Chương 22: Trở về (Author: Kagi)

46 3 0
                                    

Chương 22: Trở về (Author: Kagi)

Nhóm bạn của chúng ta chơi đùa rất vui vẻ, có thể nói nơi nào đông vui của đế đô họ cũng đều đi qua. Thế mà vẫn còn thấy không đủ, thầm hận tại sao nhà trường không cho nghỉ nhiều một chút.

Dĩ nhiên cũng không thể thiếu những pha khó xử của Key với cô nàng hầu gái ngốc nghếch kia. Mỗi lần đi tắm đối với hắn như một lần khảo nghiêm. Kết quả là không chỉ thời gian tắm được rút ngắn mà phản xạ cùng thính giác của hắn cũng tốt hơn rất nhiều. Tuyệt kĩ "khăn tắm trùm mình" được luyện đến lô hỏa thuần thanh rồi.

Tiểu thiếu gia William thì tận hưởng cảm giác công tử của hắn đến cực điểm. Xung quanh luôn có các cô hầu gái hầu hạ, tràn đầy đắc ý, hai tên Fei cùng Graham cũng vậy. Ba tên sắc lang chỉ hận không thể đem một hai cô về học viện. Nhưng dù sao nội quy cũng khiến họ ngay lập tức bỏ qua cái ý tưởng này, cả trường ai cũng dẫn hầu gái xinh đẹp quyến rũ theo không phải sẽ loạn thành một đống sao. Tới lúc đó mặt báo sẽ đăng hàng loạt các scandal với những dòng "tít" hấp dẫn a.

Hai cô gái thì lúc nào cũng xách túi to túi nhỏ trở về, cơ hồ muốn quét qua tất cả cửa hàng ở chỗ này. Bốn tên con trai thì đành trở thành khuân vác bất đắc dĩ, dù sao không ai nỡ để hai mỹ nữ cứ thế mà tự xách đồ về được.

Cuối cùng cũng tới ngày cả bọn phải về học viện.

Lại một lần nữa bước đi trên con đường vinh quang, xuyên qua cổng lịch sử tới thiên môn. Nghe tiếng tập trận của thủ đô cận vệ quân cùng những âm thanh lao động từ các công xưởng. Đoàn người chính thức chia tay đế đô.

Ở thiên môn một lần nữa mọi người được chứng kiến khung cảnh kỳ tích ở đây. Dù cho hiện tại đã bắt đầu có tuyết thế nhưng khu vực này vẫn như mùa xuân, hoa vẫn nở rộ, cây cối xanh tốt, chim chóc cất tiếng hát vao vút. Quả thật như một khu vực riêng biệt trong cả đế đô.

Từng bước ra khỏi tòa thành, nhìn dòng người tấp nập qua lại, còn có những xe hàng chạy vào chạy ra, nhìn những hàng thủ đô cận vệ quân nghiêm trang với áo giáp sáng loáng, nhìn lại thiên môn cùng cổng lịch sử, v.v... Mọi người không khỏi một lần nữa cảm thán trong lòng, nơi này quả thật quá đẹp.

Đứng trên ngọn đồi không xa phía nam Bistec. Ngắm khung cảnh thủ đô từ xa cũng là một loại hưởng thụ.

Chỉ thấy ở đăng kia là một tòa thành cực kì to lớn và hùng vĩ với ba lớp tường phân biệt rõ ràng. Những khẩu pháo to mơ hồ toát ra khí thế hung dữ từng lấy đi không biết bao nhiêu sinh mạng.

Hai cửa ra vào chính luôn tấp nập kẻ đi người đến. Phía tây là một cái cảng lớn, đủ các loại tàu thuyền to nhỏ lũ lượt vào vào ra ra. Phía bắc là ba kiến trúc lớn nhất của tòa thành. Hiệp hội ma pháp ở tây bắc, hiệp hội kị sĩ ở đông bắc, hoàng cung tọa lạc ngay giữa, ngăn cách bằng một lớp tường thành. Dĩ nhiên là còn cái ma pháp trận kia nữa. Xa hơn về phía bắc là một dãy núi, ở trên có vài trạm canh gác nhỏ.

Nhìn kĩ còn thấy một lớp tuyết trắng khá mỏng phủ lên bề mặt tòa thành, điểm thêm cho Bistec một nét đẹp rất lạ.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now