Chương 96: Hội ngộ (Author: Kagi)

39 1 0
                                    

Chương 96: Hội ngộ (Author: Kagi)

Trong lúc Anna hiếu kỳ ngắm nhìn con bướm và đóa hoa sen đen nọ, thì Key lại nhắm mắt giao tiếp bằng tinh thần với "người hầu" vừa nhận được. Không giống như Anna chăm sóc Fawk vì lòng thiện lương, Key và bướm đen đã kí khế ước chủ tớ nên hắn có thể nói chuyện với nó một cách dễ dàng chỉ bằng một ý niệm. Sau khi nghe nó tường thuật một hồi, Key nhíu mày lặp lại:

-Vậy, ngươi nói là khi ngươi xâm nhập vào tinh thần ta thì bị một lực lượng nào đó mạnh mẽ vây chặt, vì muốn toàn mạng nên đành kí khế ước, chỉ thế thôi sao?

-Vâng, vâng, thưa chủ nhân, tình huống là như thế, xin thứ lỗi cho việc mạo phạm của em. Giọng nói trong trẻo có chút ngây thơ vang lên trong đầu hắn.

"Khó hiểu thật". Key thầm nhủ, nhưng hắn cũng nhanh chóng gác vấn đề này sang một bên, trước tiên cần phải sống sót tìm lại mọi người và thoát ra ngoài rồi mới tính đến mấy thứ này được, hơn nữa có một con sủng vật biết tấn công tinh thần cũng không phải là tồi. Hắn ngẫm nghĩ một hồi rồi lại nói với con bướm:

-Việc ngươi tấn công ta coi như cho qua, dù gì bây giờ chúng ta cũng có quan hệ chủ tớ, ngươi cũng cần một cái tên mới được.

-Vâng thưa chủ nhân, xin chủ nhân ban tên. Bướm đen nhu thuận đáp, so với lúc đầu, bây giờ nó nói chuyện đã lưu loát hơn.

-Ngươi sống trong bông sen đen đó, vậy gọi ngươi là Liên Hoa đi, thế nào? Key nhìn thoáng qua đóa sen rồi nói.

-Tạ chủ nhân ban tên.

Do Liên Hoa đảm bảo khu vực quanh đây cực kỳ an toàn, nên Key và Anna cũng chọn chỗ này để nghỉ ngơi, dù sao Anna cũng cần hồi phục thể lực. Dường như vừa nghĩ ra cái gì, Key lại hỏi nó:

-Này, đó giờ đây là lần đầu tiên ngươi tiếp xúc với con người phải không? Vậy giọng điệu nói chuyện này là sao?

Được sự cho phép của Key, Liên Hoa chậm rãi đậu lên vai hắn, trả lời trong ý thức:

-Là em tìm trong kí ức của chủ nhân nên mới biết cách giao tiếp ạ. Em thấy chủ nhân và cô gái tóc vàng đằng kia khá thân thiết nên cũng học theo giọng điệu của cô ta.

Khóe môi Key hơi giật giật, nhưng hắn cũng hỏi tiếp:

-Còn kiểu xưng hô này thì sao? Ngươi học từ ai?

-Là từ một cô gái tên Helen ạ, em thấy chủ nhân và cô ta từng tắm chung, nên nghĩ hai người cũng rất thân thiết.

-...

Trong lúc Key còn đang dở khóc dở cười thì giọng Liên Hoa lại vang lên trong đầu:

-Thưa chủ nhân, có sinh vật đang tiến tới gần.

---

Mian và Will cùng hai con ma thú tuy khỏe mạnh sung sức nhưng tốc độ so ra còn chậm hơn Key và Anna lúc trước. Vì không giống hai người, Mian rất cẩn thận, nhất là sau sự cố với con "dâm tặc", cô nhanh chóng nhận thấy sự yên lặng bất bình thường của khu vực này, vì thế họ di chuyển cực kỳ cẩn trọng, cảnh giác tăng cao.

Cô dừng lại cạnh một thân cây, xem xét kí hiệu trên đó để chắc chắn mình đang đi đúng hướng,  Will bên cạnh cũng nhận ra hoàn cảnh xung quanh thật sự quá yên ắng nên đã bỏ đi thái độ đùa giỡn thường ngày mà nghiêm túc cảnh giác xung quanh, đấu khí cũng lặng lẽ vận chuyển đến hai tay, có thể tấn công bất cứ lúc nào. Sau khi xem xét một lúc, hai người hai thú lại tiếp tục, cố gắng hết sức để không gây sự chú ý. Cả khu vực chỉ vang lên tiếng lá cỏ bị giẫm đạp, ánh nắng ban trưa cũng không thễ xua đi sự lạnh lẽo tĩnh lặng xung quanh. Cho đến khi cả hai đến một khoảng đất nhỏ thì dừng lại, Mian quan sát xung quanh, đặc biệt chú ý đến đóa sen đen ở giữa khu đất.

Hai Thế Giới - KagiWhere stories live. Discover now