại là chuột bạch, hay là đối tượng sử dụng chủ yếu gì đó? Trừ Anna ra thì hai người các cậu sức chiến đấu cũng rất mạnh mà, dùng cho hai cậu hẳn sẽ được chứ.

-Bởi vì cậu chả giúp ích được gì cho việc hình thành ma pháp này cả. Key lạnh lùng xoá tan hy vọng của hắn.

-Này, tôi đâu vô dụng đến thế chứ. Will lớn tiếng phản biện.

Key khẽ xoa trán, nhíu mày chọn lựa từ ngữ, sau đó lại nói tiếp:

-Nói đầy đủ ra thì rất dài dòng và cậu cũng chẳng hiểu nổi, tóm gọn là thế này. Cái ma pháp này tuy rất lợi hại nhưng lại, à ừm, rất khó dùng. Ba người bọn tôi bắt buộc phải có trong thành phần thi triển ra ma pháp. Anna sở trường là phòng thủ cùng chữa trị, quang minh hệ ma lực của cô ta sẽ đảm nhiệm vai trò duy trì sự ổn định và bền vững của ma pháp, tôi với khả năng thao khống ma pháp sẽ là nhân tố chủ yếu điều khiển năng lượng tránh sự thất thoát và nhiều vấn đề phát sinh khác. Còn Fei, cậu ta là người duy nhất trong số chúng ta sử dụng được nhiều nguyên tố, vì vậy Fei phải là người đảm nhận việc trung hoà hai hệ ma lực khác nhau của tôi và Anna trước khi truyền tới cậu, để đảm bảo khi cậu nhận được thì luồng ma lực kia đã trở thành năng lượng thuần khiết nhất, không xung đột với phong hệ đấu khí của cậu. Nếu cậu cảm thấy mình có thể làm được vai trò nào trong ba thứ trên thì cứ việc nói, tôi sẽ đổi lại.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now