Chương 98: Liều mạng (1) (Author: Kagi)

41 1 0
                                    

Chương 98: Liều mạng (1) (Author: Kagi)

Nhóm mấy người bọn Key bị bốn con nhện bao vây từ ba hướng, nhìn ánh mắt đỏ lòm của chúng thì có vẻ như đã chuẩn bị tấn công bất cứ lúc nào. Will hết nhìn trái rồi lại liếc phải, sau đó hỏi nhỏ với Anna:

-Có kế hoạch gì hay ho không?

Nghe trong giọng nói của Will mang theo chút kỳ vọng mơ hồ, chân mày Anna nhíu chặt, kì thực từ lúc bị Bát thủ ma chu đuổi theo cô đã không ngừng suy nghĩ đối sách, nhưng nghĩ mãi có vẻ cũng không thông được bao nhiêu. Trong ba hướng bao vây, hướng của hai con nhện trung cấp là dễ đột phá nhất, nhưng trong lúc cả nhóm mở đường máu, hai ma thú cao cấp có thể giết họ rất dễ dàng. Nếu chiến đấu thì cũng không ổn hơn bao nhiêu, bốn người nhóm cô có thể miễn cưỡng cầm chân một con nhện lớn, nhưng còn lại Mian, Fawk, địa long và Liên Hoa thì không thể chống lại ba con kia.

-Chia ra chạy thì sao? Sau một hồi giằng co nội tâm, Mian cũng nói ra ý kiến của mình.

Phân tán ra một lần nữa có vẻ là kế hoạch tốt nhất tại thời điểm này, nếu làm như vậy có khả năng hơn một nửa trong số họ có thể trốn thoát, tùy vào vận may, nhưng liệu cả nhóm có chấp nhận hy sinh một nửa hay không? Người đầu tiên phản đối là Will, hắn ngay lập tức lắc đầu nguầy nguậy:

-Không, như thế dù có thoát tôi cũng không yên lòng được.

Ánh mắt mọi người nhìn Will thoáng chốc liền có chút vui mừng, nhưng cũng có chút gì đó tiếc nuối. Trong những người ở đây, nếu nói ai có khả năng chạy thoát nhất thì không nghi ngờ chính là Will, với tốc độ và khả năng phản xạ của hắn thì kế hoạch trên là hợp nhất. Hơn nữa thân phận Will là người thừa kế của một gia tộc lớn, nếu chẳng may có chuyện gì thì không chỉ hắn mà nhà Rozen cũng phải điêu đứng, có thể thấy lựa chọn của Will mang ý nghĩa lớn thế nào với cả bọn.

-Liều mạng thôi. Anna nói.

-Chà, "kế hoạch" này nghe được nè. Will cười đáp.

-Chậc, cùng lắm thì trả lại cậu một cái mạng. Mian nhìn Will rồi thở ra một hơi.

-Bọn chúng có vẻ sắp tấn công rồi đó. Fei nói chen vào, Key cũng gật đầu.

-Nếu vậy Fawk, địa long và Liên Hoa sẽ cầm chân nhện con, còn chúng ta đối phó với cha mẹ chúng. Anna nhanh chóng quyết định kế hoạch.

Cô vỗ đầu Fawk, sau đó hướng mắt vào hai con nhện nhỏ, Mian và Key cũng ra lệnh cho ma thú của mình. Mấy con nhện có vẻ cũng ý thức được gì đó, lần lượt tụ tập ma lực sẵn sàng tấn công. Will nhìn xung quanh, sau đó cắn răng nói:

-Nè, dùng cái ma pháp ba một gì đó đi.

-Cậu chịu nổi không đó? Key hỏi.

-Không được cũng phải được thôi.

Anna suy nghĩ nhanh chóng rồi gật đầu, quả thực với ma pháp đó Will có thể đạt được sức mạnh ngang ngửa, có khi hơn cả một ma thú cao cấp, dùng trong tình huống này coi như cũng hợp lý. Cô liếc sang Key rồi gật đầu. Key thấy thế không chậm trễ mà lập tức niệm chú, ma lực tỏa ra xung quanh rồi tập trung lên đầu, một vòng tròn ma pháp màu vàng được hình thành và không ngừng hoàn chỉnh.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ