Chương 64: Anh trai (Author: Kagi)

21 2 0
                                    

Chương 64: Anh trai (Author: Kagi)

Sau khi ăn cơm tối, nhóm của Key chia tay với bốn người Triệu Anh Minh rồi lên phòng Anna họp mặt, chủ yếu là chia chiến lợi phẩm, cũng như bàn về việc chăm sóc sói con.

-Đây là tiền của mỗi người nhé, lúc giao dịch tôi đã nhờ bọn họ chia tiền ra bốn thẻ luôn rồi, bây giờ hai quả tinh hạch cấp cao với mớ chiến lợi phẩm thu được từ bạo hùng thì sao đây? Will đưa cho Anna một tấm thẻ sau đó hỏi.

Anna lúc này vừa đắp chăn cho sói con, thuận tiện ngắm nó một cái rồi quay sang nhìn Will, sau đó ấp úng nói:

-Ừm, ừm, tôi, tôi cũng không biết, Key và, và Fei có ý gì không?

-"Thái độ sao lại khác một trời một vực với lúc chiến đấu vậy nè". Ba người còn lại đồng thời nghĩ.

Will bất đắt dĩ quay sang nhìn hai người kia chờ ý kiến. Key suy nghĩ một chút rồi cũng nói:

-Trước tiên thì hai quả tinh hạch nên để lại, khi có dịp chúng ta có thể đặt hàng nhờ một người thợ giỏi gắn vào vũ khí hoặc áo giáp để gia trì khả năng cho nó, việc này có lẽ cậu sẽ phải đảm nhiệm đấy Will, dù sao gia tộc của cậu cũng có nhiều mối quan hệ. Còn xác của bạo hùng chúng ta cũng không thể đem về hết nên hiện tại chỉ có hai bàn tay cùng một phần da lông ma thôi, tôi cũng không rành về vụ chế tạo vũ khí hay áo giáp từ những thứ này, cậu thì sao, Fei?

-Tôi cũng không biết, cậu có dự định gì với chúng không. Will?

Will chỉ khẽ lắc đầu, xong lại quay về nhìn Anna chỉ để thấy cô đang rụt cổ xuống suy nghĩ, cả nhóm lại lâm vào trầm mặc. Dù sao những tài liệu của ma thú cao cấp thật sự mà nói là rất quý, nhưng cả bọn lại không thể đem toàn bộ về mà chỉ lấy được một phần, đâm ra không biết nên làm thứ gì.

-Pháp, pháp bảo thì sao? Giọng Anna rụt rè vang lên.

Cả nhóm liền quay sang nhìn cô, điều đó khiến cô nàng hơi đỏ mặt, lại cuối gằm xuống, Key cũng gật đầu, nói:

-Đúng vậy, với mớ tài liệu này không để tạo ra một loại vũ khí hay áo giáp hoàn chỉnh nào cả, chi bằng đưa cho cậu làm một loại pháp bảo hỗ trợ, như thế được không Fei?

Pháp bảo, một loại dụng cụ phụ trợ hoặc tấn công cực kỳ lợi hại của những tu luyện giả ở đại lục phía đông, trường phái tu pháp cũng là trường phái lớn nhất ở đó, họ tận dụng tối đa sự hỗ trợ của pháp bảo để tăng khả năng chiến đấu, có thể nói là vạn phần mạnh mẽ. Tuy nhiên Fei lại theo hướng thủ ấn cũng như dùng phù chú, không phải tu pháp, không biết có thể chế tạo pháp bảo hay không.

Nghe Key hỏi, Fei liền trầm ngâm suy nghĩ một lúc, sau đó cũng nói:

-Tôi cũng không rành về chế tạo pháp bảo lắm nhưng cũng biết đôi chút, cho tôi thời gian nghiên cứu có lẽ sẽ tạo được một cái.

Nghe lời hắn nói, cả bọn liền thở phào một hơi, những tài liệu này nếu bán đi thì cực kỳ lãng phí, bây giờ bỗng dưng có thể tạo một loại pháp bảo hỗ trợ tăng cường khả năng chiến đấu cho cả nhóm, quả thật là một tin tốt. Will cũng cười, nói:

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now