Chương 68: Rời khỏi (Author: Kagi)

20 2 1
                                    

Chương 68: Rời khỏi (Author: Kagi)

Sau khi dọn dẹp chiến trường và cứu chữa tạm thời cho những người bị thương, hầu hết những mạo hiểm giả và lính đánh thuê khác trong thị trấn đều lên đường xuôi nam ra nhà ga xe lửa sau khi nghỉ ngơi một ngày, chỉ bởi vì một tin tức duy nhất được phát ra vào sáng ngày hôm sau trận chiến:

-Hai ngày sau quân đội sẽ đến kiểm soát nơi này.

Ai ai cũng biết mạo hiểm giả, lính đánh thuê vốn thường xuyên nhởn nhơ ở lằn ranh của pháp luật, đối với quân đội không kính sợ thì cũng là chán ghét, vì vậy vừa nghe tin họ liền chuẩn bị đồ đạc để rời đi, không một ai muốn dính tới quân đội cả. Nhóm của Key tất nhiên không phải là ngoại lệ, sau khi dành ra trọn một ngày để nghỉ hồi sức, rạng sáng hôm sau cả bọn cũng theo dòng người tới trạm xe lửa, chuẩn bị về lại Bistec rồi sau đó là học viện Minith.

Anna hiện tại có phần hơi run rẩy, dù đang là mùa hè nhưng khu vực phía bắc đế quốc vẫn bao phủ trong tuyết, nhiệt độ luôn ở mức trung bình thấp, nhất là vào buổi sáng sớm như thế này. Cô ôm Fawk vào lòng, không biết là muốn giữ ấm cho nó, hay muốn mượn những sợi lông mềm mại của nó để giữ ấm cho mình.

Chợt có một cơn gió lùa qua khiến cho cơ thể khá nhỏ nhắn của cô run lên một hồi, khẽ kéo áo choàng ma pháp sư sát vào người mình một chút, Anna lặng lẽ quan sát xung quanh. Do hầu hết những mạo hiểm giả ở Hàn Phong trấn đều xuôi nam nên trạm chờ này có phần hơi chật chội và ồn ào, nhưng tiếng trò chuyện, chửi bới, mời mọc mua bán vang lên khắp nơi tạo thành một bầu không khí cực kì nhộn nhịp, có phần xua đi cái lạnh buổi sớm. Trừ một vài ma pháp sư ra, những tên lính đánh thuê khác không có vẻ gì là sợ cái lạnh buổi sớm này, có lẽ là quá quen với nó, quen với khí hậu nơi mình kiếm ăn hằng ngày này, họ thoải mái trao đổi thông tin với nhau, tranh thủ thực hiện vài giao dịch nhanh để kiếm tiền, khung cảnh quả thật có một nét gì đó rất riêng. Đủ loại người với những tính cách khác nhau tập trung lại một chỗ, có người lúc nào cũng khoát lên mình một cái mặt nạ, có người thì hào sảng nghĩa khí, có kẻ bí ẩn, nhưng những người này đều có một loại khí chất đặc trưng của kẻ đã nhiều lần vào sinh ra tử, điều đó làm cho một cô gái lần đầu đi mạo hiểm như Anna thấy rất tò mò và thú vị.

Đúng lúc này một ly trà nóng được đưa ra trước mặt Anna khiến cô hơi giật mình một cái, nhìn lại thì thấy một gương mặt rất quen thuộc, gương mặt luôn giữ một nét tĩnh lặng và trầm mặc, chính là Key. Hắn khẽ mỉm cười, nói:

-Sáng sớm hẳn là rất lạnh nhỉ, uống vào cho ấm, đưa Fawk đây tôi ôm hộ cho.

Sau khi Anna đưa tay cầm lấy ly trà, Key dùng cánh tay trống khẽ tiếp nhận Fawk rồi ôm nó vào ngực, tay kia khẽ đưa ly cà phê lên uống một ngụm. Anna dùng hai bàn tay nhỏ nhắn bao quanh ly trà, khẽ đưa bờ môi vào nhấp một tí nước, vừa có tí hơi ấm, bờ má vốn dĩ đang trắng liền hơi hồng lên, nhưng cũng có lẽ là hơi quá nóng, cô hơi hé môi đưa đầu lưỡi ra ngoài, mặt hơi nhăn lại, sau đó thổi nhẹ, làn hơi nóng cứ thế mà tan ra không khí. Anna lại nhấp thêm một ngụm, có vẻ cảm thấy đã đỡ nóng, cô mỉm cười.

Nhìn lại Key đứng kế bên, hắn bảo trì động tác kề môi vào ly cà phê từ nãy tới giờ dù vẫn chưa có ngụm nào được nuốt xuống, ánh mắt dõi theo từng động tác của cô nàng dễ thương kia, nếu không có hai tên Will và Fei mua đồ ăn sáng trở về thì không biết Key còn giữ ngụm cà phê ấy trong miệng tới khi nào, cảnh tượng vừa rồi quả thật rất khò rời mắt ra.

Hai Thế Giới - KagiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ