Chương 2: Khu đối luyện (Author: Kagi)

155 5 0
                                    

Chương 2: Khu đối luyện (Author: Kagi)

Key vừa thu xếp hành lí xong, đang định xuống lầu đi một vòng tham quan sau đó tới nhà ăn làm một bữa thì nghe có tiếng mở của dưới lầu. Khi bước vào nhà Key đã quan sát một lượt, căn nhà có tổng cộng ba căn phòng ở lầu một, một phòng tiếp khách ở tầng trệt cùng với một khoảng sân tập. có sẵn kết giới bảo vệ và cách âm xung quanh căn nhà nên không sơ tiếng động khi tập luyện gây ồn ào đến người xung quanh, nghe nói khi lên những cấp cao hơn con được cấp một phòng riêng trong khu thí nghiệm của trường, nơi đó có đủ mọi loại dụng cụ hỗ trợ cần thiết cho việc nghiên cứu mà bất cứ ai cũng thầm mơ ước, hắn nhanh chóng thu xếp sau đó xuống dưới xem xét.

-Chắc là bạn cùng phòng của mình. Nghĩ thầm, Key bước xuống lầu chào hỏi người sẽ sống cùng mình những năm sắp tới.

-A, xin chào, cậu là bạn cùng...... ý, là cậu à? Một tiếng nói khá quen thuộc vọng lên.

-William, cậu cũng ở đây à. Người ở cùng với hắn không ai khác chính là William Rozen, kẻ vừa nói chuyện lúc sáng.

-Gọi tôi là Will được rồi, vậy là chúng ta sẽ sống với nhau trong vài năm rồi, giúp đỡ lẫn nhau nhé.

-Ừ, rất hân hạnh.

-Cậu ăn gì chưa, nếu chưa thì cùng đi nhé, sẵn tiện tham quan trường một thể.

-Được thôi, tôi cũng đang định đi ăn.

Học viện Minith rất rộng, và được bố cục rất hợp lí, khi vào cổng trước đi thẳng là sẽ tới khu vực báo danh khi sáng, trên nữa sẽ là văn phòng giáo viên, bên phải là nhà ăn và khu nghỉ ngơi, bên trái là dãy phòng học và sân tập luyện. Ngoài ra còn có thư viện và khu đối luyện nằm ở góc đông bắc và tây bắc cùng với nhiều nơi khác như cửa hàng, hội trường ...

Nhà ăn ở đây được xây dựng theo mô hình căn tin với quầy gọi món ở gần cửa ra vào và hai khu vực bàn ăn ở ngoài trời và trong nhà. Trong khi ăn, Will nói rất nhiều chuyện, nào là sự tích của học viên li kì thế nào, tính tình của vị hiệu trưởng thú vị thế nào, nơi này có bề dày thành tích thế nào,.... Đại đa số lúc thì Key chỉ im lặng và lắng nghe, đôi khí mới chen vào được một câu, dù vậy Will thật sự có khiếu nói chuyện, dù là chuyện gì hắn cũng có cách thu hút người khác lắng nghe, ít nhất Key nghĩ vậy. Bỗng nhiên cả nhà ăn yên lặng bất ngờ, mọi người đều nhìn theo một hướng, Will cùng Key cũng nhìn theo.

-À, thì ra là mĩ nữ, khó trách lại yên lặng như vậy. Will thì thào.

Nhìn ra ngoài sân là bóng dáng một nữ sinh, theo sau lại có một số tên nam sinh buông lời theo đuổi, tuy không nhìn rõ vì quá xa nhưng Key cũng có thể thấy được cô ta, dáng người khá cân đối, mái tóc vàng khá dài được buộc đuôi ngựa trông rất năng động, mặc bộ trường bào của ma pháp sư.

-Cô ta là ai vậy nhỉ? Key hỏi.

-Nghe người khác nói thì cô ta tên là Christina, học viên năm hai, hơn nữa đã đạt chuẩn bốn sao ba đẳng rồi, dự tính thì rất sớm cô ta sẽ đạt được chuẩn năm sao, tiến vào nhóm học viên cao cấp đấy. Christina có vẻ rất được hâm mộ ở đây, nghe nói cô ấy rất thân thiện đấy. Sao, có hứng thú à? Will hỏi một cách mờ ám.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now