Chương 34: Chuẩn bị hoàn tất (Author: Kagi)

42 2 0
                                    

Chương 34: Chuẩn bị hoàn tất (Author: Kagi)

Trong phòng họp, sắc mặt Lis khá âm trầm, hắn nhìn ra cửa rồi lại nhìn xuống tấm bản đồ đế quốc, đầu óc vẫn đang suy nghĩ điều gì đó. Một vị tướng gần đó nói:

-Tướng quân, đám lính đánh thuê này không thể tin tưởng được, chúng ta ai cũng biết bọn người của Terra Scientia nham hiểm như thế nào mà?

-Đúng vậy. Những người khác cũng nhao nhao tán đồng.

-Nhưng nếu không có họ thì tòa thành này chúng ta đã không thủ nổi rồi. Một người lại lên tiếng, cả phòng họp trở trên trầm mặc.

-Đủ rồi, việc này ta tự có tính toán, bây giờ các ngươi đi động viên và an ủi binh lính đi. Lis lên tiếng, mọi người hành lễ với hắn rồi bước ra ngoài.

Trong phòng chỉ còn một mình Lis, hắn ngẫm nghĩ một lúc rồi thở dài:

-Thống lĩnh à, tại sao người lại thuê bọn này cơ chứ, tôi có một cảm giác không lành chút nào. Với sức mạnh của họ, tòa thành này hiện tại cũng không phải do tôi nắm giữ nữa rồi.

Nhớ đến lá thư vừa rồi lệnh cho bọn họ tận lực thỏa mãn đội lính đánh thuê này, hắn lại lắc đầu ngao ngán.

-Cắt. Giọng đạo diễn vang lên.

Trên sàn diễn, Ashley cùng Graham mặt đỏ tới tận mang tai, mặt hai người đang kề sát nhau, ai nấy cũng hơi run run, mồ hôi chảy ròng ròng, tim đập thình thịch. Nghe lời của đạo diễn như được ân xá, nhanh chóng tách nhau ra, thở dốc mấy hơi, sau đó mới miễn cưỡng bình thường trở lại. Đạo diễn có lẽ định nói gì đó, tuy nhiên nhìn thấy sắc mặt của cả hai, hắn cũng thu vào lời nói kia, chỉ nói:

-Thôi, hôm nay tới đây thôi vậy, phần kịch cơ bản cũng coi như xong rồi, chỉ còn đoạn này và đoạn cuối thôi, cả hai cũng cố gắng đi nhé. Còn Key, cậu về suy nghĩ một bài nhạc nào hợp lí để chơi lúc cuối vở kịch nhé, hai ngày nữa là bắt đầu lễ hội rồi, lớp chúng ta sẽ trình diễn vào ngày thứ hai.

Sau đó đoàn kịch cũng giải tán, Graham tiến tới chỗ Key và Anna, thở dài một cái rồi nói:

-Ài, tình huống vừa rồi thực sự quá nguy hiểm a, lần đầu tiên tôi ở gần một người khác giới tới như vậy.

-Vậy sao, tôi nghĩ cậu rất thích đấy chứ? Key nói, Anna cũng mỉm cười.

-Hai người ... thôi mệt quá, đi ăn đi thôi. Graham cũng chịu thua, mặt hắn lại hơi đỏ lên.

Trên đường đi tới căn tin, Graham không nói gì, chỉ thỉnh thoảng bắt gặp ánh mắt kì dị của hai người đi cùng, đâm ra hắn liên tục đỏ mặt, mãi tới lúc đến căn tin mới thôi.

-Ý, hôm nay bị gì vậy, sao sắc mặt lạ vậy Graham, lại bị đánh à? Will hỏi, vẫn còn muốn châm chọc Graham.

Graham kéo ghế ngồi xuống, định kể nhưng ấp a ấp úng mãi cũng nói nên lời. Key đành thay hắn kể lại sự việc, nghe xong, gần như cùng lúc, Will và Fei nói:

-Vậy sao, tôi nghĩ cậu rất thích đấy chứ?

Graham gần như sắp khóc đến nơi, vẻ mặt hắn hơi méo mó nhìn qua Vanes, hy vọng một chút rằng cô bạn điềm tĩnh này có thể khác những người người kia, nhưng lại thấy Vanes khẽ nhấp một tí trà, rồi nhìn hắn mỉm cười gật đầu.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now